Nước Mắt Và Nụ Cười TodaytvSmile, Mom (2012)

Trạng thái:
Tập 1/75 Vietsub + Thuyết Minh

Sắp chiếu:
Tập 2 Vietsub + Thuyết Minh

Điểm Vkool:
7

Đạo diễn:
Đang cập nhật

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Tình Cảm,

Sản xuất:
SBS

Quốc gia:
Phim Hàn Quốc

Thời lượng:
75 tập

Năm:
2012

Lượt xem:
3133311

Tags:
Nuoc Mat Va Nu Cuoi Todaytv Vietsub, Online Smile, Mom

Đánh giá phim (52 lượt)

Nước Mắt Và Nụ Cười Todaytv - Smile, Mom
  • Phim sắp chiếu, nhấn Like để cập nhật!

Trailer phim

Nội dung phim

NƯỚC MẮT VÀ NỤ CƯỜI CỦA NHỮNG NGƯỜI MẸ

“… Con yêu mẹ! Con vờ như không biết, nhưng con biết. Ngay cả giây phút này đây, điều giúp con bước tiếp trên đường, không phải là ánh mặt trời kia, mà chính là mẹ, người như hình bóng của con.

Mẹ đang cười khi nhìn vào mắt con. Mẹ vẫn cười dù nước mắt đang rơi. Mẹ ơi, xin mẹ đừng khóc. Mẹ hãy luôn mỉm cười, nếu mẹ cứ cười vậy và nó sẽ trở thành thói quen. Để rồi mẹ vẫn sẽ mỉm cười được kể cả khi không còn nhìn thấy con nữa. Người duy nhất mà vẫn sẽ thành người đặc biệt với con dù ở thế giới khác.

Con hạnh phúc… vì con yêu mẹ. Con yêu mẹ…”

 


Xem Phim Nước Mắt Và Nụ Cười Todaytv - Smile, Mom - Vkool.Net - Ảnh 1


Trên đây là những ca từ ngọt ngào của bài hát One Person do nhóm Davichi trình bày. Ca khúc này đã lay động tâm hồn của nhiều bạn xem đài không chỉ bởi ca từ đong đầy cảm xúc mà còn vì nó nằm trong bộ phim Nước mắt và nụ cười – một bộ phim Hàn Quốc rất cảm động của nhà biên kịch Kim Soon Ok – nhà biên kịch thành công nhất năm 2009 với “Temptation of Wife” (rating 40%) và “Temptation of Angel”. Chuyện phim kể về hành trình nuôi con của ba bà mẹ với ba hoàn cảnh khác nhau nhưng đều có tình yêu vô bờ dành cho những đứa con.

Đầu tiên là người mẹ Cho Bok Hee nuôi con bằng tham vọng. Nhưng trong tham vọng đó chứa đựng sự hy sinh vĩ đại của một người mẹ vì thành công của con. Với người con trai đầu Shin Meo Roo, bà mong muốn cậu trở thành một chính trị gia xuất sắc và một người đàn ông chung thủy nhưng trớ trêu thay anh ta lại là kẻ bất tài và nổi tiếng lăng nhăng. Còn với cô con gái thứ hai Shin Dal Rae xinh đẹp, ngây thơ, người mẹ đầy tham vọng quyết tâm bằng mọi giá biến cô thành diễn viên nổi tiếng. Bà đã đạo diễn mọi thứ và bất chấp thủ đoạn để con gái từng bước leo lên nấc thang danh vọng… Liệu bà có hạnh phúc với những việc mình đang làm? Các con của bà sẽ ra sao khi không thể tự do lựa chọn cuộc sống cho bản thân?

 


Xem Phim Nước Mắt Và Nụ Cười Todaytv - Smile, Mom - Vkool.Net - Ảnh 2

 

Người mẹ thứ hai là Park Soon Ja - người mẹ vui vì niềm vui của con, buồn vì nỗi khổ của con. Dưới sự dạy dỗ của Soon Ja, cô con gái Kang Shin Young là người con hiếu thảo, nàng dâu hiền ngoan, là cánh tay phải đắc lực của người chồng chính trị gia bất tài Shin Meo Roo. Thế nhưng cô lại phải gánh chịu nỗi đau bị chồng phụ bạc, gia đình chồng ghẻ lạnh... Kang Shin Young đành cùng con gái dọn ra khỏi nhà chồng với hai bàn tay trắng và một trái tim bị tổn thương… Hạnh phúc liệu có mỉm cười với cô gái hồng nhan nhưng bạc phận Kang Shin Young? Những khó khăn vật chất có đánh gục gia đình bà Park Soon Ja?

 


Xem Phim Nước Mắt Và Nụ Cười Todaytv - Smile, Mom - Vkool.Net - Ảnh 3


Người mẹ cuối cùng Yoon Min Joo thì nuôi con bằng sự hận thù vì người chồng bội bạc. Với bà thì không có bất cứ khó khăn nào có thể làm bà gục ngã. Thế nhưng chính tính cách quá mạnh mẽ, quá khắc nghiệt đó lại là rào cản khi bà nuôi dạy con cái. Min Joo thường xuyên trút giận vô cớ lên đầu các con và coi đó là hình phạt vì cha của chúng có lỗi với bà. Cả Bae Yeon Woo và Bae YunSeo sống khép kín vì từ nhỏ nghĩ rằng không có được gia đình hoàn hảo như bao đứa trẻ khác. Dù vậy, Yeon Woo đã vượt qua những khó khăn của cuộc sống để trở thành phóng viên xuất sắc. Mối tình đầu với Dal Rae thất bại vì sự ghét bỏ của bà mẹ Cho Bok Hee. Sau bao nhiêu nỗ lực, anh đã tìm được tình yêu mới với bà mẹ một con Shin Young. Dù sống và lớn lên trong sự hận thù của người mẹ nhưng được người anh trai che chở, Bae Yeon Seo trưởng thành và lương thiện. Tai nạn đến bất ngờ, từ một giáo sư có tiếng, Min Joo phải sống trong trung tâm điều trị với một tâm hồn trẻ thơ… Cuộc đời người phụ nữ thét ra lửa Yoon Min Joo sẽ đi về đâu? Các con của bà có hiểu được những mất mát và tổn thương mà bà đang phải chịu đựng đằng sau bề ngoài rắn rỏi?

 

 
Xem Phim Nước Mắt Và Nụ Cười Todaytv - Smile, Mom - Vkool.Net - Ảnh 4

 

Thông qua những tình tiết rất lôi cuốn, thú vị nhưng không kém phần xúc động, bộ phim Hàn Quốc dài 75 tập Nước mặt và nụ cười gửi gắm thông điệp rất sâu sắc “Mẹ hãy cười như thế, vì nụ cười của mẹ mang đến hạnh phúc cho các con”. Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc, đặc biệt là ca sĩ Kang Min Kyung của nhóm Davichi và “Nữ hoàng phim cuối tuần” Yoon Jung Hee.


Nước Mắt Và Nụ Cười Todaytv VietSub, Nước Mắt Và Nụ Cười Todaytv Thuyết Minh, Nước Mắt Và Nụ Cười Todaytv Bản Đẹp, Phụ đề Nước Mắt Và Nụ Cười Todaytv

Smile, Mom VietSub, Smile, Mom Thuyết Minh, Smile, Mom Bản Đẹp, Phụ Đề Smile, Mom

Nước Mắt Và Nụ Cười Todaytv v1vn, Nước Mắt Và Nụ Cười Todaytv phim3s, Nước Mắt Và Nụ Cười Todaytv phim47, Nước Mắt Và Nụ Cười Todaytv hdonline, Nước Mắt Và Nụ Cười Todaytv phimmoi, Nước Mắt Và Nụ Cười Todaytv phimbathu, Nước Mắt Và Nụ Cười Todaytv phimhayso, Nước Mắt Và Nụ Cười Todaytv phim7, Nước Mắt Và Nụ Cười Todaytv mphim, Nước Mắt Và Nụ Cười Todaytv phimhd, Nước Mắt Và Nụ Cười Todaytv phimnhanh, Nước Mắt Và Nụ Cười Todaytv phimf, Nước Mắt Và Nụ Cười Todaytv phimvang, Nước Mắt Và Nụ Cười Todaytv kst, Nước Mắt Và Nụ Cười Todaytv kites, Nước Mắt Và Nụ Cười Todaytv phim4d, Nước Mắt Và Nụ Cười Todaytv phim4g, Nước Mắt Và Nụ Cười Todaytv vuaphim, Nước Mắt Và Nụ Cười Todaytv hayghe, Nước Mắt Và Nụ Cười Todaytv topphim, Nước Mắt Và Nụ Cười Todaytv phim88, Nước Mắt Và Nụ Cười Todaytv xuongphim, Smile, Mom DVDRIP, Smile, Mom 720p BluRay x264

Nước Mắt Và Nụ Cười Todaytv Tập 1, Nước Mắt Và Nụ Cười Todaytv Tập 2, Nước Mắt Và Nụ Cười Todaytv Tập 3, Nước Mắt Và Nụ Cười Todaytv Tập 4, Nước Mắt Và Nụ Cười Todaytv Tập 5, Nước Mắt Và Nụ Cười Todaytv Tập 6, Nước Mắt Và Nụ Cười Todaytv Tập 7, Nước Mắt Và Nụ Cười Todaytv Tập 8, Nước Mắt Và Nụ Cười Todaytv Tập 9, Nước Mắt Và Nụ Cười Todaytv Tập 10, Nước Mắt Và Nụ Cười Todaytv Tập 11, Nước Mắt Và Nụ Cười Todaytv Tập 12, Nước Mắt Và Nụ Cười Todaytv Tập 13, Nước Mắt Và Nụ Cười Todaytv Tập 14, Nước Mắt Và Nụ Cười Todaytv Tập 15, Nước Mắt Và Nụ Cười Todaytv Tập 16, Nước Mắt Và Nụ Cười Todaytv Tập 17, Nước Mắt Và Nụ Cười Todaytv Tập 18, Nước Mắt Và Nụ Cười Todaytv Tập 19, Nước Mắt Và Nụ Cười Todaytv Tập 20, Nước Mắt Và Nụ Cười Todaytv Tập 21, Nước Mắt Và Nụ Cười Todaytv Tập 22, Nước Mắt Và Nụ Cười Todaytv Tập 23, Nước Mắt Và Nụ Cười Todaytv Tập 24, Nước Mắt Và Nụ Cười Todaytv Tập 25, Nước Mắt Và Nụ Cười Todaytv Tập 26, Nước Mắt Và Nụ Cười Todaytv Tập 27, Nước Mắt Và Nụ Cười Todaytv Tập 28, Nước Mắt Và Nụ Cười Todaytv Tập 29, Nước Mắt Và Nụ Cười Todaytv Tập 30, Nước Mắt Và Nụ Cười Todaytv Tập 31, Nước Mắt Và Nụ Cười Todaytv Tập 32, Nước Mắt Và Nụ Cười Todaytv Tập 33, Nước Mắt Và Nụ Cười Todaytv Tập 34, Nước Mắt Và Nụ Cười Todaytv Tập 35, Nước Mắt Và Nụ Cười Todaytv Tập 36, Nước Mắt Và Nụ Cười Todaytv Tập 37, Nước Mắt Và Nụ Cười Todaytv Tập 38, Nước Mắt Và Nụ Cười Todaytv Tập 39, Nước Mắt Và Nụ Cười Todaytv Tập 40, Nước Mắt Và Nụ Cười Todaytv Tập 41, Nước Mắt Và Nụ Cười Todaytv Tập 42, Nước Mắt Và Nụ Cười Todaytv Tập 43, Nước Mắt Và Nụ Cười Todaytv Tập 44, Nước Mắt Và Nụ Cười Todaytv Tập 45, Nước Mắt Và Nụ Cười Todaytv Tập 46, Nước Mắt Và Nụ Cười Todaytv Tập 47, Nước Mắt Và Nụ Cười Todaytv Tập 48, Nước Mắt Và Nụ Cười Todaytv Tập 49, Nước Mắt Và Nụ Cười Todaytv Tập 50, Nước Mắt Và Nụ Cười Todaytv Tập 51, Nước Mắt Và Nụ Cười Todaytv Tập 52, Nước Mắt Và Nụ Cười Todaytv Tập 53, Nước Mắt Và Nụ Cười Todaytv Tập 54, Nước Mắt Và Nụ Cười Todaytv Tập 55, Nước Mắt Và Nụ Cười Todaytv Tập 56, Nước Mắt Và Nụ Cười Todaytv Tập 57, Nước Mắt Và Nụ Cười Todaytv Tập 58, Nước Mắt Và Nụ Cười Todaytv Tập 59, Nước Mắt Và Nụ Cười Todaytv Tập 60, Nước Mắt Và Nụ Cười Todaytv Tập 61, Nước Mắt Và Nụ Cười Todaytv Tập 62, Nước Mắt Và Nụ Cười Todaytv Tập 63, Nước Mắt Và Nụ Cười Todaytv Tập 64, Nước Mắt Và Nụ Cười Todaytv Tập 65, Nước Mắt Và Nụ Cười Todaytv Tập 66, Nước Mắt Và Nụ Cười Todaytv Tập 67, Nước Mắt Và Nụ Cười Todaytv Tập 68, Nước Mắt Và Nụ Cười Todaytv Tập 69, Nước Mắt Và Nụ Cười Todaytv Tập 70, Nước Mắt Và Nụ Cười Todaytv Tập 71, Nước Mắt Và Nụ Cười Todaytv Tập 72, Nước Mắt Và Nụ Cười Todaytv Tập 73, Nước Mắt Và Nụ Cười Todaytv Tập 74, Nước Mắt Và Nụ Cười Todaytv Tập 75,

Smile, Mom Episode 1, Smile, Mom Episode 2, Smile, Mom Episode 3, Smile, Mom Episode 4, Smile, Mom Episode 5, Smile, Mom Episode 6, Smile, Mom Episode 7, Smile, Mom Episode 8, Smile, Mom Episode 9, Smile, Mom Episode 10, Smile, Mom Episode 11, Smile, Mom Episode 12, Smile, Mom Episode 13, Smile, Mom Episode 14, Smile, Mom Episode 15, Smile, Mom Episode 16, Smile, Mom Episode 17, Smile, Mom Episode 18, Smile, Mom Episode 19, Smile, Mom Episode 20, Smile, Mom Episode 21, Smile, Mom Episode 22, Smile, Mom Episode 23, Smile, Mom Episode 24, Smile, Mom Episode 25, Smile, Mom Episode 26, Smile, Mom Episode 27, Smile, Mom Episode 28, Smile, Mom Episode 29, Smile, Mom Episode 30, Smile, Mom Episode 31, Smile, Mom Episode 32, Smile, Mom Episode 33, Smile, Mom Episode 34, Smile, Mom Episode 35, Smile, Mom Episode 36, Smile, Mom Episode 37, Smile, Mom Episode 38, Smile, Mom Episode 39, Smile, Mom Episode 40, Smile, Mom Episode 41, Smile, Mom Episode 42, Smile, Mom Episode 43, Smile, Mom Episode 44, Smile, Mom Episode 45, Smile, Mom Episode 46, Smile, Mom Episode 47, Smile, Mom Episode 48, Smile, Mom Episode 49, Smile, Mom Episode 50, Smile, Mom Episode 51, Smile, Mom Episode 52, Smile, Mom Episode 53, Smile, Mom Episode 54, Smile, Mom Episode 55, Smile, Mom Episode 56, Smile, Mom Episode 57, Smile, Mom Episode 58, Smile, Mom Episode 59, Smile, Mom Episode 60, Smile, Mom Episode 61, Smile, Mom Episode 62, Smile, Mom Episode 63, Smile, Mom Episode 64, Smile, Mom Episode 65, Smile, Mom Episode 66, Smile, Mom Episode 67, Smile, Mom Episode 68, Smile, Mom Episode 69, Smile, Mom Episode 70, Smile, Mom Episode 71, Smile, Mom Episode 72, Smile, Mom Episode 73, Smile, Mom Episode 74, Smile, Mom Episode 75,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG