Bố Mẹ Là Tất CảThe Tree Of Life (2011)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
8

Đạo diễn:
Terrence Malick

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Tình Cảm,

Sản xuất:
20th Century Fox

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
139 phút

Năm:
2011

Lượt xem:
1708435

Tags:
Bo Me La Tat Ca Vietsub, Online The Tree Of Life

Đánh giá phim (6 lượt)

Bố Mẹ Là Tất Cả - The Tree Of Life

Trailer phim

Nội dung phim

The Tree Of Life nói về cuộc sống bình lặng của một gia đình có ba con trai sống tại bang Texas, nước Mỹ vào những năm 1950. Cũng như bao gia đình khác, họ luôn chăm sóc hết mực cho những đứa con của mình, người bố thì luôn mong con của mình sau này sẽ thật mạnh mẽ, người mẹ thì luôn thấu hiểu những suy nghĩ của con. Dường như xuyên suốt bộ phim là hồi tưởng của người con cả Jack về quá khứ. Jack đã trải qua những thăng trầm của cuộc sống: từ tuổi thơ hồn nhiên, tuổi thiếu niên nổi loạn, và tuổi trưởng thành lạc lối giữa xã hội hiện đại. Jack lớn lên trong sự giằng xé giữa hai tính cách trái lập, một bên là người cha đại diện cho những tình cảm ức chế của con người; bên kia là người mẹ dịu dàng, mềm mỏng đầy tình thương. Điều làm thay đổi cuộc sống của anh chính là cái chết của người em ở tuổi 19, anh luôn lạc lõng giữa thế giới, luôn tìm kiếm nguồn cội thực sự của sự sống nhưng có lẽ sự tự nhiên đã từng có sẽ không thể trở về.


Xem Phim Bố Mẹ Là Tất Cả - The Tree Of Life - Vkool.Net - Ảnh 1

Mở đầu phim là một hình ảnh tưởng chừng vô nghĩa nhưng khi bạn đã theo dõi tiếp tục những hình ảnh tiếp theo thì bạn sẽ dần hiểu ra. Mỗi hình ảnh mà đạo diễn Terrence Malick sử dụng đều chứa đựng những điều thay cho lời nói. Và ông không chỉ muốn nói những vần đề riêng trong một gia đình mà ông muốn nói đến những điều ở phạm vi rộng lớn.


Xem Phim Bố Mẹ Là Tất Cả - The Tree Of Life - Vkool.Net - Ảnh 2

Xứng tầm một phim đoạt giải thưởng cao nhất tại LHP Cannes, The Tree Of Life thực sự là một đại tiệc về thị giác và thính giác. Bạn sẽ được thưởng thức những khung hình đẹp nhất, từ những hình ảnh giản dị, những hình ảnh kỹ xảo đẹp mắt đến những cảnh quay cực kì khổ công và điều làm mình không thể bỏ qua bất kì cảnh nào vì nhạc nền của phim cứ vang lên, nó như thôi thúc và làm cho bộ phim có một sức hút rất riêng. Nhưng không phải chỉ có nhiêu đó, điều mà đạo diễn Terrence Malick muốn gửi vào bộ phim mới thực sự chiếm được cảm tình của những nhà phê bình. Mình và nhiều bạn khác sau khi xem phim này đều có những cảm nhận khác nhau nhưng đều có một điểm chung là tất cả chúng mình đều thực sự đã khóc. Chúng mình khóc vì tìm thấy chính mình trong phim, rằng chúng mình đã từng có một thời như vậy.


Xem Phim Bố Mẹ Là Tất Cả - The Tree Of Life - Vkool.Net - Ảnh 3

Phim cũng là một bài học quý giá dành cho những khán giả xem phim. Với những thanh thiếu niên, bộ phim sẽ giúp bạn ôn lại kí ức tuổi thơ và biết trân trọng những gì đang có. Còn với những bà mẹ ông bố thì phim sẽ là một kinh nghiệm dạy con đáng giá, không phải lúc nào bắt ép con làm gì cũng là tốt, hãy lắng nghe và thấu hiểu những suy nghĩ của chúng.

Nếu bạn mong chờ những cảnh gay cấn hồi hộp hay những câu thoại hài hước thì The Tree Of Life không phải là sự lựa chọn. Ngược lại nếu bạn yêu thích diễn xuất của cặp đôi Sean PennBrad Pitt và bạn là dân nghiện phim thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua The Tree Of Life. Hãy xem phim, hãy tìm lại chính mình qua phim và hãy chia sẻ điều đó với mọi người.

Còn đây là thông tin về các diễn viên chính trong phim:

Con cả trong gia đình ba anh em trai, Jack lớn lên trở thành một kiến trúc sư thành đạt. Nhưng càng trưởng thành, anh càng thấy lạc lõng giữa thế giới của các cao ốc chọc trời xung quanh. Những hồi ức của tuổi thơ lạ lẫm là miền đất ông tìm lại, nhằm nhớ ra những cảm xúc, niềm tin và mối liên kết mà ông đã đánh mất từ lâu.


Xem Phim Bố Mẹ Là Tất Cả - The Tree Of Life - Vkool.Net - Ảnh 4

Sean Penn trong vai Jack

Một người cha hết mực yêu gia đình, nhưng đồng thời cũng là một người đàn ông độc đoán, với những cơn nóng giận khó kiềm chế, và tư tưởng rằng các con ông phải được rèn luyện thật sắt đá để đối phó với thế giới ngoài kia. Mâu thuẫn giữa ông và người con cả Jack chính là một trong những điểm nhấn xuyên suốt bộ phim.


Xem Phim Bố Mẹ Là Tất Cả - The Tree Of Life - Vkool.Net - Ảnh 5

Brad Pitt trong vai Mr. O’Brien

Trung tâm ngọt ngào của dòng ký ức tuổi thơ trong Jack chính là mẹ anh, Mrs. O’Brien, người phụ nữ hội đủ những tính cách tốt đẹp. Dịu dàng, kiên nhẫn, đằm thắm, mềm mỏng và vị tha, Mrs. O’Brien thuộc tuýp người đặt quyền lợi của tất cả mọi người trước quyền lợi của bà, và sẵn sàng hy sinh mọi thứ vì chồng, vì con. Đối nghịch với người bố gai góc và nóng nảy, 3 cậu trai nhà O’Brien nương tựa nhiều hơn vào người mẹ ấm áp nhân từ.


Xem Phim Bố Mẹ Là Tất Cả - The Tree Of Life - Vkool.Net - Ảnh 6

Bố Mẹ Là Tất Cả VietSub, Bố Mẹ Là Tất Cả Thuyết Minh, Bố Mẹ Là Tất Cả Bản Đẹp, Phụ đề Bố Mẹ Là Tất Cả

The Tree Of Life VietSub, The Tree Of Life Thuyết Minh, The Tree Of Life Bản Đẹp, Phụ Đề The Tree Of Life

Bố Mẹ Là Tất Cả v1vn, Bố Mẹ Là Tất Cả phim3s, Bố Mẹ Là Tất Cả phim47, Bố Mẹ Là Tất Cả hdonline, Bố Mẹ Là Tất Cả phimmoi, Bố Mẹ Là Tất Cả phimbathu, Bố Mẹ Là Tất Cả phimhayso, Bố Mẹ Là Tất Cả phim7, Bố Mẹ Là Tất Cả mphim, Bố Mẹ Là Tất Cả phimhd, Bố Mẹ Là Tất Cả phimnhanh, Bố Mẹ Là Tất Cả phimf, Bố Mẹ Là Tất Cả phimvang, Bố Mẹ Là Tất Cả kst, Bố Mẹ Là Tất Cả kites, Bố Mẹ Là Tất Cả phim4d, Bố Mẹ Là Tất Cả phim4g, Bố Mẹ Là Tất Cả vuaphim, Bố Mẹ Là Tất Cả hayghe, Bố Mẹ Là Tất Cả topphim, Bố Mẹ Là Tất Cả phim88, Bố Mẹ Là Tất Cả xuongphim, The Tree Of Life DVDRIP, The Tree Of Life 720p BluRay x264

Bố Mẹ Là Tất Cả Tập 1, Bố Mẹ Là Tất Cả Tập 2, Bố Mẹ Là Tất Cả Tập 3, Bố Mẹ Là Tất Cả Tập 4, Bố Mẹ Là Tất Cả Tập 5,

The Tree Of Life Episode 1, The Tree Of Life Episode 2, The Tree Of Life Episode 3, The Tree Of Life Episode 4, The Tree Of Life Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG