Cơ Trưởng SullySully (2016)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
8.2

Đạo diễn:
Clint Eastwood

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động, Phim Tâm Lý, Phim Tài Liệu, Phim Thuyết Minh,

Sản xuất:
FilmNation Entertainment, Flashlight Films, Kennedy/Marshall Company

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
96 phút

Năm:
2016

Lượt xem:
4882451

Tags:
Co Truong Sully Vietsub, Online Sully

Đánh giá phim (56 lượt)

Cơ Trưởng Sully - Sully

Trailer phim

Nội dung phim

Sully là tác phẩm tiểu sử dựa trên cuốn tự truyện Highest Duty của phi công Chesley Sullenberger, hay còn gọi là Sully do Tom Hanks hóa thân.

Xem Phim Cơ Trưởng Sully - Sully - Vkool.Net - Ảnh 1
Chuyện phim xoay quanh sự cố chấn động ngành hàng không xảy ra vào ngày 15/1/2009 ở Mỹ. Chiếc máy bay Airbus A320 vừa cất cánh vài phút thì bị một đàn chim đâm vào. Trước sự cố, cơ trưởng Sully (Tom Hanks) cho hạ cánh khẩn cấp xuống sông Hudson. 155 hành khách được giải cứu kịp thời và sống sót. Sự kiện này được truyền thông gọi là “phép màu”. Sully cùng phi hành đoàn được công chúng tôn vinh như những người hùng.

Xem Phim Cơ Trưởng Sully - Sully - Vkool.Net - Ảnh 2
Tuy nhiên, khi xét lại vụ việc, cơ quan an toàn bay của Mỹ đặt ra nhiều nghi vấn. Họ cho rằng tình trạng của máy bay khi đó không đến mức khiến Sully phải quyết định liều lĩnh. Ông cùng cơ phó Jeff Skiles (Aaron Eckhart thủ vai) phải tham gia nhiều phiên điều trần. Từ chỗ là anh hùng, họ có nguy cơ bị xem là tội đồ.

Xem Phim Cơ Trưởng Sully - Sully - Vkool.Net - Ảnh 3
Sully là tác phẩm điện ảnh đầu tiên được ghi hình hoàn toàn bằng máy quay IMAX. Trong câu chuyện, Tom Hanks vào vai cơ trưởng Chesley Sullenberger, phi công của hãng hàng không US Airways, nhận nhiệm vụ lái máy bay mã hiệu 1549. Chỉ 100 giây sau khi cất cánh, máy bay va chạm với một đàn ngỗng trời và bị hỏng hai động cơ chính. 208 giây sau, cả thế giới chứng kiến "phép màu trên sông Hudson" khi cơ trưởng Sully hạ cánh chiếc Airbus A320 thành công, cứu sống 155 hành khách. Thế rồi ông đứng trước nguy cơ bị buộc thôi việc và tổn hại danh tiếng khi các nhà điều tra cho rằng Sully đã có một quyết định sai lầm và quá mạo hiểm.

Xem Phim Cơ Trưởng Sully - Sully - Vkool.Net - Ảnh 4
Sully (Cơ trưởng Sully) đã chiếu ở Việt Nam từ ngày 9/9.

Cơ Trưởng Sully VietSub, Cơ Trưởng Sully Thuyết Minh, Cơ Trưởng Sully Bản Đẹp, Phụ đề Cơ Trưởng Sully

Sully VietSub, Sully Thuyết Minh, Sully Bản Đẹp, Phụ Đề Sully

Cơ Trưởng Sully v1vn, Cơ Trưởng Sully phim3s, Cơ Trưởng Sully phim47, Cơ Trưởng Sully hdonline, Cơ Trưởng Sully phimmoi, Cơ Trưởng Sully phimbathu, Cơ Trưởng Sully phimhayso, Cơ Trưởng Sully phim7, Cơ Trưởng Sully mphim, Cơ Trưởng Sully phimhd, Cơ Trưởng Sully phimnhanh, Cơ Trưởng Sully phimf, Cơ Trưởng Sully phimvang, Cơ Trưởng Sully kst, Cơ Trưởng Sully kites, Cơ Trưởng Sully phim4d, Cơ Trưởng Sully phim4g, Cơ Trưởng Sully vuaphim, Cơ Trưởng Sully hayghe, Cơ Trưởng Sully topphim, Cơ Trưởng Sully phim88, Cơ Trưởng Sully xuongphim, Sully DVDRIP, Sully 720p BluRay x264

Cơ Trưởng Sully Tập 1, Cơ Trưởng Sully Tập 2, Cơ Trưởng Sully Tập 3, Cơ Trưởng Sully Tập 4, Cơ Trưởng Sully Tập 5,

Sully Episode 1, Sully Episode 2, Sully Episode 3, Sully Episode 4, Sully Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG