Không Cân SứcKhông Cân Sức (2010)

Trạng thái:
Hoàn Thành

Điểm Vkool:
7

Đạo diễn:
Trần Ngọc Phong

Diễn viên:

Thể loại:
Phim 18+,

Sản xuất:
Đang cập nhật

Quốc gia:
Phim Việt Nam

Thời lượng:
95 phút

Năm:
2010

Lượt xem:
3752831

Tags:
Khong Can Suc Vietsub, Online Khong Can Suc

Đánh giá phim (82 lượt)

Không Cân Sức - Không Cân Sức
  • Phim sắp chiếu, nhấn Like để cập nhật!

Trailer phim

Nội dung phim

Với sự góp mặt của Quốc Cường, Hàn Thái Tú, Ngọc Hiền ở ba vai chính của phim, cùng với nội dung kịch bản khá hay, bất ngờ và đầy kịch tính… Không cân sức là một bộ phim hứa hẹn sẽ gây được chú ý khi vừa được khởi chiếu trên toàn quốc. Lồng ghép giữa câu chuyện chống tham nhũng của Ba Quang (Quốc Cường) với những kẻ tham quan tham nhũng ở thị trấn vùng biên là câu chuyện ngoại tình của vợ Ba Quang là Mai Duyên (Ngọc Hiền) và Hai Hùng (Hàn Thái Tú) với những cảnh quay khá nóng bỏng của Ngọc Hiền với Quốc Cường và… Hàn Thái Tú.


Xem Phim Không Cân Sức - Không Cân Sức - Vkool.Net - Ảnh 1


Xem Phim Không Cân Sức - Không Cân Sức - Vkool.Net - Ảnh 2


Xem Phim Không Cân Sức - Không Cân Sức - Vkool.Net - Ảnh 3

Những cảnh "nóng" của Ngọc Hiền trong phim Không cân sức


Bỏ qua những cảnh khá “nóng bỏng”, Không cân sức mang đến một câu chuyện khá kịch tính. Phó phòng xây dựng Ba Quang vì đứng ra tố cáo và chống lại những kẻ tham nhũng trong huyện nên bị cho nghỉ việc, phải chạy xe thồ để kiếm sống. Trong khi đó, vợ anh là Mai Duyên lại đi ngoại tình với Hai Hùng, người bạn thân nhất của anh (mà sau này anh mới biết là kẻ cầm đầu những vị quan tham nhũng mà anh đang đương đầu).

Trong cuộc chiến không cân sức giữa một cán bộ thanh liêm và những kẻ tham nhũng, Ba Quang bị vu oan là buôn ma túy và bị xử tử hình. Chính bản án dành cho Ba Quang khiến Mai Duyên ân hận và lên đường tìm lại công lý cho chồng. Cô còn đứng ra tự thú nhận mối quan hệ mờ ám của mình với Hai Hùng và đưa ra những chứng cứ giúp chồng được minh oan. Sau đó cô bỏ đi mất tích.

Sau khi được thả ngay tại phiên tòa, Ba Quang đã lên đường đi tìm vợ mình, cho dù Mai Duyên đã từng sa ngã nhưng cô lại chính là người đã giúp anh tìm ra công lý và cứu sống cuộc đời anh.

Tuy khởi đầu phim khá chậm và rườm rà, dễ đoán được nội dung nhưng rõ ràng với đề tài mà Không cân sức nói tới thì bộ phim được đánh giá khá tốt và đủ sức hấp dẫn để kéo khán giả tới rạp. Không cân sức bắt đầu được công chiếu trên toàn quốc.

Không Cân Sức VietSub, Không Cân Sức Thuyết Minh, Không Cân Sức Bản Đẹp, Phụ đề Không Cân Sức

Không Cân Sức VietSub, Không Cân Sức Thuyết Minh, Không Cân Sức Bản Đẹp, Phụ Đề Không Cân Sức

Không Cân Sức v1vn, Không Cân Sức phim3s, Không Cân Sức phim47, Không Cân Sức hdonline, Không Cân Sức phimmoi, Không Cân Sức phimbathu, Không Cân Sức phimhayso, Không Cân Sức phim7, Không Cân Sức mphim, Không Cân Sức phimhd, Không Cân Sức phimnhanh, Không Cân Sức phimf, Không Cân Sức phimvang, Không Cân Sức kst, Không Cân Sức kites, Không Cân Sức phim4d, Không Cân Sức phim4g, Không Cân Sức vuaphim, Không Cân Sức hayghe, Không Cân Sức topphim, Không Cân Sức phim88, Không Cân Sức xuongphim, Không Cân Sức DVDRIP, Không Cân Sức 720p BluRay x264

Không Cân Sức Tập 1, Không Cân Sức Tập 2, Không Cân Sức Tập 3, Không Cân Sức Tập 4, Không Cân Sức Tập 5,

Không Cân Sức Episode 1, Không Cân Sức Episode 2, Không Cân Sức Episode 3, Không Cân Sức Episode 4, Không Cân Sức Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG