Cái Giá Phải TrảEquilibrium (2002)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
6.8

Điểm IMDb:
7.3
(345,860 đánh giá)

Đạo diễn:
Kurt Wimmer

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng,

Sản xuất:
Warnerbros

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
107 phút

Năm:
2002

Lượt xem:
1950895

Tags:
Cai Gia Phai Tra Vietsub, Online Equilibrium

Đánh giá phim (52 lượt)

Cái Giá Phải Trả - Equilibrium
  • Phim sắp chiếu, nhấn Like để cập nhật!

Trailer phim

Nội dung phim

Equilibrium là một phim hành động cực đỉnh nhưng khá ít người biết đến. Trong phim có những pha hành động đỉnh cao không thua kém gì Matrix (cái cover bên ngoài của fim cũng quảng cáo y chang như vậy). Đó là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa súng ống và võ thuật, mọi người sẽ thấy những pha bắn súng trong phim đạt đến đỉnh cao của phim hành động. Diễn viên chính của fim là người hùng Batman (Christian Bale).

Ở một thế giới trong tương lai, một chế độ hà khắc đã xóa bỏ chiến tranh bằng cách loại bỏ cảm xúc của con người : tất cả những người có trữ tranh, sách, hoặc có cảm xúc đều bị giết. Preston giữ vai trò một nhân viên hàng đầu của chính phủ trong việc quét sạch những người làm trái luật. Mọi việc rắc rối xảy đến với anh do một lần sơ ý làm vỡ lọ thuốc kiềm chế cảm xúc vào buổi sáng, sự thèm khát cảm xúc đã đến với anh và Preston, người được đào tạo để gìn giữ luật pháp của chế độ ấy lại trở thành người duy nhất có thể loại bỏ nó.

Cái Giá Phải Trả VietSub, Cái Giá Phải Trả Thuyết Minh, Cái Giá Phải Trả Bản Đẹp, Phụ đề Cái Giá Phải Trả

Equilibrium VietSub, Equilibrium Thuyết Minh, Equilibrium Bản Đẹp, Phụ Đề Equilibrium

Cái Giá Phải Trả v1vn, Cái Giá Phải Trả phim3s, Cái Giá Phải Trả phim47, Cái Giá Phải Trả hdonline, Cái Giá Phải Trả phimmoi, Cái Giá Phải Trả phimbathu, Cái Giá Phải Trả phimhayso, Cái Giá Phải Trả phim7, Cái Giá Phải Trả mphim, Cái Giá Phải Trả phimhd, Cái Giá Phải Trả phimnhanh, Cái Giá Phải Trả phimf, Cái Giá Phải Trả phimvang, Cái Giá Phải Trả kst, Cái Giá Phải Trả kites, Cái Giá Phải Trả phim4d, Cái Giá Phải Trả phim4g, Cái Giá Phải Trả vuaphim, Cái Giá Phải Trả hayghe, Cái Giá Phải Trả topphim, Cái Giá Phải Trả phim88, Cái Giá Phải Trả xuongphim, Equilibrium DVDRIP, Equilibrium 720p BluRay x264

Cái Giá Phải Trả Tập 1, Cái Giá Phải Trả Tập 2, Cái Giá Phải Trả Tập 3, Cái Giá Phải Trả Tập 4, Cái Giá Phải Trả Tập 5,

Equilibrium Episode 1, Equilibrium Episode 2, Equilibrium Episode 3, Equilibrium Episode 4, Equilibrium Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG