Những Kẻ Thí NghiệmDas Experiment, The Experiment (2001)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
8.6

Điểm IMDb:
7.7
(95,930 đánh giá)

Đạo diễn:
Oliver Hirschbiegel

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Kinh Dị - Ma, Phim 18+,

Sản xuất:
Fanes Film

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
114 phút

Năm:
2001

Lượt xem:
7525113

Tags:
Nhung Ke Thi Nghiem Vietsub, The Experiment

Đánh giá phim (54 lượt)

Những Kẻ Thí Nghiệm - Das Experiment, The Experiment

Trailer phim

Nội dung phim

Bộ phim được dàn dựng dựa trên một cuộc thử nghiệm đầy tai tiếng tại Đức vào năm 1971. Người ta lập ra một nhà tù giả, rồi thuê người đóng giả làm tù nhân và cai ngục. Cuộc thử nghiệm biến thành thảm họa khi đám "cai" dùng những biện pháp tra tấn dã man nhất để trừng trị "phạm nhân", khiến vài người bỏ mạng.

Xem Phim Những Kẻ Thí Nghiệm - Das Experiment, The Experiment - Vkool.Net - Ảnh 1
Có trong tay hai bằng cử nhân lịch sử và triết học, nhưng do không tìm được việc làm phù hợp nên Tarek Fahd (Moritz Bleibtreu) buộc phải làm tạm nghề lái taxi. Một hôm, anh đọc được thông báo tuyển tình nguyện viên cho một chương trình thử nghiệm tâm lý kéo dài hai tuần với mức thù lao khá hậu hĩnh. Thấy hay, anh quyết định đăng ký tham gia.

Có tất cả 20 người tham gia chương trình thử nghiệm. Họ được đưa tới gặp một nữ tiến sĩ tên Jutta Grimm (Andrea Sawatzki) để nghe phổ biến về chương trình làm việc. Căn cứ vào các chỉ số thể chất, thần kinh, nhóm tình nguyện viên được chia làm hai nhóm: tù nhân và quản giáo. Nhóm "tù nhân" sẽ mất quyền tự do trong hai tuần và phải tuân thủ các nội quy của "trại giam". Nhóm "cai tù" sẽ làm nhiệm vụ bảo đảm trật tự, nhưng không được sử dụng vũ lực.

Xem Phim Những Kẻ Thí Nghiệm - Das Experiment, The Experiment - Vkool.Net - Ảnh 2
Theo sự sắp xếp của giáo sư Klaus Thon (Edgar Selge), chủ nhiệm chương trình thử nghiệm, chàng lái taxi Tarek cùng 11 người khác trở thành "tù nhân", 8 người còn lại đóng vai "cai ngục". Tù nhân mặc quần có số, được khử trùng trước khi vào trại, phải trải qua một khóa huấn luyện về nội quy. Cai ngục được trang bị dùi cui, còng số 8, bộ đàm và những phương tiện khác, trừ súng. Nhóm của giáo sư Klaus theo dõi bọn họ qua hệ thống camera tối tân trên tinh thần: chỉ can thiệp trong trường hợp cực kỳ nguy cấp. Ba "tù nhân" được nhốt chung trong một xà lim.

Xem Phim Những Kẻ Thí Nghiệm - Das Experiment, The Experiment - Vkool.Net - Ảnh 3
Ngày đầu tiên diễn ra thật tốt đẹp. "Tù nhân" và "cai ngục" nói chuyện, vui chơi, cười đùa với nhau vì trong thâm tâm họ vẫn coi đây là cuộc thử nghiệm. Ngay lập tức, nhóm "cai ngục" vô tâm được giáo sư Klaus nhắc nhở. Chỉ thị của Klaus được đám "cai ngục" áp dụng ngay trong ngày thứ hai. Quan hệ giữa hai nhóm trở nên căng thẳng như trong nhà tù thực sự.

Sang ngày thứ ba, ngồi không mãi cũng chán, Tarek bày trò nhốt vài "cai ngục" vào xà lim và ném thức ăn vào người họ. Berus (Justus Dohnanyi), người được coi là đứng đầu nhóm "cai ngục", ra lệnh dùng biện pháp mạnh để thiết lập lại trật tự. Nửa đêm hôm đó, họ xông vào các xà lim, lột truồng các "tù nhân" và tịch thu giường ngủ. Tarek bị bắt, trói, bịt miệng, cạo trọc đầu. Tệ hơn, anh còn bị một kẻ nào đó đái vào mặt. Tất cả nhóm "tù nhân" bàng hoàng trước những hành động phi nhân tính của đám "cai ngục". Thấy tình hình đã vượt khỏi tầm kiểm soát, nữ tiến sĩ Jutta yêu cầu ngừng cuộc thử nghiệm, nhưng giáo sư Klaus không nghe. Ông cho rằng những diễn biến đang diễn ra theo đúng ý đồ.

Xem Phim Những Kẻ Thí Nghiệm - Das Experiment, The Experiment - Vkool.Net - Ảnh 4
Tình hình xấu đi một cách nghiêm trọng trong những ngày tiếp theo. Từ chỗ chỉ làm nhục, đám "cai ngục" chuyển sang sử dụng dùi cui và nắm đấm để xử lý những "can phạm" không tuân theo nội quy. Vài "tù nhân" bắt đầu có triệu chứng hoảng loạn tâm thần và phải nhập viện trong tình trạng sức khỏe suy sụp. Ấy thế nhưng Klaus vẫn kiên quyết tiến hành tới cùng cuộc thử nghiệm.

Không bị can thiệp, Berus ra lệnh cho đồng bọn sử dụng những hình thức tra tấn tàn bạo nhất. Một số "cai ngục" có lương tâm không chịu tham gia các màn tra tấn liền cũng bị hắn đánh đập thẳng tay. Chúng trở thành những kẻ mất nhân tính, hệt như những tên cai ngục đốn mạt nhất, và âm mưu giết hết đám "tù nhân" cũng như những người thuê chúng thực hiện chương trình thí nghiệm. Không chịu ngồi yên chờ chết, Tarek lãnh đạo nhóm "tù nhân" vùng lên chống lại, rồi tìm đường thoát khỏi chống địa ngục trần gian. Liệu họ có thoát khỏi sự truy đuổi của đám người đang trong cơn khát máu?

Được dàn dựng từ tiểu thuyết Black Box của nhà văn Mario Giordano, bộ phim đã lột tả khá sâu sắc bản tính của con người. Đối với rất nhiều người, khi được giao quyền định đoạt cuộc sống của người khác, tâm tính của họ sẽ thay đổi hoàn toàn. Con đường tha hóa, biến chất luôn mở ra trước mắt những kẻ có công cụ giám sát và trừng phạt đồng loại. Do hiếu thắng, thích uy quyền và thiếu hiểu biết, một số kẻ sẽ lợi dụng quyền hạn mà xã hội giao phó để thể hiện khát vọng quyền lực mà trong điều kiện bình thường họ không thể có được.

Những Kẻ Thí Nghiệm VietSub, Những Kẻ Thí Nghiệm Thuyết Minh, Những Kẻ Thí Nghiệm Bản Đẹp, Phụ đề Những Kẻ Thí Nghiệm

Das Experiment, The Experiment VietSub, Das Experiment, The Experiment Thuyết Minh, Das Experiment, The Experiment Bản Đẹp, Phụ Đề Das Experiment, The Experiment

Những Kẻ Thí Nghiệm v1vn, Những Kẻ Thí Nghiệm phim3s, Những Kẻ Thí Nghiệm phim47, Những Kẻ Thí Nghiệm hdonline, Những Kẻ Thí Nghiệm phimmoi, Những Kẻ Thí Nghiệm phimbathu, Những Kẻ Thí Nghiệm phimhayso, Những Kẻ Thí Nghiệm phim7, Những Kẻ Thí Nghiệm mphim, Những Kẻ Thí Nghiệm phimhd, Những Kẻ Thí Nghiệm phimnhanh, Những Kẻ Thí Nghiệm phimf, Những Kẻ Thí Nghiệm phimvang, Những Kẻ Thí Nghiệm kst, Những Kẻ Thí Nghiệm kites, Những Kẻ Thí Nghiệm phim4d, Những Kẻ Thí Nghiệm phim4g, Những Kẻ Thí Nghiệm vuaphim, Những Kẻ Thí Nghiệm hayghe, Những Kẻ Thí Nghiệm topphim, Những Kẻ Thí Nghiệm phim88, Những Kẻ Thí Nghiệm xuongphim, Das Experiment, The Experiment DVDRIP, Das Experiment, The Experiment 720p BluRay x264

Những Kẻ Thí Nghiệm Tập 1, Những Kẻ Thí Nghiệm Tập 2, Những Kẻ Thí Nghiệm Tập 3, Những Kẻ Thí Nghiệm Tập 4, Những Kẻ Thí Nghiệm Tập 5,

Das Experiment, The Experiment Episode 1, Das Experiment, The Experiment Episode 2, Das Experiment, The Experiment Episode 3, Das Experiment, The Experiment Episode 4, Das Experiment, The Experiment Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG