Ngôi Đền Kỳ Quái 2Pee Nak 2 (2020)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
7.8

Đạo diễn:
Phontharis Chotkijsadarsopon

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Kinh Dị - Ma, Phim Bí Ẩn, Phim Thuyết Minh,

Sản xuất:
Đang cập nhật

Quốc gia:
Phim Thái Lan

Thời lượng:
114 phút

Năm:
2020

Lượt xem:
4975222

Tags:
Ngoi Den Ky Quai 2 Vietsub, Online Pee Nak 2

Đánh giá phim (50 lượt)

Ngôi Đền Kỳ Quái 2 - Pee Nak 2

Trailer phim

Nội dung phim

Ngôi Đền Kỳ Quái 2 Hòa bình đã trở lại Đền Thamma Nakanimitr sau khi Monk Nong. Monk First và Monk Balloon hoàn thành nhiệm vụ để thực hiện các cam kết của họ và giành chiến thắng trong trận chiến với hồn ma Nak Nont. Ba nhà sư hy vọng sẽ có một cuộc sống yên bình trong chiếc áo choàng nghệ thuật. Nhưng không nhanh như vậy. Một cái gì đó xảy ra, vì vậy Monk Balloon và Monk First bí mật đóng gói túi của họ và rời khỏi nhà sư vào giữa đêm. Tu sĩ Nong vẫn còn ở ngôi đền bị ám bởi những linh hồn, với Novice Nott và Odd ở cùng anh ta.

Xem Phim Ngôi Đền Kỳ Quái 2 - Pee Nak 2 - Vkool.Net - Ảnh 1
Một thời gian trôi qua, và một ngã rẽ bất ngờ khác: Balloon và Lần đầu tiên trở lại ngôi đền, bị bầm tím, bị tra tấn và sốc. Sau khi họ rời khỏi ngôi đền, hai người đàn ông đồng tính muốn sống một cuộc sống thế tục, nhưng một con ma mới đã theo đuổi họ và khủng bố họ rất mạnh mẽ đến nỗi họ quyết định quay trở lại để tìm nơi ẩn náu một lần nữa. Vì ngôi đền bị nguyền rủa – không một nhà sư nào có thể không bị tổn thương – hai người đàn ông đang phải đối mặt với một sự hỗn loạn khác.

Xem Phim Ngôi Đền Kỳ Quái 2 - Pee Nak 2 - Vkool.Net - Ảnh 2
Mặc dù con ma mới cứ ám ảnh họ, vẫn có ánh sáng ở cuối cây gậy khi Balloon và lần đầu tiên gặp Toh Min-Jun, một ca sĩ người Hàn Quốc nóng bỏng sắp được xuất gia tại cùng một ngôi đền.

Tại sao các nhà sư ở ngôi đền này không thể cởi quần áo và rời đi? Hai người bạn đồng tính, Balloon và Đầu tiên, sẽ tồn tại cho đến ngày họ được phong chức lần nữa? Hãy chuẩn bị và nói lời cầu nguyện của bạn, bởi vì nỗi kinh hoàng đang quay trở lại ngôi đền. Bộ đôi khẩu nghiệp đã hoàn tục quay lại con đường tạo nghiệp nhưng không may quả báo đến sớm, cặp đôi trời đánh suýt chết nhiều lần bởi lời nguyền bí ẩn. Họ đã phải quay lại đền tìm Nhong để trợ giúp phá giải lời nguyền. Liệu họ sẽ tìm được cách phá giải lời nguyền hay khiến cho mọi thứ trở nên tồi tệ hơn.

 

Ngôi Đền Kỳ Quái 2 VietSub, Ngôi Đền Kỳ Quái 2 Thuyết Minh, Ngôi Đền Kỳ Quái 2 Bản Đẹp, Phụ đề Ngôi Đền Kỳ Quái 2

Pee Nak 2 VietSub, Pee Nak 2 Thuyết Minh, Pee Nak 2 Bản Đẹp, Phụ Đề Pee Nak 2

Ngôi Đền Kỳ Quái 2 v1vn, Ngôi Đền Kỳ Quái 2 phim3s, Ngôi Đền Kỳ Quái 2 phim47, Ngôi Đền Kỳ Quái 2 hdonline, Ngôi Đền Kỳ Quái 2 phimmoi, Ngôi Đền Kỳ Quái 2 phimbathu, Ngôi Đền Kỳ Quái 2 phimhayso, Ngôi Đền Kỳ Quái 2 phim7, Ngôi Đền Kỳ Quái 2 mphim, Ngôi Đền Kỳ Quái 2 phimhd, Ngôi Đền Kỳ Quái 2 phimnhanh, Ngôi Đền Kỳ Quái 2 phimf, Ngôi Đền Kỳ Quái 2 phimvang, Ngôi Đền Kỳ Quái 2 kst, Ngôi Đền Kỳ Quái 2 kites, Ngôi Đền Kỳ Quái 2 phim4d, Ngôi Đền Kỳ Quái 2 phim4g, Ngôi Đền Kỳ Quái 2 vuaphim, Ngôi Đền Kỳ Quái 2 hayghe, Ngôi Đền Kỳ Quái 2 topphim, Ngôi Đền Kỳ Quái 2 phim88, Ngôi Đền Kỳ Quái 2 xuongphim, Pee Nak 2 DVDRIP, Pee Nak 2 720p BluRay x264

Ngôi Đền Kỳ Quái 2 Tập 1, Ngôi Đền Kỳ Quái 2 Tập 2, Ngôi Đền Kỳ Quái 2 Tập 3, Ngôi Đền Kỳ Quái 2 Tập 4, Ngôi Đền Kỳ Quái 2 Tập 5,

Pee Nak 2 Episode 1, Pee Nak 2 Episode 2, Pee Nak 2 Episode 3, Pee Nak 2 Episode 4, Pee Nak 2 Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG