Nguồn GốcI Origins (2014)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
7

Đạo diễn:
Mike Cahill

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Tâm Lý, Phim Viễn Tưởng,

Sản xuất:
Verisimilitude, WeWork Studios, Bersin Pictures

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
106 phút

Năm:
2014

Lượt xem:
4252029

Tags:
Nguon Goc Vietsub, Online I Origins

Đánh giá phim (84 lượt)

Nguồn Gốc - I Origins

Trailer phim

Nội dung phim

Trong phim, Ian Gray là một tiến sĩ trẻ chuyên về mắt, anh có sở thích đặc biệt với các đôi mắt bởi theo Ian thì 7 tỉ người trên thế giới không ai có đôi mắt giống ai, tất cả đều là duy nhất và có bộ sưu tập ảnh chụp chất lượng cao hàng ngàn đôi mắt của nhiều người khác nhau. Ian và 2 cộng sự là Kenny và Karen đang theo đuổi dự án hết sức táo bạo: tìm ra tế bào gốc qui định loài động vật đó có mắt hay không, từ đó thí nghiệm lai tạo loài giun đất có mắt.

Xem Phim Nguồn Gốc - I Origins - Vkool.Net - Ảnh 1
Trong thế giới của I Origins, người ta đang thực hiện dự án scan mống mắt của mọi người để làm dữ liệu nhận dạng cá nhân, tương tự như vân tay và Ấn Độ là một trong những quốc gia đi đầu về dự án này.

Xem Phim Nguồn Gốc - I Origins - Vkool.Net - Ảnh 2
Một ngày kia, Ian tình cờ gặp Sofi và bị cuốn hút bởi vẻ đẹp kì lạ của đôi mắt cô nàng này: trên mống mắt có các nốt ruồi. Sau nhiều ngày tìm kiếm, nhờ cơ duyên mà Ian tìm được Sofi, cả 2 nhanh chóng bị "sét đánh" và quyết định kết hôn. Tuy nhiên theo luật của Mỹ, nếu anh A và chị B muốn kết hôn thì khi sau khi tới cơ quan chính quyền đăng kí, họ phải chờ ít nhất 24 giờ (để nếu lỡ có một trong hai đổi ý) thì mới được công nhận là vợ chồng. Không may là ngay trong ngày đó, Sofi bị tai nạn trong thang máy và chết ngay trên tay Ian.

Xem Phim Nguồn Gốc - I Origins - Vkool.Net - Ảnh 3
Biến đau thương thành động lực, Ian tiếp tục làm việc và đạt những thành công đáng kể trong các nghiên cứu của mình, 7 năm sau anh kết hôn với cô cộng sự Karen. Khi đứa con đầu lòng Tobias sinh ra, qua các xét nghiệm ban đầu, bệnh viện báo cho 2 vợ chồng là đứa bé có xác suất mắc chứng tự kỉ và đề nghị đưa cháu đến bệnh viện kiểm tra. Thật ra thì do ban đầu lúc scan mống mắt, kết quả của Tobias lại trùng với Paul Edgar Dairy, và thời điểm mà ông Paul chết lại khớp với khi vợ chồng Ian, Karen mang thai Tobias.

Xem Phim Nguồn Gốc - I Origins - Vkool.Net - Ảnh 4
Khi hai vợ chồng đưa Tobias đi khám, các bác sĩ đã cho đứa bé xem những cặp hình ảnh, với một bên là các dữ kiện có liên quan tới Paul Edgar Dairy và rõ ràng là đứa bé dù chỉ mới mấy tháng tuổi đã có phản ứng rõ rệt với những hình ảnh quen thuộc đó. Điều này đã dấy lên trong lòng Karen về thuyết Luân hồi trong Phật giáo, phải chăng Tobias chính là Paul Dairy đầu thai?

Xem Phim Nguồn Gốc - I Origins - Vkool.Net - Ảnh 5
Sự hoang mang được đẩy lên cao trào khi Kenny giúp họ tra dữ liệu mống mắt trên server toàn cầu, và phát hiện rằng thông tin mắt của cô người yêu quá cố Sofi xuất hiện ở Ấn Độ chỉ mới cách đây vài tháng, trong khi Sofi đã mất cách đây 7 năm.

Như vậy, thật sự có kiếp sau không?

Nguồn Gốc VietSub, Nguồn Gốc Thuyết Minh, Nguồn Gốc Bản Đẹp, Phụ đề Nguồn Gốc

I Origins VietSub, I Origins Thuyết Minh, I Origins Bản Đẹp, Phụ Đề I Origins

Nguồn Gốc v1vn, Nguồn Gốc phim3s, Nguồn Gốc phim47, Nguồn Gốc hdonline, Nguồn Gốc phimmoi, Nguồn Gốc phimbathu, Nguồn Gốc phimhayso, Nguồn Gốc phim7, Nguồn Gốc mphim, Nguồn Gốc phimhd, Nguồn Gốc phimnhanh, Nguồn Gốc phimf, Nguồn Gốc phimvang, Nguồn Gốc kst, Nguồn Gốc kites, Nguồn Gốc phim4d, Nguồn Gốc phim4g, Nguồn Gốc vuaphim, Nguồn Gốc hayghe, Nguồn Gốc topphim, Nguồn Gốc phim88, Nguồn Gốc xuongphim, I Origins DVDRIP, I Origins 720p BluRay x264

Nguồn Gốc Tập 1, Nguồn Gốc Tập 2, Nguồn Gốc Tập 3, Nguồn Gốc Tập 4, Nguồn Gốc Tập 5,

I Origins Episode 1, I Origins Episode 2, I Origins Episode 3, I Origins Episode 4, I Origins Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG