Đào Hoa VậnDesire Of The Heart (2008)

Trạng thái:
Hoàn Thành

Điểm Vkool:
2

Đạo diễn:
Mã Lệ Văn

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hài,

Sản xuất:
Công ty An Lạc , Hoàn Á

Quốc gia:
Phim Trung Quốc

Thời lượng:
108 phút

Năm:
2008

Lượt xem:
2292200

Tags:
dao Hoa Van Vietsub, Online Desire Of The Heart

Đánh giá phim (8 lượt)

Đào Hoa Vận - Desire Of The Heart
  • Phim sắp chiếu, nhấn Like để cập nhật!

Trailer phim

Nội dung phim

"Đào hoa vận" là bộ phim kể về một nhóm nam nữ ở những độ tuổi và nghề nghiệp khác nhau, có những quan niệm sống khác nhau nhưng đều có một điểm chung chính là những mối tình của họ đến và đi rất đột ngột.

Phim là một xâu chuỗi những câu chuyện đậm chất hài, mang không khí chúc Tết vui vẻ. Vận Đào Hoa gần gũi với cuộc sống thời đại và gửi gắm nhiều thông điệp tình yêu. Phim đã được các nước Châu Âu, Hàn Quốc và Nhật Bản mua bản quyền công chiếu trong năm nay, hứa hẹn sẽ là một bộ phim Tết đáng xem!

Bộ phim nói về tình yêu của nhân vật do Cát Ưu thể hiện với 1 người mẹ độc thân, Phạm Băng Băng đóng vai 1 cô gái rất hận Cát Ưu.





Đào Hoa Vận VietSub, Đào Hoa Vận Thuyết Minh, Đào Hoa Vận Bản Đẹp, Phụ đề Đào Hoa Vận

Desire Of The Heart VietSub, Desire Of The Heart Thuyết Minh, Desire Of The Heart Bản Đẹp, Phụ Đề Desire Of The Heart

Đào Hoa Vận v1vn, Đào Hoa Vận phim3s, Đào Hoa Vận phim47, Đào Hoa Vận hdonline, Đào Hoa Vận phimmoi, Đào Hoa Vận phimbathu, Đào Hoa Vận phimhayso, Đào Hoa Vận phim7, Đào Hoa Vận mphim, Đào Hoa Vận phimhd, Đào Hoa Vận phimnhanh, Đào Hoa Vận phimf, Đào Hoa Vận phimvang, Đào Hoa Vận kst, Đào Hoa Vận kites, Đào Hoa Vận phim4d, Đào Hoa Vận phim4g, Đào Hoa Vận vuaphim, Đào Hoa Vận hayghe, Đào Hoa Vận topphim, Đào Hoa Vận phim88, Đào Hoa Vận xuongphim, Desire Of The Heart DVDRIP, Desire Of The Heart 720p BluRay x264

Đào Hoa Vận Tập 1, Đào Hoa Vận Tập 2, Đào Hoa Vận Tập 3, Đào Hoa Vận Tập 4, Đào Hoa Vận Tập 5,

Desire Of The Heart Episode 1, Desire Of The Heart Episode 2, Desire Of The Heart Episode 3, Desire Of The Heart Episode 4, Desire Of The Heart Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG