Mỹ Nhân KếThe Lady Assassin (2013)

Trạng thái:
Hoàn Thành

Điểm Vkool:
8.4

Điểm IMDb:
5.4
(315 đánh giá)

Đạo diễn:
Nguyễn Quang Dũng

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động, Phim Võ Thuật, Phim Dã Sử,

Sản xuất:
Galaxy Studio

Quốc gia:
Phim Việt Nam

Thời lượng:
90 phút

Năm:
2013

Lượt xem:
10067067

Tags:
My Nhan Ke Vietsub, Online The Lady Assassin

Đánh giá phim (76 lượt)

Mỹ Nhân Kế - The Lady Assassin

Trailer phim

Nội dung phim

Phim Mỹ Nhân Kế kể về một tửu điếm nức tiếng giang hồ lúc bấy giờ mang tên Đường Sơn Quán. Không chỉ nhờ vị trí tuyệt đẹp, lưng dựa núi, mặt hướng biển, khung cảnh thơ mộng trữ tình, Đường Sơn Quán còn lừng danh bởi những cô đào xinh như tiên nữ. Tuy nhiên, hầu hết tửu khách sau khi lạc vào “cõi tiên” này đều một đi không trở về.


Xem Phim Mỹ Nhân Kế - The Lady Assassin - Vkool.Net - Ảnh 1

Bước ngoặt xảy đến khi Đường Sơn Quán “thu nạp” thêm một bông hoa tuyệt đẹp nhưng cũng đầy bí ẩn. Xuất thân là tiểu thư quyền quý, Linh Lan (Tăng Thanh Hà) lạc vào Đường Sơn Quán sau khi chạy thoát họa diệt vong của toàn gia tộc dưới tay đại tướng quân Quan Du tàn ác (Thái Hòa). Thuần khiết như một hoa lan buổi sớm, nhưng cũng âm thầm sắc nhọn như gai của hoa hồng, Linh Lan chiếm được cảm tình đặc biệt của Kiều Thị (Thanh Hằng), và được mỹ nhân cao thủ nhất của Đường Sơn Quán đích thân luyện rèn võ nghệ.


Xem Phim Mỹ Nhân Kế - The Lady Assassin - Vkool.Net - Ảnh 2

Mỹ nhân kế là một câu chuyện hoàn toàn mới lạ mà trước giờ điện ảnh Việt chưa từng “kể” cho khán giả. Và đó cũng là câu chuyện làm khó các mỹ nhân Việt nhiều nhất. Ngay từ khi dự án được chính thức công bố, phần đông khán giả đều cảm thấy rất thú vị trước thông tin sẽ phim có rất nhiều cảnh mỹ nhân hành động. Đây cũng là một nhiệm vụ cực kỳ quan trọng và đầy thử thách đối với cả ekip làm phim.


Xem Phim Mỹ Nhân Kế - The Lady Assassin - Vkool.Net - Ảnh 3

Cho đến thời điểm này, Mỹ nhân kế cũng đang “tạm giữ” một kỷ lục của phim Việt: Là bộ phim Việt có trường đoạn hành động dài nhất (20 phút).

Để có thể hoàn thành một cách tốt nhất các cảnh quay đặc biệt này, đòi hỏi sự phối hợp ăn ý không chỉ của các diễn viên với nhau mà còn của cả đạo diễn với các chuyên gia chỉ đạo võ thuật cũng như các anh em diễn viên cascardeur (diễn viên đóng thế)…

Bên cạnh các yếu tố về nhan sắc, hành động gây tò mò cho khán giả tới xem Mỹ nhân kế - dù phim nhận được nhiều khen chê trái chiều, yếu tố lớn nhất khiến bộ phim này có thể đạt doanh thu lớn trong thời gian ngắn là tiền vé 3D đắt hơn hẳn 2D. Tại Hà Nội, Megastar Vincom có 9 suất chiếu Mỹ nhân kế nhưng chỉ có một suất duy nhất 2D. Như vậy có thể thấy trong mùa phim Tết năm nay, Mỹ nhân kế và Nhà có 5 nàng tiên ngang ngửa nhau về độ hút khách, chỉ khác là Mỹ nhân kế chiếu 3D nên doanh thu vượt trội hơn.


Xem Phim Mỹ Nhân Kế - The Lady Assassin - Vkool.Net - Ảnh 4


Xem Phim Mỹ Nhân Kế - The Lady Assassin - Vkool.Net - Ảnh 5


Mỹ Nhân Kế VietSub, Mỹ Nhân Kế Thuyết Minh, Mỹ Nhân Kế Bản Đẹp, Phụ đề Mỹ Nhân Kế

The Lady Assassin VietSub, The Lady Assassin Thuyết Minh, The Lady Assassin Bản Đẹp, Phụ Đề The Lady Assassin

Mỹ Nhân Kế v1vn, Mỹ Nhân Kế phim3s, Mỹ Nhân Kế phim47, Mỹ Nhân Kế hdonline, Mỹ Nhân Kế phimmoi, Mỹ Nhân Kế phimbathu, Mỹ Nhân Kế phimhayso, Mỹ Nhân Kế phim7, Mỹ Nhân Kế mphim, Mỹ Nhân Kế phimhd, Mỹ Nhân Kế phimnhanh, Mỹ Nhân Kế phimf, Mỹ Nhân Kế phimvang, Mỹ Nhân Kế kst, Mỹ Nhân Kế kites, Mỹ Nhân Kế phim4d, Mỹ Nhân Kế phim4g, Mỹ Nhân Kế vuaphim, Mỹ Nhân Kế hayghe, Mỹ Nhân Kế topphim, Mỹ Nhân Kế phim88, Mỹ Nhân Kế xuongphim, The Lady Assassin DVDRIP, The Lady Assassin 720p BluRay x264

Mỹ Nhân Kế Tập 1, Mỹ Nhân Kế Tập 2, Mỹ Nhân Kế Tập 3, Mỹ Nhân Kế Tập 4, Mỹ Nhân Kế Tập 5,

The Lady Assassin Episode 1, The Lady Assassin Episode 2, The Lady Assassin Episode 3, The Lady Assassin Episode 4, The Lady Assassin Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG