Nhóc TrùmThe Boss Baby (2017)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
4.6

Đạo diễn:
Tom McGrath

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hài, Phim Hoạt Hình, Phim Gia Đình, Phim Thuyết Minh,

Sản xuất:
DreamWorks Animation

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
97 phút

Năm:
2017

Lượt xem:
10392044

Tags:
Nhoc Trum Vietsub, Online The Boss Baby

Đánh giá phim (406 lượt)

Nhóc Trùm - The Boss Baby

Trailer phim

Nội dung phim

Bộ phim hoạt hình "The Boss Baby" với hình ảnh em bé Nhóc Trùm có hành động, lối suy nghĩ như người lớn khiến các em nhỏ cười sảng khoái.

Xem Phim Nhóc Trùm - The Boss Baby - Vkool.Net - Ảnh 1
The Boss Baby (tựa đề Việt: Nhóc Trùm) là tác phẩm hoạt hình của hãng phim nổi tiếng Dream Works. Bộ phim kể về cậu bé Tim Templeton đang có cuộc sống hạnh phúc bên bố mẹ của mình. Tim là một cậu bé hiếu động, giàu trí tưởng tượng, được bố mẹ hết mực yêu thương và quan tâm, chăm sóc. Nhưng một ngày, sự xuất hiện của cậu em trai "từ trên trời rơi xuống" khiến cuộc sống của Tim đảo lộn.

Xem Phim Nhóc Trùm - The Boss Baby - Vkool.Net - Ảnh 2
Cậu em này tuy còn nhỏ nhưng đã biết đóng bộ vest, xách cặp và hành động như người lớn. Nó dùng mọi thủ đoạn để chiếm trọn sự quan tâm của cha mẹ Tim. Tuy nhiên, chẳng ai nhận ra sự khác biệt của em bé đó, trừ Tim. Từ đó, cậu nhóc quyết tâm thực hiện kế hoạch bóc mẽ thân phận thật của Nhóc Trùm cho bố mẹ thấy.

Xem Phim Nhóc Trùm - The Boss Baby - Vkool.Net - Ảnh 3
Nhóc Trùm thật ra là nhân viên của một Tập đoàn Nhóc, được giao nhiệm vụ tiếp cận Công ty Cún để ngăn chặn sự ra mắt của loài cún cưng mới. Chúng có khả năng giành giật tình yêu của mọi người dành cho các em bé. Để chống lại Công ty Cún, từ chỗ khắc nhau như nước với lửa, trải qua nhiều chuyện, Nhóc Trùm và Tim lại trở thành bộ đôi chiến hữu hòa hợp.

Xem Phim Nhóc Trùm - The Boss Baby - Vkool.Net - Ảnh 4
Xem Phim Nhóc Trùm - The Boss Baby - Vkool.Net - Ảnh 5
The Boss Baby (Nhóc Trùm) đang được trình chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

Nhóc Trùm VietSub, Nhóc Trùm Thuyết Minh, Nhóc Trùm Bản Đẹp, Phụ đề Nhóc Trùm

The Boss Baby VietSub, The Boss Baby Thuyết Minh, The Boss Baby Bản Đẹp, Phụ Đề The Boss Baby

Nhóc Trùm v1vn, Nhóc Trùm phim3s, Nhóc Trùm phim47, Nhóc Trùm hdonline, Nhóc Trùm phimmoi, Nhóc Trùm phimbathu, Nhóc Trùm phimhayso, Nhóc Trùm phim7, Nhóc Trùm mphim, Nhóc Trùm phimhd, Nhóc Trùm phimnhanh, Nhóc Trùm phimf, Nhóc Trùm phimvang, Nhóc Trùm kst, Nhóc Trùm kites, Nhóc Trùm phim4d, Nhóc Trùm phim4g, Nhóc Trùm vuaphim, Nhóc Trùm hayghe, Nhóc Trùm topphim, Nhóc Trùm phim88, Nhóc Trùm xuongphim, The Boss Baby DVDRIP, The Boss Baby 720p BluRay x264

Nhóc Trùm Tập 1, Nhóc Trùm Tập 2, Nhóc Trùm Tập 3, Nhóc Trùm Tập 4, Nhóc Trùm Tập 5,

The Boss Baby Episode 1, The Boss Baby Episode 2, The Boss Baby Episode 3, The Boss Baby Episode 4, The Boss Baby Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG