Dân Chơi Gặp NạnLulla Man (2012)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
8.2

Đạo diễn:
Ped Cheonyim

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hài,

Sản xuất:
Đang cập nhật

Quốc gia:
Phim Thái Lan

Thời lượng:
106 phút

Năm:
2012

Lượt xem:
2779703

Tags:
Dan Choi Gap Nan Vietsub, Online Lulla Man

Đánh giá phim (48 lượt)

Dân Chơi Gặp Nạn - Lulla Man

Trailer phim

Nội dung phim

Dân chơi gặp nạn kể lại câu chuyện hài hước, vui nhộn và cũng không kém phần cảm động của một nhóm 3 anh bạn thân sở hữu bản tính đào hoa. Mặc dù có những bà vợ vô cùng dữ tợn, họ vẫn luôn tìm ra cách để luồn lách thành công. Hãy gặp Tan (Chakrit), Joon (Kleur) và Too (Jieb Cheonyim) cùng những mánh khóe kỳ quặc với mục đích trốn vợ.


Xem Phim Dân Chơi Gặp Nạn - Lulla Man - Vkool.Net - Ảnh 1

Nhưng tất nhiên, các bà vợ thì không dễ bỏ cuộc chút nào.
Vận xui liên tục tìm đến Tan, thành viên của bộ ba, khi anh tán tỉnh cô người mẫu nóng bỏng Susie (Nok Usanee), không biết rằng cô nàng là tình nhân của gã tội phạm khét tiếng Benji. Tan mê đắm Susie. Ngay cả khi Bo, vợ anh, luôn ở bên chồng mọi lúc mọi nơi, anh vẫn tìm ra cách để tới gặp cô.


Xem Phim Dân Chơi Gặp Nạn - Lulla Man - Vkool.Net - Ảnh 2

Noina không một giây rời mắt khỏi Too. Joom cũng trở thành cái bóng của Joon. Hội những ông chồng và hội các bà vợ lao vào cuộc chiến bất phân thắng bại. Tuy nhiên, ngày tàn rồi cũng đến khi Bo, Noina và Joom bắt quả tang tại trận các ông chồng - khi ấy đang trần như nhộng. Bão tố nổi lên. Tan, Toom và Joon buộc phải phục tùng như những chú cún, và tự do của họ bị giới hạn như một hình phạt cho việc lăng nhăng.


Xem Phim Dân Chơi Gặp Nạn - Lulla Man - Vkool.Net - Ảnh 3

Tan, Too và Joon quyết định đền bù cho các bà vợ bằng cách đưa họ tới Pattaya như tuần trăng mật thứ hai. Họ cư xử một cách dễ thương nhất có thể, và mối quan hệ căng thẳng dần được cải thiện. Nhưng liệu những tay chơi này có thực sự bỏ được tật lăng nhăng?

Dân Chơi Gặp Nạn VietSub, Dân Chơi Gặp Nạn Thuyết Minh, Dân Chơi Gặp Nạn Bản Đẹp, Phụ đề Dân Chơi Gặp Nạn

Lulla Man VietSub, Lulla Man Thuyết Minh, Lulla Man Bản Đẹp, Phụ Đề Lulla Man

Dân Chơi Gặp Nạn v1vn, Dân Chơi Gặp Nạn phim3s, Dân Chơi Gặp Nạn phim47, Dân Chơi Gặp Nạn hdonline, Dân Chơi Gặp Nạn phimmoi, Dân Chơi Gặp Nạn phimbathu, Dân Chơi Gặp Nạn phimhayso, Dân Chơi Gặp Nạn phim7, Dân Chơi Gặp Nạn mphim, Dân Chơi Gặp Nạn phimhd, Dân Chơi Gặp Nạn phimnhanh, Dân Chơi Gặp Nạn phimf, Dân Chơi Gặp Nạn phimvang, Dân Chơi Gặp Nạn kst, Dân Chơi Gặp Nạn kites, Dân Chơi Gặp Nạn phim4d, Dân Chơi Gặp Nạn phim4g, Dân Chơi Gặp Nạn vuaphim, Dân Chơi Gặp Nạn hayghe, Dân Chơi Gặp Nạn topphim, Dân Chơi Gặp Nạn phim88, Dân Chơi Gặp Nạn xuongphim, Lulla Man DVDRIP, Lulla Man 720p BluRay x264

Dân Chơi Gặp Nạn Tập 1, Dân Chơi Gặp Nạn Tập 2, Dân Chơi Gặp Nạn Tập 3, Dân Chơi Gặp Nạn Tập 4, Dân Chơi Gặp Nạn Tập 5,

Lulla Man Episode 1, Lulla Man Episode 2, Lulla Man Episode 3, Lulla Man Episode 4, Lulla Man Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG