Kẻ Thù Quốc GiaPublic Enemies (2009)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
8.8

Đạo diễn:
Michael Mann

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động,

Sản xuất:
Universal Pictures

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
140 phút

Năm:
2009

Lượt xem:
3654052

Tags:
Public Enemy - Ke Thu Quoc Gia Vietsub, Online Public Enemy - Ke Thu Quoc Gia

Đánh giá phim (16 lượt)

Kẻ Thù Quốc Gia - Public Enemies

Trailer phim

Nội dung phim

Câu chuyện xoay quanh John Dillinger, kẻ chuyên thực hiện các vụ cướp nhà băng táo tợn, mục tiêu truy đuổi số 1 của FBI. Không ai có thể ngăn Dillinger và đồng bọn, không nhà tù nào giữ chân được hắn. Là kẻ cướp quyến rũ nhất đối với các thiếu nữ và là nỗi kinh hoàng của các nhà băng. Tuy nhiên, người dân lại xem Dillinger như một kẻ đáng ngưỡng mộ và cảm kích vì hắn đã thay họ cướp của những nhà băng chuyên trục lợi từ người dân nghèo.


Xem Phim Kẻ Thù Quốc Gia - Public Enemies - Vkool.Net - Ảnh 1

J. Edgar Hoover, đứng đầu tổ chức FBI khao khát dành được danh tiếnglẫy lừng cho cục điều tra của mình. Ông ta đã biến hình ảnh Dillingerthành tên tội phạm đáng sợ nhất của nước Mỹ và quyết tâm truy bắt.Nhiệm vụ khó khăn ấy được giao cho đặc vụ Purvis người được mệnh danhlà “Clark Gable của FBI” thực hiện.


Xem Phim Kẻ Thù Quốc Gia - Public Enemies - Vkool.Net - Ảnh 2

Dillinger và đồng bọn luôn tỏ ra sắc sảo hơn đối thủ của mình, họ luôngiành phần thắng. Chỉ khi được hỗ trợ từ sở điều tra Dallas và kẻ phảnbội trong băng đảng Dillinger, FBI mới có cơ hội bằng vàng để tóm gọnbăng cướp này.
Khi mọi sự đã kết thúc, người dân Mỹ hiểu rằng cái chết của người hùng đã khai sinh ra một huyền thoại

Xem Phim Kẻ Thù Quốc Gia - Public Enemies - Vkool.Net - Ảnh 3

Kẻ Thù Quốc Gia VietSub, Kẻ Thù Quốc Gia Thuyết Minh, Kẻ Thù Quốc Gia Bản Đẹp, Phụ đề Kẻ Thù Quốc Gia

Public Enemies VietSub, Public Enemies Thuyết Minh, Public Enemies Bản Đẹp, Phụ Đề Public Enemies

Kẻ Thù Quốc Gia v1vn, Kẻ Thù Quốc Gia phim3s, Kẻ Thù Quốc Gia phim47, Kẻ Thù Quốc Gia hdonline, Kẻ Thù Quốc Gia phimmoi, Kẻ Thù Quốc Gia phimbathu, Kẻ Thù Quốc Gia phimhayso, Kẻ Thù Quốc Gia phim7, Kẻ Thù Quốc Gia mphim, Kẻ Thù Quốc Gia phimhd, Kẻ Thù Quốc Gia phimnhanh, Kẻ Thù Quốc Gia phimf, Kẻ Thù Quốc Gia phimvang, Kẻ Thù Quốc Gia kst, Kẻ Thù Quốc Gia kites, Kẻ Thù Quốc Gia phim4d, Kẻ Thù Quốc Gia phim4g, Kẻ Thù Quốc Gia vuaphim, Kẻ Thù Quốc Gia hayghe, Kẻ Thù Quốc Gia topphim, Kẻ Thù Quốc Gia phim88, Kẻ Thù Quốc Gia xuongphim, Public Enemies DVDRIP, Public Enemies 720p BluRay x264

Kẻ Thù Quốc Gia Tập 1, Kẻ Thù Quốc Gia Tập 2, Kẻ Thù Quốc Gia Tập 3, Kẻ Thù Quốc Gia Tập 4, Kẻ Thù Quốc Gia Tập 5,

Public Enemies Episode 1, Public Enemies Episode 2, Public Enemies Episode 3, Public Enemies Episode 4, Public Enemies Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG