Mật Vụ KingsmanKingsman: The Secret Service (2014)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
9

Điểm IMDb:
7.7
(713,303 đánh giá)

Đạo diễn:
Matthew Vaughn

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động, Phim Hài, Phim Phiêu Lưu, Phim Thuyết Minh,

Sản xuất:
Twentieth Century Fox Film Corporation, Marv Films, TSG Entertainment

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
129 phút

Năm:
2014

Lượt xem:
20879165

Tags:
Mat Vu Kingsman Vietsub, Online Kingsman: The Secret Service

Đánh giá phim (286 lượt)

Mật Vụ Kingsman - Kingsman: The Secret Service

Trailer phim

Nội dung phim

Được xây dựng dựa trên cuốn truyện tranh nổi tiếng, Kingsman: The Secret Service, xoay quanh câu chuyện về một tổ chức điệp viên đang trong quá trình tuyển mộ trẻ đường phố để đào tạo thành gián điệp. Cậu bé Gary “Eggsy” Price, không học thức nhưng lại đầy triển vọng, được tham dự một chương trình đào tạo nhằm đối phó với mối hiểm họa toàn cầu do các thiên tài công nghệ biến chất là chủ mưu.

Xem Phim Mật Vụ Kingsman - Kingsman: The Secret Service - Vkool.Net - Ảnh 1
Khi Gary “Eggsy” Price lên 5 tuổi, cha của cậu đã qua đời trong lúc thi hành công vụ. Gia đình cậu được trao một tấm huân chương đặc biệt, cùng đó là một số điện thoại mà họ chỉ có thể sử dụng một lần duy nhất để xin một đặc ân nào đó trong trường hợp cấp bách.

Xem Phim Mật Vụ Kingsman - Kingsman: The Secret Service - Vkool.Net - Ảnh 2
17 năm sau, Eggsy trở thành một cậu bé ngỗ ngược, liên tục bỏ học và bị bắt vì tội ăn trộm xe. Sau khi bị tống giam, Eggsy dùng chính tấm huân chương đó để xin được trả tự do. Cậu đã nhận được sự trợ giúp của Harry Hart – một điệp viên nợ cha cậu mạng sống. Dù thất vọng khi biết được con đường mà Eggsy đã đi, Harry vẫn cảm thấy ấn tượng trước những tố chất tiềm tàng của cậu bé này. Ông cho Eggsy cơ hội làm lại cuộc đời, bằng cách để cậu thử sức trong chương trình đào tạo của Kingsman – tổ chức tình báo hoạt động độc lập.

Xem Phim Mật Vụ Kingsman - Kingsman: The Secret Service - Vkool.Net - Ảnh 3
Eggsy buộc phải tham gia vào một môi trường đầy tính cạnh tranh, cũng như phải vượt qua các bài kiểm tra như mọi thành viên mới của Kingsman. Cùng lúc đó, cậu phải vật lộn với một cuộc chiến tâm lý khác khi xung quanh mình toàn là những cá nhân có học thức, nắm bắt thông tin tốt và cư xử rất lịch thiệp.

Xem Phim Mật Vụ Kingsman - Kingsman: The Secret Service - Vkool.Net - Ảnh 4
Cũng trong thời gian này, Harry nỗ lực để điều tra các vụ mất tích bí ẩn của một số giáo sư, nhà khoa học lỗi lạc và truy tìm kẻ mà ông tin rằng đang đứng sau mọi việc – Richmond Valentine.

Xem Phim Mật Vụ Kingsman - Kingsman: The Secret Service - Vkool.Net - Ảnh 5
Phim có sự tham gia của tài tử Colin Firth và ngôi sao gạo cội Samuel L. Jackson. Kingsman: The Secret Service khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 13/2.

Mật Vụ Kingsman VietSub, Mật Vụ Kingsman Thuyết Minh, Mật Vụ Kingsman Bản Đẹp, Phụ đề Mật Vụ Kingsman

Kingsman: The Secret Service VietSub, Kingsman: The Secret Service Thuyết Minh, Kingsman: The Secret Service Bản Đẹp, Phụ Đề Kingsman: The Secret Service

Mật Vụ Kingsman v1vn, Mật Vụ Kingsman phim3s, Mật Vụ Kingsman phim47, Mật Vụ Kingsman hdonline, Mật Vụ Kingsman phimmoi, Mật Vụ Kingsman phimbathu, Mật Vụ Kingsman phimhayso, Mật Vụ Kingsman phim7, Mật Vụ Kingsman mphim, Mật Vụ Kingsman phimhd, Mật Vụ Kingsman phimnhanh, Mật Vụ Kingsman phimf, Mật Vụ Kingsman phimvang, Mật Vụ Kingsman kst, Mật Vụ Kingsman kites, Mật Vụ Kingsman phim4d, Mật Vụ Kingsman phim4g, Mật Vụ Kingsman vuaphim, Mật Vụ Kingsman hayghe, Mật Vụ Kingsman topphim, Mật Vụ Kingsman phim88, Mật Vụ Kingsman xuongphim, Kingsman: The Secret Service DVDRIP, Kingsman: The Secret Service 720p BluRay x264

Mật Vụ Kingsman Tập 1, Mật Vụ Kingsman Tập 2, Mật Vụ Kingsman Tập 3, Mật Vụ Kingsman Tập 4, Mật Vụ Kingsman Tập 5,

Kingsman: The Secret Service Episode 1, Kingsman: The Secret Service Episode 2, Kingsman: The Secret Service Episode 3, Kingsman: The Secret Service Episode 4, Kingsman: The Secret Service Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG