Cảnh Sát PhápPolisse (2011)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
9.4

Đạo diễn:
Maiwenn

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Tâm Lý, Phim Hình Sự,

Sản xuất:
Les Productions du Trésor, arte France Cinéma, Mars Distribution

Quốc gia:
Phim Pháp

Thời lượng:
127 phút

Năm:
2011

Lượt xem:
1129133

Tags:
Canh Sat Phap Vietsub, Online Polisse

Đánh giá phim (36 lượt)

Cảnh Sát Pháp - Polisse

Trailer phim

Nội dung phim

Hôm qua 27/01/2012, giới chuyên nghiệp đã công bố các bộ phim đi tranh giải thưởng César của làng điện ảnh Pháp. Một cách bất ngờ, bộ phim Polisse của nữ đạo diễn Maïwenn dẫn đầu danh sách với tổng cộng là 13 đề cử, vượt qua mặt hai bộ phim ăn khách là The Artist (Nghệ sĩ) và Les Intouchables (Những kẻ bên lề).

Xem Phim Cảnh Sát Pháp - Polisse - Vkool.Net - Ảnh 1
Thuộc vào thể loại tâm lý hình sự, bộ phim Polisse kể lại câu chuyện của một nhóm cảnh sát điều tra về các vụ án, trong đó các trẻ vị thành niên là đối tượng hoặc là nạn nhân. Đó là trường hợp của các thiếu niên phạm pháp chuyên đi ăn trộm hay móc túi. Nhiều vụ điều tra khác thì lại liên quan đến các vụ xâm hại tình dục thiếu nhi, các gia đình hành hạ bạc đãi con cái. Nhưng bộ phim Polisse không đơn thuần là một xâu chuỗi các vụ án, mà còn mổ xẻ tâm lý các nhân vật trong cuộc, vì các vụ điều tra đều ảnh hưởng ít nhiều đến hoàn cảnh gia đình đời sống tình cảm riêng tư của giới nhân viên cảnh sát.

Xem Phim Cảnh Sát Pháp - Polisse - Vkool.Net - Ảnh 2
Bộ phim Polisse của nữ đạo diễn Maïwenn Besco từng thành công lớn tại liên hoan Cannes hồi tháng 5 năm 2011, khi được trao giải thưởng lớn của ban giám khảo. Lần này trên bảng đề cử César, bộ phim Polisse sẽ tham gia tranh tài trong 13 hạng mục. Trong khi đó, bộ phim L’exercice de l’État của đạo diễn Pierre Schoeller nhận được 11 đề cử. Tác phẩm The Artist (Nghệ sĩ) về hạng ba với 10 đề cử và bộ phim Les Intouchables được 9 đề cử. Tất cả các bộ phim này đều tham gia vòng đua để giành lấy các giải thưởng quan trọng, trong đó có giải dành cho tác phẩm hay nhất trong năm, đạo diễn xuất sắc, kịch bản nguyên tác, diễn viên chính cũng như diễn viên phụ.

Còn trong hạng mục phim nước ngoài, có đến 7 bộ phim được đề cử đi tranh giải này. Phim Anh Mỹ vẫn chiếm thế thượng phong, vì Black Swan, Drive, The King‘s Speech (Le discours d'un roi – Bài diễn văn của nhà vua) sẽ thi đấu với phim Melancholia của đạo diễn Đan Mạch Lars Von Trier), Le Gamin au vélo phim của hai anh em đạo diễn người Bỉ Dardenne, Incendies phim Canada nói tiếng Pháp của Denis Villeneuve và Une Séparation (Ly hôn), phim của Iran.

Xem Phim Cảnh Sát Pháp - Polisse - Vkool.Net - Ảnh 3
Cho dù kết quả của giải César có như thế nào đi chăng nữa, thì năm 2011 đánh dấu sự thành công rực rỡ của hai bộ phim The Artist (Nghệ sĩ) và Les Intouchables (Những kẻ bên lề). Những kẻ bên lề được người xem hưởng ứng nồng nhiệt với hơn 18 triệu lượt khán giả. Trong khi The Artist thì rất được giới phê bình tán thưởng vì được 10 đề cử César của Pháp cũng như 10 đề cử Oscar của Mỹ. Lễ trao giải César sẽ diễn ra vào ngày 24/02/2012 tức là hai ngày trước lễ trao giải Oscar.

Cảnh Sát Pháp VietSub, Cảnh Sát Pháp Thuyết Minh, Cảnh Sát Pháp Bản Đẹp, Phụ đề Cảnh Sát Pháp

Polisse VietSub, Polisse Thuyết Minh, Polisse Bản Đẹp, Phụ Đề Polisse

Cảnh Sát Pháp v1vn, Cảnh Sát Pháp phim3s, Cảnh Sát Pháp phim47, Cảnh Sát Pháp hdonline, Cảnh Sát Pháp phimmoi, Cảnh Sát Pháp phimbathu, Cảnh Sát Pháp phimhayso, Cảnh Sát Pháp phim7, Cảnh Sát Pháp mphim, Cảnh Sát Pháp phimhd, Cảnh Sát Pháp phimnhanh, Cảnh Sát Pháp phimf, Cảnh Sát Pháp phimvang, Cảnh Sát Pháp kst, Cảnh Sát Pháp kites, Cảnh Sát Pháp phim4d, Cảnh Sát Pháp phim4g, Cảnh Sát Pháp vuaphim, Cảnh Sát Pháp hayghe, Cảnh Sát Pháp topphim, Cảnh Sát Pháp phim88, Cảnh Sát Pháp xuongphim, Polisse DVDRIP, Polisse 720p BluRay x264

Cảnh Sát Pháp Tập 1, Cảnh Sát Pháp Tập 2, Cảnh Sát Pháp Tập 3, Cảnh Sát Pháp Tập 4, Cảnh Sát Pháp Tập 5,

Polisse Episode 1, Polisse Episode 2, Polisse Episode 3, Polisse Episode 4, Polisse Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG