Hồi SinhBirth (2004)

Trạng thái:
Hoàn Thành

Điểm Vkool:
9.4

Đạo diễn:
Jonathan Glazer

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hài, Phim Tình Cảm,

Sản xuất:
New Line Cinema, Fine Line Features, Lou Yi Inc.

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
100 phút

Năm:
2004

Lượt xem:
2189712

Tags:
Hoi Sinh Vietsub, Online Birth

Đánh giá phim (40 lượt)

Hồi Sinh - Birth

Trailer phim

Nội dung phim

Sau 10 năm sống chung với nỗi đau đớn mất đi người chồng thân yêu, Anna chuẩn bị bắt đầu một cuộc sống mới nhưng mọi chuyện thay đổi khi một cậu bé mới lên 10 xuất hiện và khẳng định, cậu chính là người chồng của cô đã trở về từ cõi chết.

Xem Phim Hồi Sinh - Birth - Vkool.Net - Ảnh 1

Anna (Nicole Kidman) là một người phụ nữ rất yêu chồng. Nhưng không may, Sean, chồng cô qua đời sau một cái chết đột ngột, cuộc sống của Anna bắt đầu rơi vào bi kịch. Cô phải trải qua một thời gian dài để sống chung với nỗi đau mất đi người thương yêu nhất.



Thấm thoắt 10 năm trôi qua, Anna gặp gỡ và đính hôn với Joseph (Danny Huston), người đàn ông luôn ở bên cô trong những năm tháng đen tối đầy đau khổ. Thời gian này cô đang sống với mẹ (Lauren Bacall) trong một căn hộ sang trọng tại Manhattan. Gia đình cô còn có chị gái Laura (Alison Elliott), anh rể Bob (Arliss Howard) và những người thân thiết là Clara (Anne Heche) và Clifford (Peter Stormare). Một hôm, đúng vào lễ sinh nhật của mẹ Anna, một cậu bé mới 10 tuổi (Cameron Bright) xuất hiện trong căn hộ của Anna và muốn được nói chuyện riêng với cô. Anna chiều lòng cậu bé và cũng để thỏa trí tò mò của mình.


Xem Phim Hồi Sinh - Birth - Vkool.Net - Ảnh 2

Cậu bé cho biết cậu chính là Sean đầu thai mà thành. Để chứng thực cho những điều mình nói, cậu còn kể lại những câu chuyện vụn vặt giữa hai người. Anna và mẹ cô đều không tin vào câu chuyện vô lý và ngớ ngẩn này. Mặc dù vậy Sean vẫn hết sức kiên nhẫn, anh cố gắng để mọi người tin mình là Sean thật chứ không phải một người xa lạ thoáng qua. Nhưng càng ở gần cậu bé bí ẩn này, Anna càng bị thuyết phục bởi cảm giác đây chính là tình yêu suốt cuộc đời cô đã trở về từ cõi chết. Nhưng họ sẽ phải làm sao khi lúc ấy Anna đã ngoài 30 tuổi, còn Sean chỉ tồn tại dưới hình dạng của cậu bé lên 10? Phim hài hước ở cảnh hai người ngồi ăn kem với nhau, Anne hỏi Sean rồi họ sẽ sống như thế nào, cậu trả lời: “Anh sẽ đi kiếm việc”. Anna hỏi tiếp: “Anh đã bao giờ quan hệ với cô gái nào chưa?”. Câu trả lời với Sean đã chết là có, còn Sean đang sống thì không…


Xem Phim Hồi Sinh - Birth - Vkool.Net - Ảnh 3
Chuyện phim sẽ là một câu chuyện gai góc nếu đứa trẻ thể hiện sự dịu dàng và tình yêu thương của người chồng quá cố một cách tha thiết hơn nữa, đặc biệt khi Anna và cậu bé gặp riêng tại công viên trung tâm, chính nơi Sean đã chết. Nếu như các nhà viết kịch bản phát triển thêm về điểm này, Birth sẽ còn gây ấn tượng hơn. Cô vợ cũ của Tom Cruise – Nicole Kidman xuất hiện trong phim một cách lạ lùng với mái tóc đen ngắn và những cảm xúc rất tinh tế. Người ta có thể cảm giác được nỗi đau của Anna, dường như có thể chạm và cả một chuỗi cảm xúc khi cô ở buổi hòa nhạc, những xúc cảm đa dạng và làm cho cô đau đớn. Cameron Bright, cậu diễn viên nhí có vai trò làm sống lại cả một con người đã chết, một người đã trưởng thành, trong khi cậu còn quá bé để hiểu được thế giới phức tạp của người lớn. Nhưng phải công nhận rằng Cameron có những nét diễn xuất rất thông minh. Với nền nhạc êm dịu của Alexandre Desplat, Birth có một âm hưởng lãng mạn, tình cảm, thích hợp với những người yêu thể loại phim tâm lý tình cảm.

Hồi Sinh VietSub, Hồi Sinh Thuyết Minh, Hồi Sinh Bản Đẹp, Phụ đề Hồi Sinh

Birth VietSub, Birth Thuyết Minh, Birth Bản Đẹp, Phụ Đề Birth

Hồi Sinh v1vn, Hồi Sinh phim3s, Hồi Sinh phim47, Hồi Sinh hdonline, Hồi Sinh phimmoi, Hồi Sinh phimbathu, Hồi Sinh phimhayso, Hồi Sinh phim7, Hồi Sinh mphim, Hồi Sinh phimhd, Hồi Sinh phimnhanh, Hồi Sinh phimf, Hồi Sinh phimvang, Hồi Sinh kst, Hồi Sinh kites, Hồi Sinh phim4d, Hồi Sinh phim4g, Hồi Sinh vuaphim, Hồi Sinh hayghe, Hồi Sinh topphim, Hồi Sinh phim88, Hồi Sinh xuongphim, Birth DVDRIP, Birth 720p BluRay x264

Hồi Sinh Tập 1, Hồi Sinh Tập 2, Hồi Sinh Tập 3, Hồi Sinh Tập 4, Hồi Sinh Tập 5,

Birth Episode 1, Birth Episode 2, Birth Episode 3, Birth Episode 4, Birth Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG