Jackson Vô GiáAnything For Jackson (2020)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
7.2

Đạo diễn:
Justin G. Dyck

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Kinh Dị - Ma,

Sản xuất:
Vortex Productions

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
97 phút

Năm:
2020

Lượt xem:
748955

Tags:
Jackson Vo Gia Vietsub, Online Anything For Jackson

Đánh giá phim (44 lượt)

Jackson Vô Giá - Anything For Jackson

Trailer phim

Nội dung phim

Jackson vô giá - Anything for Jackson là bộ phim kinh dị Mỹ được phát hành vào năm 2020 do đạo diễn Justin G. Dyck chịu trách nhiệm chỉ đạo, với phần kịch bản được chắp bút bởi Keith Cooper. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Sheila McCarthy, Julian Richings, Josh Cruddas, Yannick Bisson.

Xem Phim Jackson Vô Giá - Anything For Jackson - Vkool.Net - Ảnh 1
Bộ phim kể về một cặp vợ chồng dự định đưa hồn ma của một đứa cháu trai đã chết của họ thành một đứa trẻ chào đời trong câu chuyện Giáng sinh đầy màu u tối và đẫm máu. Sau khi họ mất đứa cháu trai duy nhất trong vụ tai nạn xe hơi, Audrey (Sheila McCarthy) rất đau buồn và bác sĩ Henry (Julian Richings) bắt cóc bệnh nhân đang mang thai của anh ta với mục đích thực hiện “phép trừ tà ngược” để đưa Jackson vào trong đứa con của cô ấy. Không mất quá nhiều thời gian để biết rằng Jackson không phải là hồn ma duy nhất xuất hiện trong nhà của hai ông bà.

Xem Phim Jackson Vô Giá - Anything For Jackson - Vkool.Net - Ảnh 2
Sau khi bộ phim bắt đầu, khán giả đã được giới thiệu về Audrey và Henry khi họ đang trong tình trạng rất đau buồn vì đứa cháu trai duy nhất đã qua đời trong vụ tai nạn. Các diễn viên Sheila McCarthyJulian Richings đã mang đến cảm xúc rất mới trong phim. Chắc chắn, có điều gì đó mờ ám trong những suy nghĩ và hành động của họ, và đúng là như vậy, họ muốn thực hiện nghi lễ “trừ tà ngược” để mang linh hồn cháu trai của mình nhập vào thân xác mới. Đúng là khi nỗi đau vượt qua giới hạn, chúng ta có thể làm những điều điên rồ nhất.

Xem Phim Jackson Vô Giá - Anything For Jackson - Vkool.Net - Ảnh 3
Bộ phim có nhiều phân cảnh gay cấn, ngay cả lúc những chuyện điên rồ bắt đầu xảy ra, chính là lúc họ quyết tâm giành lại đứa bé đã bị cướp đi từ tay tử thần. Diễn biến tâm lý của McCarthy và Richings mang lại nhiều cảm xúc và nhấn vào tình yêu mãnh liệt mà họ dành cho nhau, cũng như cho đứa cháu trai duy nhất của họ. Bộ phim kinh dị thường gắn liền với những cảnh máu me, và bộ phim này cũng không ngoại lệ, nhiều phân cảnh sẽ khiến bạn ớn lạnh trong chốc lát. Bên cạnh McCarthy và Richings, màn trình diễn của Josh Cruddas cũng vô cùng ấn tượng, người có kiến thức sâu rộng về Satan và được hai ông bà mời về để giúp đôi vợ chồng thực hiện phép trừ tà ngược, sau khi cặp đôi nhận ra một số sai lầm trong quá trình thực hiện nghi thức.

Bối cảnh của bộ phim diễn ra trong ngôi nhà rộng lớn nhưng chẳng khác gì một nhà tù đã được đạo diễn Justin G.Dyck xử lý rất thành công. Một phép ẩn dụ được đặt ra chính là dù ngôi nhà tuyệt đẹp, cả về diện mạo và tầm vóc nhưng lại ẩn chứa những điều kinh hoàng và đáng sợ khi xem xét bên trong.

Càng về cuối phim, sự rùng rợn và điên rồ giảm dần, thay vào đó là những tình tiết gay cấn và kịch tính diễn ra nhiều hơn. Nhìn chung đây là một tác phẩm đáng xem với nhiều tình tiết hấp dẫn, rùng rợn cùng yếu tố bất ngờ được cài cắm rất tinh tế.
 

Jackson Vô Giá VietSub, Jackson Vô Giá Thuyết Minh, Jackson Vô Giá Bản Đẹp, Phụ đề Jackson Vô Giá

Anything For Jackson VietSub, Anything For Jackson Thuyết Minh, Anything For Jackson Bản Đẹp, Phụ Đề Anything For Jackson

Jackson Vô Giá v1vn, Jackson Vô Giá phim3s, Jackson Vô Giá phim47, Jackson Vô Giá hdonline, Jackson Vô Giá phimmoi, Jackson Vô Giá phimbathu, Jackson Vô Giá phimhayso, Jackson Vô Giá phim7, Jackson Vô Giá mphim, Jackson Vô Giá phimhd, Jackson Vô Giá phimnhanh, Jackson Vô Giá phimf, Jackson Vô Giá phimvang, Jackson Vô Giá kst, Jackson Vô Giá kites, Jackson Vô Giá phim4d, Jackson Vô Giá phim4g, Jackson Vô Giá vuaphim, Jackson Vô Giá hayghe, Jackson Vô Giá topphim, Jackson Vô Giá phim88, Jackson Vô Giá xuongphim, Anything For Jackson DVDRIP, Anything For Jackson 720p BluRay x264

Jackson Vô Giá Tập 1, Jackson Vô Giá Tập 2, Jackson Vô Giá Tập 3, Jackson Vô Giá Tập 4, Jackson Vô Giá Tập 5,

Anything For Jackson Episode 1, Anything For Jackson Episode 2, Anything For Jackson Episode 3, Anything For Jackson Episode 4, Anything For Jackson Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG