Dị Nhân BenjaminThe Curious Case Of Benjamin Button (2008)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
7.6

Điểm IMDb:
7.8
(694,585 đánh giá)

Đạo diễn:
David Fincher

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Tình Cảm, Phim Thuyết Minh,

Sản xuất:
Warner Bros. Pictures, Paramount Pictures

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
166 phút

Năm:
2008

Lượt xem:
7163543

Tags:
Di Nhan Benjamin Vietsub, Online The Curious Case Of Benjamin Button

Đánh giá phim (64 lượt)

Dị Nhân Benjamin - The Curious Case Of Benjamin Button

Trailer phim

Nội dung phim

Benjamin và Daisy biết rằng họ sinh ra để dành cho nhau ngay lần đầu gặp gỡ, khi mới mười mấy tuổi. Nhưng chàng thì ngày càng trẻ ra và tràn đầy sức sống, còn nàng lại tuân theo thuyết tiến hóa như mọi người.


Xem Phim Dị Nhân Benjamin - The Curious Case Of Benjamin Button - Vkool.Net - Ảnh 1

Câu chuyện kỳ lạ về Benjamin Button chuyển thể từ cuốn truyện kỳ cục của F. Scott Fitzgerald. Tác giả này đã tưởng tượng ra một cậu bé chào đời với ngoại hình ông già 80, biết hút xì gà trong khi người ta thay tã cho cậu. Benjamin đóng vai chính kiêm người quan sát trong một cuộc đời đảo ngược, và khán giả được mời chứng kiến cả cuộc phiêu lưu kỳ thú này.


Xem Phim Dị Nhân Benjamin - The Curious Case Of Benjamin Button - Vkool.Net - Ảnh 2

Do đạo diễn David Fincher thực hiện (Se7en, Zodiac, The Fight Club), dựa trên một kịch bản hấp dẫn của Eric Roth , bộ phim đi theo con đường của nhiều tác phẩm cùng thể loại viễn tưởng/tâm lý, thể hiện nỗi gian truân của nhân vật có một số phận kỳ lạ. Bị cha mẹ bỏ rơi bên cổng một dưỡng đường ở New Orleans, cậu bé có ngoại hình xấu xí được người đứng đầu nơi này nuôi dưỡng và coi như con đẻ.


Xem Phim Dị Nhân Benjamin - The Curious Case Of Benjamin Button - Vkool.Net - Ảnh 3

Năm tháng qua đi, Benjamin ngày càng trẻ ra và kết bạn với cô bé Daisy, cháu gái của một thành viên trong dưỡng đường. Khi 16 tuổi, cậu rời khỏi ngôi nhà duy nhất, khát khao được bay trên chính đôi cánh của mình và bước ra ngoài khám phá thế giới. Benjamin tìm được việc làm trên một chiếc tàu kéo trên biển.


Xem Phim Dị Nhân Benjamin - The Curious Case Of Benjamin Button - Vkool.Net - Ảnh 4

Dù Benjamin có đi ngược lại thuyết tiến hóa, cuộc sống quanh anh và ngay cả tâm hồn anh vẫn xuôi theo dòng chảy cuộc đời. Những đứa trẻ lớn lên, yêu nhau và đốt cháy đam mê. Người ta phát hiện ra tình yêu cũng như thảm kịch trong số phận của mình: một người trẻ ra, còn người kia lại già đi. Câu chuyện phim giúp người xem không để ý tới thời gian đang trôi qua, mà chú tâm theo dõi những biến đổi về ngoại hình của nhân vật chính, sự thay đổi của bối cảnh xã hội trong một khoảng thời kỳ thuộc thế kỷ 20.


Xem Phim Dị Nhân Benjamin - The Curious Case Of Benjamin Button - Vkool.Net - Ảnh 5

Một bộ phim cuốn hút, khiến người ta mủi lòng và đôi khi rớt nước mắt, với những nét hài hước và tình yêu chân thành. Câu chuyện còn đạt đến đỉnh cao của nghệ thuật bày tỏ tình cảm với lần gặp gỡ của Benjamin già cỗi và Daisy thời niên thiếu, khi tiếng sét ái tình giáng xuống. Tuy nhiên, cả hai vẫn phải đợi đến tuổi có thể đến được với nhau, trong khi phải chứng kiến một sự kỳ quặc phi thường: Benjamin thì trẻ ra, còn Daisy lại già đi. Sự trái khoáy đó khiến người xem hồi hộp tự hỏi, liệu Daisi có đủ vẻ trẻ trung để tạo thành một cặp xứng đôi với Benjamin? Liệu chàng còn yêu nàng khi chàng ngày càng trẻ trung và tràn đầy sinh lực?


Xem Phim Dị Nhân Benjamin - The Curious Case Of Benjamin Button - Vkool.Net - Ảnh 6

Dị Nhân Benjamin VietSub, Dị Nhân Benjamin Thuyết Minh, Dị Nhân Benjamin Bản Đẹp, Phụ đề Dị Nhân Benjamin

The Curious Case Of Benjamin Button VietSub, The Curious Case Of Benjamin Button Thuyết Minh, The Curious Case Of Benjamin Button Bản Đẹp, Phụ Đề The Curious Case Of Benjamin Button

Dị Nhân Benjamin v1vn, Dị Nhân Benjamin phim3s, Dị Nhân Benjamin phim47, Dị Nhân Benjamin hdonline, Dị Nhân Benjamin phimmoi, Dị Nhân Benjamin phimbathu, Dị Nhân Benjamin phimhayso, Dị Nhân Benjamin phim7, Dị Nhân Benjamin mphim, Dị Nhân Benjamin phimhd, Dị Nhân Benjamin phimnhanh, Dị Nhân Benjamin phimf, Dị Nhân Benjamin phimvang, Dị Nhân Benjamin kst, Dị Nhân Benjamin kites, Dị Nhân Benjamin phim4d, Dị Nhân Benjamin phim4g, Dị Nhân Benjamin vuaphim, Dị Nhân Benjamin hayghe, Dị Nhân Benjamin topphim, Dị Nhân Benjamin phim88, Dị Nhân Benjamin xuongphim, The Curious Case Of Benjamin Button DVDRIP, The Curious Case Of Benjamin Button 720p BluRay x264

Dị Nhân Benjamin Tập 1, Dị Nhân Benjamin Tập 2, Dị Nhân Benjamin Tập 3, Dị Nhân Benjamin Tập 4, Dị Nhân Benjamin Tập 5,

The Curious Case Of Benjamin Button Episode 1, The Curious Case Of Benjamin Button Episode 2, The Curious Case Of Benjamin Button Episode 3, The Curious Case Of Benjamin Button Episode 4, The Curious Case Of Benjamin Button Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG