Đêm Của Những Xác ChếtNight Of The Living Dead (1968)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
7.8

Đạo diễn:
George A. Romero

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Kinh Dị - Ma,

Sản xuất:
Image Ten, Laurel Group

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
96 phút

Năm:
1968

Lượt xem:
2892975

Tags:
Dem Cua Nhung Xac Chet 1968 Vietsub, Online Night Of The Living Dead

Đánh giá phim (48 lượt)

Đêm Của Những Xác Chết - Night Of The Living Dead

Trailer phim

Nội dung phim

Bộ phim bắt đầu bằng cảnh hai chị em Barbara (Judith O'Dea) và Johnny (Russell Streiner) đi đến ngôi mộ ở Pennsylvania để thăm mộ của cha họ. Khi Barbara có vẻ sợ về những bóng ma (hoặc những thứ khác) thì Johnny đùa cô bằng cách nói một câu :"Họ sẽ đến để bắt bạn, Barbara". Cô bảo Johnny thôi đi .Họ ở ngôi mộ cho đến chiều vẫn chưa về. Khi họ chuẩn bị về thì có 1 người đàn ông đi đến. Họ tưởng đó là người dân. Bỗng nhiên ông ta tấn công Barbara. Johnny lôi ông ta ra ngoài và bảo Barbara chạy đi. Người đàn ông đó cắn vào cổ Johnny và giết chết anh. Sau đó ông ta tấn công Barbara, cô bỏ chạy vào xe của mình. Người đàn ông đó đuổi theo và định phá cửa. Nhưng ông ta bỗng cầm 1 cục đá và phá vỡ cửa gương xe. Cô bỏ chạy đến 1 căn nhà và thấy một người đàn ông khác cũng định tấn công cô. Barbara chạy ra khỏi nhà, cô gặp 1 người đàn ông tên Ben (Duane Jones). Ông ta kéo cô vào nhà, cô hét lên và bảo ông ta cứu Johnny. Ông ta không đồng ý và Barbara tát ông ta, sau đó ông tát lại và Barbara cảm thấy sốc.


Xem Phim Đêm Của Những Xác Chết - Night Of The Living Dead - Vkool.Net - Ảnh 1

Trong khi đó, những người trốn trong tầng hầm là một cặp vợ chồng Harry ( Karl Hardman) và Helen Cooper ( Marilyn Eastman), con gái Karen ( Kyra Schön), và cặp vợ chồng thiếu niên khác là: Tom (Keith Wayne) và Judy (Judith Riley). Ben bật một đài phát thanh để nhận tin tức trong khi Barbara dần dần tỉnh dậy. Harry yêu cầu mọi người xuống tầng hầm để trốn nhưng Ben biết được có 1 zombie đang ở trên lầu. Tom và Ben sau khi đồng ý với Judy thì lên lầu.


Xem Phim Đêm Của Những Xác Chết - Night Of The Living Dead - Vkool.Net - Ảnh 2

Harry trở về hầm, Judy và Karen thấy anh trông có vẻ mệt mỏi. Ben nói rằng anh ta và anh đang đánh nhau với zombie và anh ta sơ ý cắn vào hắn. Hiện giờ anh ta đã nhiễm bệnh và chuẩn bị biến hình thành chúng. Báo cáo qua đài phát thanh nói rằng có những vụ giết người đang càn quét qua bờ biển phía Đông của Hoa Kỳ. Khi Ben tìm thấy một chiếc tivi, phóng viên nói rằng những người bị giết đột nhiên tỉnh dậy, tấn công và ăn thịt người sống. Các chuyên gia và nhà khoa học đều không biết lý do nhưng chỉ 1 người trong những nhà khoa học cho rằng nguyên nhân là vụ nổ của 1 tàu không gian ở ngoài khí quyển Trái Đất.

Khi báo cáo tin tức với những nhà chức trách địa phương để tìm nơi nương tựa. Mọi người bàn kế hoạch để tìm và chữa trị cho Karen. Ben và Tom sau đó đi để tiếp nhiên liệu cho xe tải của Ben. Cùng lúc đó, các zombie đi đến và Harry đổ 1 cốc Molotov để cầm chân chúng. Lo sợ cho sự an toàn của Tom, Judy ra ngoài và chạy đến chỗ anh. Nhưng Tom làm rơi máy bơm xăng và chiếc xe bốc cháy. Ben chạy ra kịp thời và chiếc xe phát nổ, giết chết Tom và Judy.


Xem Phim Đêm Của Những Xác Chết - Night Of The Living Dead - Vkool.Net - Ảnh 3

Ben trở về nhà và thấy các zombie đang đi đến. Barbara thấy Johnny giờ đây đã trở thành 1 trong số chúng. Harry chạy vào hầm rượu và đóng cửa lại. Để Ben và Barbara ở ngoài. Tức giận bởi sự vô tâm của Harry, Ben đá gãy cửa và tấn công ông ta. Bọn zombie lúc đó đang ăn thịt Tom và Judy. Trong nhà, chương trình trên tivi nói rằng có thể hạ 1 zombie bằng 1 phát bắn vào đầu. Các nhà chức trách địa phương đang đi quang vùng để xử lý an ninh.

Sau khi các zombie cố gắng đột nhập vào nhà, Harry lấy súng của Ben và đe dọa sẽ bắn anh ta nhưng ông đã bị bắn trước. Harry chạy xuống tầng hầm và thấy Karen bị nhiễm giờ đã chết và hồi sinh trở lại đang tiến tới phía ông. Helen chạy xuống hầm và thấy Karen giờ đây đã biến thành zombie và đang ăn thịt bố của mình. Karen giết Helen bằng cách lấy xẻng đâm vào đầu cô.


Xem Phim Đêm Của Những Xác Chết - Night Of The Living Dead - Vkool.Net - Ảnh 4

Trong lúc đó, Barnara thấy Johnny và làm cô bị phân tâm. Karen tấn công Ben và anh đã giết cô bằng súng và chạy trốn vào tầng hầm nơi anh đã giết Harry và Helen.

Sáng hôm sau, Ben thức dậy và thấy quân đội tới nhưng họ đã bắn anh vì tưởng anh là 1 zombie. Xác của anh được đốt với những xác chết khác.

Đêm Của Những Xác Chết VietSub, Đêm Của Những Xác Chết Thuyết Minh, Đêm Của Những Xác Chết Bản Đẹp, Phụ đề Đêm Của Những Xác Chết

Night Of The Living Dead VietSub, Night Of The Living Dead Thuyết Minh, Night Of The Living Dead Bản Đẹp, Phụ Đề Night Of The Living Dead

Đêm Của Những Xác Chết v1vn, Đêm Của Những Xác Chết phim3s, Đêm Của Những Xác Chết phim47, Đêm Của Những Xác Chết hdonline, Đêm Của Những Xác Chết phimmoi, Đêm Của Những Xác Chết phimbathu, Đêm Của Những Xác Chết phimhayso, Đêm Của Những Xác Chết phim7, Đêm Của Những Xác Chết mphim, Đêm Của Những Xác Chết phimhd, Đêm Của Những Xác Chết phimnhanh, Đêm Của Những Xác Chết phimf, Đêm Của Những Xác Chết phimvang, Đêm Của Những Xác Chết kst, Đêm Của Những Xác Chết kites, Đêm Của Những Xác Chết phim4d, Đêm Của Những Xác Chết phim4g, Đêm Của Những Xác Chết vuaphim, Đêm Của Những Xác Chết hayghe, Đêm Của Những Xác Chết topphim, Đêm Của Những Xác Chết phim88, Đêm Của Những Xác Chết xuongphim, Night Of The Living Dead DVDRIP, Night Of The Living Dead 720p BluRay x264

Đêm Của Những Xác Chết Tập 1, Đêm Của Những Xác Chết Tập 2, Đêm Của Những Xác Chết Tập 3, Đêm Của Những Xác Chết Tập 4, Đêm Của Những Xác Chết Tập 5,

Night Of The Living Dead Episode 1, Night Of The Living Dead Episode 2, Night Of The Living Dead Episode 3, Night Of The Living Dead Episode 4, Night Of The Living Dead Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG