Hồn Ma Ồn ÀoPoltergeist (1982)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
9

Đạo diễn:
Tobe Hooper

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Kinh Dị - Ma,

Sản xuất:
Metro-Goldwyn-Mayer (MGM), SLM Production Group

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
114 phút

Năm:
1982

Lượt xem:
2554218

Tags:
Hon Ma On Ao Vietsub, Online Poltergeist

Đánh giá phim (38 lượt)

Hồn Ma Ồn Ào - Poltergeist

Trailer phim

Nội dung phim

Được làm từ đạo diễn phim The Texas Chainsaw Massacre(1974) với đánh giá là phim siêu kinh dị nhất thời đại. Bộ phim kinh dị nổi tiếng kể một ngôi nhà bị ma ám, và những thế lực siêu nhiên đang đeo đuổi họ
Khi thực hiện bộ phim, trong một cảnh rất đáng sợ “bể bơi ngập trong những bộ xương” người ta đã cho một thi hài thực sự được đưa vào thay vì một cái giả (theo giải thích là để tạo cảm giác chân thực cho diễn viên). Sau đó, một loạt những tai nạn – có những vụ rất bi thảm – đã bất ngờ xảy ra đối với các thành viên trong đoàn. Và “Poltergeist” trở thành một trong những bộ phim nổi tiếng bị nguyền rủa.
"Poltergeist" là một câu chuyện ma đầy hấp dẫn của đạo diễn Tobe Hooper. Gia đình Freeling đang sống yên bình tại vùng ngoại, thì bỗng nhiên gia đình họ được một số con ma ghé thăm. Lúc đầu, những con ma này tỏ ra khá thân thiện. Chúng cùng với cô con gái của gia đình này cùng chơi đùa vui vẻ. Họ cùng nhau doạ và làm ngạc nhiên cả gia đình bằng việc di chyển đồ đạc trong nhà. Tuy nhiên sau đó, những con ma này trở nên xấu xa và nguy hiểm. Chúng tấn công gia đình Freeling và bắt cóc cô con gái út của họ. Họ phải thuê các chuyên gia về thế giới thần bí lần lần theo dấu vết với hy vọng đưa cô bé trở về.

Xem Phim Hồn Ma Ồn Ào - Poltergeist - Vkool.Net - Ảnh 1 
Cảnh khủng khiếp nhất trong phim
Một trong những cảnh tượng khủng khiếp và rùng rợn nhất trong phim là cảnh con búp bê trong phòng sống dậy và tấn công người anh Robbie. 

Hồn Ma Ồn Ào VietSub, Hồn Ma Ồn Ào Thuyết Minh, Hồn Ma Ồn Ào Bản Đẹp, Phụ đề Hồn Ma Ồn Ào

Poltergeist VietSub, Poltergeist Thuyết Minh, Poltergeist Bản Đẹp, Phụ Đề Poltergeist

Hồn Ma Ồn Ào v1vn, Hồn Ma Ồn Ào phim3s, Hồn Ma Ồn Ào phim47, Hồn Ma Ồn Ào hdonline, Hồn Ma Ồn Ào phimmoi, Hồn Ma Ồn Ào phimbathu, Hồn Ma Ồn Ào phimhayso, Hồn Ma Ồn Ào phim7, Hồn Ma Ồn Ào mphim, Hồn Ma Ồn Ào phimhd, Hồn Ma Ồn Ào phimnhanh, Hồn Ma Ồn Ào phimf, Hồn Ma Ồn Ào phimvang, Hồn Ma Ồn Ào kst, Hồn Ma Ồn Ào kites, Hồn Ma Ồn Ào phim4d, Hồn Ma Ồn Ào phim4g, Hồn Ma Ồn Ào vuaphim, Hồn Ma Ồn Ào hayghe, Hồn Ma Ồn Ào topphim, Hồn Ma Ồn Ào phim88, Hồn Ma Ồn Ào xuongphim, Poltergeist DVDRIP, Poltergeist 720p BluRay x264

Hồn Ma Ồn Ào Tập 1, Hồn Ma Ồn Ào Tập 2, Hồn Ma Ồn Ào Tập 3, Hồn Ma Ồn Ào Tập 4, Hồn Ma Ồn Ào Tập 5,

Poltergeist Episode 1, Poltergeist Episode 2, Poltergeist Episode 3, Poltergeist Episode 4, Poltergeist Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG