Nữ Điệp ViênSalt (2010)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
9

Đạo diễn:
Phillip Noyce

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động,

Sản xuất:
Columbia Pictures

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
90 phút

Năm:
2010

Lượt xem:
5062985

Tags:
Nu diep Vien Vietsub, Online Salt

Đánh giá phim (86 lượt)

Nữ Điệp Viên - Salt

Trailer phim

Nội dung phim

Đặc vụ tình báo Trung ương Hoa Kỳ C.I.A Evelyn Salt (Angelina Jolie) là một trong những tên tuổi được trọng vọng nhất trong hàng ngũ, vì cô đã chọn cho đời mình một hướng đi duy nhất: tuyên thệ mãi mãi trung thành với tổ quốc, vì nghĩa vụ và lòng danh dự. Cho đến khi một tên đào ngũ tố cáo cô chính là một gián điệp Nga, được cử đến Mỹ để ám sát Tổng thống. Thế giới của Salt hoàn toàn bị đảo lộn từ đây.


Xem Phim Nữ Điệp Viên - Salt - Vkool.Net - Ảnh 1

Salt bắt đầu cuộc trốn chạy không điểm dừng của mình, giữa vòng bủa vây dày đặc của các lực lượng tinh nhuệ nhất, cũng là những cộng sự thân thuộc của cô. Càng khát khao chứng minh sự trong sạch bao nhiêu, Salt và những kỹ năng đặc vụ điêu luyện được đào tạo qua nhiều năm kinh nghiệm càng làm dấy lên thêm nghi vấn về động cơ thực sự của mình. Lòng trung thành với tổ quốc mà Salt đã tuyên thệ nay liệu có đủ mạnh để cô vượt qua thử thách không, khi tính mạng của chồng cô bị đe dọa?


Xem Phim Nữ Điệp Viên - Salt - Vkool.Net - Ảnh 2

Đường cùng đang dần hiện lên khi cuộc truy đuổi đang gần đến hồi kết thúc. Hành trình đi tìm danh tính thật của Salt sẽ vén lên bức màn bí ẩn gì? Salt là một nữ anh hùng hết mình cống hiến cho quốc gia bị ghép tội oan, hay cô đã che giấu quá khéo léo thân phận thực sự của mình?


Xem Phim Nữ Điệp Viên - Salt - Vkool.Net - Ảnh 3

Nữ Điệp Viên VietSub, Nữ Điệp Viên Thuyết Minh, Nữ Điệp Viên Bản Đẹp, Phụ đề Nữ Điệp Viên

Salt VietSub, Salt Thuyết Minh, Salt Bản Đẹp, Phụ Đề Salt

Nữ Điệp Viên v1vn, Nữ Điệp Viên phim3s, Nữ Điệp Viên phim47, Nữ Điệp Viên hdonline, Nữ Điệp Viên phimmoi, Nữ Điệp Viên phimbathu, Nữ Điệp Viên phimhayso, Nữ Điệp Viên phim7, Nữ Điệp Viên mphim, Nữ Điệp Viên phimhd, Nữ Điệp Viên phimnhanh, Nữ Điệp Viên phimf, Nữ Điệp Viên phimvang, Nữ Điệp Viên kst, Nữ Điệp Viên kites, Nữ Điệp Viên phim4d, Nữ Điệp Viên phim4g, Nữ Điệp Viên vuaphim, Nữ Điệp Viên hayghe, Nữ Điệp Viên topphim, Nữ Điệp Viên phim88, Nữ Điệp Viên xuongphim, Salt DVDRIP, Salt 720p BluRay x264

Nữ Điệp Viên Tập 1, Nữ Điệp Viên Tập 2, Nữ Điệp Viên Tập 3, Nữ Điệp Viên Tập 4, Nữ Điệp Viên Tập 5,

Salt Episode 1, Salt Episode 2, Salt Episode 3, Salt Episode 4, Salt Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG