Kiếm RồngDragon Blade (2015)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
8.4

Đạo diễn:
Nhân Cảng (Daniel Lee)

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Dã Sử, Phim Cổ Trang, Phim Phiêu Lưu, Phim Thuyết Minh,

Sản xuất:
Sparkle Roll Media, Huayi Brothers Media, Shanghai Film Group

Quốc gia:
Phim Trung Quốc

Thời lượng:
100 phút

Năm:
2015

Lượt xem:
12621047

Tags:
Tian jiang xiong shi

Đánh giá phim (164 lượt)

Kiếm Rồng - Dragon Blade

Trailer phim

Nội dung phim

Dragon Blade (Kiếm Rồng) là phim Hoa ngữ do Thành Long thủ vai chính kiêm nhà sản xuất, Nhân Cảng (Daniel Lee) đạo diễn.

Xem Phim Kiếm Rồng - Dragon Blade - Vkool.Net - Ảnh 1
Tác phẩm mới lấy bối cảnh thời Tây Hán, Hoắc An (Thành Long) là đại tướng quân cương trực bị hãm hại và đày tới biên ải, chịu cảnh nô dịch hà khắc. Ở đây, Hoắc An và binh lính kết bạn với một tướng quân La Mã khi ông này dẫn đoàn quân hộ tống hoàng tử sang phương Đông để chạy trốn âm mưu tàn ác nơi quê nhà. Khi kẻ thù chung từ phương Tây kéo đến, nhóm quân đa quốc gia do Hoắc An dẫn dắt đoàn kết lại cho một cuộc chiến sinh tử.

Xem Phim Kiếm Rồng - Dragon Blade - Vkool.Net - Ảnh 2
Với chi phí 65 triệu USD, Kiếm Rồng được công bố là dự án ngân sách lớn nhất trong sự nghiệp làm phim của Thành Long. Bộ phim có bối cảnh, trang phục, quay phim và dàn cảnh ấn tượng, dựng được không khí cổ đại Trung Hoa. Mở đầu câu chuyện, bộ phim 3D tận dụng hiệu ứng kỹ xảo mãn nhãn và những cú máy quay linh hoạt để phô diễn cuộc sống phố xá thời tiền sử. Ngay sau đó, phim dẫn người xem tới bối cảnh chính là một khu tường thành đồ sộ nhưng đơn độc giữa sa mạc rộng lớn chỉ toàn nắng, gió và cát.

Xem Phim Kiếm Rồng - Dragon Blade - Vkool.Net - Ảnh 3
Gần như mọi trích đoạn phim đều bắt mắt nhờ các chuyển động trong khung hình hoặc chuyển động của máy quay. Những góc quay cận cảnh vào chi tiết cuộc sống của binh lính xưa như xây tường thành, vận chuyển gỗ, múa võ, tỉ thí, và chiến đấu. Những bộ phục trang lính Hoa, lính La Mã trong phim được đầu tư công phu, có màu sắc sặc sỡ và kích thước lớn để thỏa mãn thị giác khán giả. Dàn cảnh trong phim tỏ ra đặc biệt chắc tay qua các đại cảnh chiến tranh giữa nhiều cánh quân.

Tuy vậy, nhân vật an toàn của Thành Long không khiến người xem đồng cảm. “Lão già gân” tuy có nhiều pha biểu diễn võ thuật, chiến đấu tay đôi nhưng không pha nào gây được cảm giác nghẹt thở hoặc kịch tính. Những cảnh hành động của Thành Long thường nhờ đến kỹ thuật quay phim và kỹ xảo hình ảnh trợ giúp. Trong phim, Thành Long tốn khá nhiều nước mắt. Càng về cuối phim, lão tướng quân cũng như các nhân vật khác càng chảy nhiều nước mắt. Những cảnh ủy mị của nhân vật Thành Long đôi khi gây cười cho người hâm mộ.

Xem Phim Kiếm Rồng - Dragon Blade - Vkool.Net - Ảnh 4
Trong Kiếm Rồng, tài tử John Cusack là một vai chính bên cạnh Thành Long. Mùa thu năm ngoái dự án phim cổ trang Outcast có Lưu Diệc Phi sóng đôi với Nicolas Cage. Tuy vậy, những bom tấn Hoa ngữ cốt truyện chưa hoàn hảo này dường như chưa đủ sức thuyết phục với các siêu sao quyền lực hơn của Hollywood.

Xem Phim Kiếm Rồng - Dragon Blade - Vkool.Net - Ảnh 5

Kiếm Rồng VietSub, Kiếm Rồng Thuyết Minh, Kiếm Rồng Bản Đẹp, Phụ đề Kiếm Rồng

Dragon Blade VietSub, Dragon Blade Thuyết Minh, Dragon Blade Bản Đẹp, Phụ Đề Dragon Blade

Kiếm Rồng v1vn, Kiếm Rồng phim3s, Kiếm Rồng phim47, Kiếm Rồng hdonline, Kiếm Rồng phimmoi, Kiếm Rồng phimbathu, Kiếm Rồng phimhayso, Kiếm Rồng phim7, Kiếm Rồng mphim, Kiếm Rồng phimhd, Kiếm Rồng phimnhanh, Kiếm Rồng phimf, Kiếm Rồng phimvang, Kiếm Rồng kst, Kiếm Rồng kites, Kiếm Rồng phim4d, Kiếm Rồng phim4g, Kiếm Rồng vuaphim, Kiếm Rồng hayghe, Kiếm Rồng topphim, Kiếm Rồng phim88, Kiếm Rồng xuongphim, Dragon Blade DVDRIP, Dragon Blade 720p BluRay x264

Kiếm Rồng Tập 1, Kiếm Rồng Tập 2, Kiếm Rồng Tập 3, Kiếm Rồng Tập 4, Kiếm Rồng Tập 5,

Dragon Blade Episode 1, Dragon Blade Episode 2, Dragon Blade Episode 3, Dragon Blade Episode 4, Dragon Blade Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG