Cửu Tinh Báo HỷNinth Happiness (1998)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
9.2

Đạo diễn:
Cao Chí Sâm

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hài, Phim Cổ Trang,

Sản xuất:
Eastern Bright Motion Picture, Mandarin Films Distribution

Quốc gia:
Phim Hồng Kông

Thời lượng:
86 phút

Năm:
1998

Lượt xem:
663570

Tags:
Gau sing bou hei

Đánh giá phim (38 lượt)

Cửu Tinh Báo Hỷ - Ninth Happiness

Trailer phim

Nội dung phim

Là một trong những tác phẩm cuối cùng trong sự nghiệp của Trương Quốc Vinh, Ninth happiness mang đến cho khán giả sắc màu vui vẻ và hài hước, khác biệt cho với nhiều thước phim làm nên tên tuổi của anh. Phim ra mắt lần đầu tiên tại thị trường xứ cảng thơm vào năm 1998 và nhanh chóng tạo được tiếng vang. Nếu ai yêu thích phim Hong Kong nói chung và nam tài tử họ Trương nói riêng thì rõ ràng đây là thước phim rất đáng để theo dõi.


Xem Phim Cửu Tinh Báo Hỷ - Ninth Happiness - Vkool.Net - Ảnh 1
Cửu Tinh Báo Hỷ thuộc thể loại cổ trang hài hước, do đạo diễn kỳ cựu Cao Chí Sâm đảm nhận vai trò chỉ đạo sản xuất và được biên kịch Đỗ Quốc Uy trực tiếp soạn thảo kịch bản. Ngoài Quốc Vinh, phim còn có sự tham gia của một số cái tên sáng giá của xứ cảng như: Trương Đạt Minh, Lê Tư, Ngô Thanh Liên, Chu Văn Kiện,…Trong đó, cái tên tạo được ấn tượng nhất chính là ngôi sao trẻ Lê Tư, mặc dù còn trẻ và được đóng cặp cùng chính thần tượng của mình nhưng cô vẫn thể hiện được khí chất.

Xem Phim Cửu Tinh Báo Hỷ - Ninth Happiness - Vkool.Net - Ảnh 2
Nội dung phim xoay quanh ngôi làng Cầu Vồng đầy ắp tiếng cười và hạnh phúc, cùng những con người vui vẻ, thiện lành nơi đây. Sau khi Lin Chiang không đồng ý với cách cư xử không đúng mực của anh em mình đã quyết định bỏ đi và đến làng Cầu Vồng. Tại đây, anh cảm thất tất cả đều rất tuyệt vời, mọi người hài hòa và trung thực. Một ngày nọ, anh gặp cô gái trẻ xinh đẹp và họ yêu nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tuy nhiên, mọi thứ không đơn giản như Lin Chiang đang thấy, mọi chuyện rồi sẽ ra sao.

 
Xem Phim Cửu Tinh Báo Hỷ - Ninth Happiness - Vkool.Net - Ảnh 3
Xem Phim Cửu Tinh Báo Hỷ - Ninth Happiness - Vkool.Net - Ảnh 4

Cửu Tinh Báo Hỷ VietSub, Cửu Tinh Báo Hỷ Thuyết Minh, Cửu Tinh Báo Hỷ Bản Đẹp, Phụ đề Cửu Tinh Báo Hỷ

Ninth Happiness VietSub, Ninth Happiness Thuyết Minh, Ninth Happiness Bản Đẹp, Phụ Đề Ninth Happiness

Cửu Tinh Báo Hỷ v1vn, Cửu Tinh Báo Hỷ phim3s, Cửu Tinh Báo Hỷ phim47, Cửu Tinh Báo Hỷ hdonline, Cửu Tinh Báo Hỷ phimmoi, Cửu Tinh Báo Hỷ phimbathu, Cửu Tinh Báo Hỷ phimhayso, Cửu Tinh Báo Hỷ phim7, Cửu Tinh Báo Hỷ mphim, Cửu Tinh Báo Hỷ phimhd, Cửu Tinh Báo Hỷ phimnhanh, Cửu Tinh Báo Hỷ phimf, Cửu Tinh Báo Hỷ phimvang, Cửu Tinh Báo Hỷ kst, Cửu Tinh Báo Hỷ kites, Cửu Tinh Báo Hỷ phim4d, Cửu Tinh Báo Hỷ phim4g, Cửu Tinh Báo Hỷ vuaphim, Cửu Tinh Báo Hỷ hayghe, Cửu Tinh Báo Hỷ topphim, Cửu Tinh Báo Hỷ phim88, Cửu Tinh Báo Hỷ xuongphim, Ninth Happiness DVDRIP, Ninth Happiness 720p BluRay x264

Cửu Tinh Báo Hỷ Tập 1, Cửu Tinh Báo Hỷ Tập 2, Cửu Tinh Báo Hỷ Tập 3, Cửu Tinh Báo Hỷ Tập 4, Cửu Tinh Báo Hỷ Tập 5,

Ninth Happiness Episode 1, Ninth Happiness Episode 2, Ninth Happiness Episode 3, Ninth Happiness Episode 4, Ninth Happiness Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG