Mật Mã Da VinciThe Da Vinci Code (2006)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
5.6

Điểm IMDb:
6.6
(458,126 đánh giá)

Đạo diễn:
Ron Howard

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động, Phim Tâm Lý,

Sản xuất:
Columbia Pictures, Imagine Entertainment, Skylark Productions

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
149 phút

Năm:
2006

Lượt xem:
6517130

Tags:
Mat Ma Da Vinci Vietsub, Online The Da Vinci Code

Đánh giá phim (64 lượt)

Mật Mã Da Vinci - The Da Vinci Code

Trailer phim

Nội dung phim

Mật mã Da Vinci (tiếng Anh: The Da Vinci Code) là một tiểu thuyết của nhà văn người Mỹ Dan Brown được xuất bản năm 2003 bởi nhà xuất bản Doubleday Fiction (ISBN 0385504209). Đây là một trong số các quyển sách bán chạy nhất thế giới với trên 40 triệu quyển được bán ra (tính đến tháng 3, 2006), và đã được dịch ra 44 ngôn ngữ.

Xem Phim Mật Mã Da Vinci - The Da Vinci Code - Vkool.Net - Ảnh 1
Tổng hợp các thể loại như trinh thám, giật gân và âm mưu đen tối, quyển sách là phần hai của bộ Tam phẩm (trilogy) - bắt đầu với quyển Thiên thần và Ác quỷ (Angels and Demons) (trong đó nhân vật Robert Langdon được giới thiệu), và sẽ kết thúc bằng Biểu tượng thất truyền (The Lost Symbol, trước đây được biết đến với tên The Solomon Key).

Xem Phim Mật Mã Da Vinci - The Da Vinci Code - Vkool.Net - Ảnh 2
Cốt truyện của tiểu thuyết kể về âm mưu của Giáo hội Công giáo nhằm che giấu sự thật về Chúa Giê-su. Truyện ám chỉ rằng Tòa thánh Vatican biết rõ âm mưu này từ hai ngàn năm qua, nhưng vẫn giấu kín để giữ vững quyền lực của mình. Sau khi vừa xuất bản, cuốn tiểu thuyết đã khơi dậy mạnh mẽ sự tò mò khắp thế giới đi tìm hiểu sự thật về Sự tích Chén Thánh, và vai trò của Mary Magdalene trong lịch sử Giáo hội Công giáo.

Xem Phim Mật Mã Da Vinci - The Da Vinci Code - Vkool.Net - Ảnh 3
Mật mã Da Vinci nhận được nhiều phê bình sâu sắc. Những người ủng hộ cho rằng quyển tiểu thuyết rất sáng tạo, đầy kịch tính và làm cho người xem phải suy nghĩ. Người chỉ trích thì cho rằng quyển sách không chính xác và viết rất kém, những chỉ trích còn lên án các ẩn ý xấu của Dan Brown về Giáo hội Công giáo.

Xem Phim Mật Mã Da Vinci - The Da Vinci Code - Vkool.Net - Ảnh 4
Truyện bắt đầu bằng những nỗ lực của giáo sư môn "Biểu tượng Tôn giáo" (Religious Symbology) Robert Langdon tại Đại học Harvard cùng Sophie Neuveu - cháu gái của Jacques Saunière nhằm làm sáng tỏ cái chết bí mật của người quản lý nổi tiếng Jacques Saunière của Bảo tàng Louvre tại Paris. Thi thể của Saunière được tìm thấy sâu trong Bảo tàng Louvre trong tư thế tương tự như bức tranh nổi tiếng Người Vitruvius (Vitruvian Man) của Leonardo Da Vinci, với một thông điệp bí ẩn viết cạnh, và một hình sao năm cánh (ngũ giác) vẽ trên bụng bằng máu. Như tên của tiểu thuyết hàm chỉ, các thông điệp đầy ẩn ý từ các tác phẩm của Leonardo như Mona Lisa và Tiệc Ly (Bữa tối Cuối cùng) (The Last Supper) xuất hiện xuyên suốt tác phẩm dẫn dắt các manh mối làm sáng tỏ vụ án đầy bí mật này.

Xem Phim Mật Mã Da Vinci - The Da Vinci Code - Vkool.Net - Ảnh 5

Mật Mã Da Vinci VietSub, Mật Mã Da Vinci Thuyết Minh, Mật Mã Da Vinci Bản Đẹp, Phụ đề Mật Mã Da Vinci

The Da Vinci Code VietSub, The Da Vinci Code Thuyết Minh, The Da Vinci Code Bản Đẹp, Phụ Đề The Da Vinci Code

Mật Mã Da Vinci v1vn, Mật Mã Da Vinci phim3s, Mật Mã Da Vinci phim47, Mật Mã Da Vinci hdonline, Mật Mã Da Vinci phimmoi, Mật Mã Da Vinci phimbathu, Mật Mã Da Vinci phimhayso, Mật Mã Da Vinci phim7, Mật Mã Da Vinci mphim, Mật Mã Da Vinci phimhd, Mật Mã Da Vinci phimnhanh, Mật Mã Da Vinci phimf, Mật Mã Da Vinci phimvang, Mật Mã Da Vinci kst, Mật Mã Da Vinci kites, Mật Mã Da Vinci phim4d, Mật Mã Da Vinci phim4g, Mật Mã Da Vinci vuaphim, Mật Mã Da Vinci hayghe, Mật Mã Da Vinci topphim, Mật Mã Da Vinci phim88, Mật Mã Da Vinci xuongphim, The Da Vinci Code DVDRIP, The Da Vinci Code 720p BluRay x264

Mật Mã Da Vinci Tập 1, Mật Mã Da Vinci Tập 2, Mật Mã Da Vinci Tập 3, Mật Mã Da Vinci Tập 4, Mật Mã Da Vinci Tập 5,

The Da Vinci Code Episode 1, The Da Vinci Code Episode 2, The Da Vinci Code Episode 3, The Da Vinci Code Episode 4, The Da Vinci Code Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG