Sát Thủ Cùng PhòngThe Roommate (2011)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
7

Điểm IMDb:
4.8
(41,321 đánh giá)

Đạo diễn:
Christian E. Christiansen

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Tâm Lý,

Sản xuất:
Sony Pictures Movies & Shows

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
91 phút

Năm:
2011

Lượt xem:
2084859

Tags:
Sat Thu Cung Phong Vietsub, Online The Roommate

Đánh giá phim (8 lượt)

Sát Thủ Cùng Phòng - The Roommate

Trailer phim

Nội dung phim


Xem Phim Sát Thủ Cùng Phòng - The Roommate - Vkool.Net - Ảnh 1


Xem Phim Sát Thủ Cùng Phòng - The Roommate - Vkool.Net - Ảnh 2


Xem Phim Sát Thủ Cùng Phòng - The Roommate - Vkool.Net - Ảnh 3


Bộ phim tâm lý, rùng rợn với sự góp mặt của nhiều mỹ nhân nóng bỏng truyền hình Mỹ lôi cuốn đối tượng khán giả thanh, thiếu niên bởi câu chuyện khai thác những nỗi sợ hãi đời thường và ở mức thực tế.

Sau một thời gian dài ngập tràn trong các phim Tết, bom tấn hành động, giả tưởng, phim hoạt hình 3D, phim thảm họa, phim Oscar, trong tháng 4 này khán giả Việt Nam sẽ được "đổi món" với phim tâm lý, ly kỳ The Roommate (Sát thủ cùng phòng) của đạo diễn người Đan Mạch Christian E. Christiansen. Thuộc dòng phim kinh dị Psycho Killer, The Roommate lấy ý tưởng về cuộc sống sinh viên và những người bạn ở chung phòng nhau trong trường đại học. Trong tuần đầu tiên ra mắt, phim đã thu về 15 triệu USD và dẫn đầu Top 10 phim ăn khách nhất Bắc Mỹ trong tuần đầu tiên của tháng 2.

Chuyện phim xoay quanh Sara (do Minka Kelly thủ vai), một cô gái trẻ đang hào hứng đặt chân vào cánh cửa đại học. Xa gia đình, Sara bắt đầu tận hưởng cuộc sống tự do, phóng khoáng và hết mình theo đuổi lĩnh vực thời trang mà mình đam mê. Sara có một công việc làm thêm tại quán ăn như bao sinh viên khác, có chàng người yêu điển trai là tay trống trong ban nhạc của trường. Tuy nhiên, điều khiến cô vui nhất là có một người bạn cùng phòng tâm đầu ý hợp - Rebecca. Cả hai có nhiều điểm chung và nhanh chóng trở nên thân thiết. Sara và Rebecca chia sẻ với nhau những câu chuyện riêng tư nhất.

Một cảnh trong phim "The Roommate". Ảnh: ScreenGems.


Rebecca luôn dành cho Sara sự quan tâm, chở che và tình cảm như chị em gái. Tuy nhiên, mọi chuyện trở nên phức tạp khi Sara nhận ra rằng cuộc sống của mình đang bị cô bạn cùng phòng kiểm soát. Cô bạn khác phòng từng bỏ rơi Sara tại hộp đêm thì sợ Rebecca tới mức phải chuyển sang một ký túc xá mới, chú mèo con Sara đang nuôi dưỡng đột ngột bỏ đi, thầy giáo từng ép Sara quan hệ bị thôi việc... Nhiều sự kiện kỳ lạ xảy ra khiến cuộc sống đầy tươi sáng của Sara ở trường đại học nhanh chóng biến thành một màu xám xịt, u ám và sợ hãi. Những tai nạn lần lượt xảy đến với những người xung quanh Sara.

Ý tưởng của The Roommate được đạo diễn Christian E. Christiansen thực hiện từ góc nhìn của những sinh viên năm thứ 1. Bước vào một môi trường mới và lần đầu sống một mình, họ vừa bỡ ngỡ, lại vừa háo hức muốn khám phá những cái mới. Và điều hiện hữu ngay trước mắt là họ sẽ trải qua một năm trong trường đại học với một người bạn cùng phòng xa lạ. Người đó có thể sẽ trở thành bạn thân thiết nhưng cũng có thể trở thành kẻ đáng ghét nhất. "Trong 2.000 trường học, 16 triệu sinh viên, ai sẽ ở cùng phòng với bạn?" - câu tiêu đề của bộ phim đã kích thích sự tò mò, tưởng tượng của đối tượng khán giả thanh thiếu niên, đặc biệt là những ai sắp đặt chân lên cánh cửa đại học.

Minka Kelly vào vai Sara, cô sinh viên năm thứ 1 ngành thời trang xinh đẹp và bốc lửa. Ảnh: ScreenGems.


Thuộc thể loại tâm lý, rùng rợn, The Roommate khai thác nỗi sợ hãi từ những chi tiết nhỏ nhặt nhất của đời thường và biến nó thành một yếu tố giật gân, gây sốc khiến người xem phải giật mình. Những cảnh quay như khi Rebecca luồn chiếc khuyên lên tai, đưa chú mèo con đi giặt đồ hay cải trang thành Sara đi tới khách sạn của nhân vật Jason đều tạo hiệu ứng mạnh về mặt hình ảnh và âm thanh. Đặc biệt là trong The Roommate, người xem còn được chiêm ngưỡng lại hình ảnh mô-típ kinh điển - tấn công người dưới vòi hoa sen - từng gắn liền với phim kinh dị Psycho vào những năm 1960.

Dòng phim như The Roommate không có sự bất ngờ về cái kết, thủ phạm, nhưng lại lôi cuốn người xem bởi hành trình đi tới cái kết đó, cái cách mà nhân vật chính giải thoát cuộc sống mình ra sao. Rebecca là một hình mẫu điển hình của kiểu nhân vật đa nhân cách. Có vẻ ngoài xinh đẹp, gia thế giàu có nhưng Rebecca gần như không có bạn. Cô là người bạn cùng phòng hoàn toàn ngẫu nhiên của Sara. Ban đầu, Rebecca cố tỏ ra bình thường và thân thiết với Sara nhưng càng về sau, sự bất ổn về mặt tâm lý và ý muốn sở hữu cô bạn cùng phòng đã biến Rebecca trở thành một người nguy hiểm.

Leighton Meester vào vai Rebecca, cô bạn cùng phòng bí ẩn của Sara. Ảnh: ScreenGems.


The Roommate quy tụ một rừng hot girl xinh đẹp, bốc lửa và dàn hot boy điển trai, quyến rũ. Vai Sara ban đầu được giao cho Leighton Meester, nàng Blair của phim truyền hình Gossip Girl. Nhưng về sau, cô được đôn lên vai phản diện Rebecca, và Sara chuyển giao cho Minka Kelly, người đẹp được tạp chí Esquire bầu chọn là Sexiest Woman Alive năm ngoái. Với vai Rebecca, Leighton đã chuyển đổi từ hình ảnh kiêu kỳ, quý phái của Blair sang hung bạo, bệnh hoạn của một cô gái gặp vấn đề về tâm lý. Trong khi đó, nhân vật Sara theo học ngành thời gian nên nhiều khán giả, đặc biệt là phái nữ sẽ phải trầm trồ mỗi khi Minka Kelly xuất hiện trên màn ảnh trong những bộ cánh sành điệu, đầy phong cách.

Nữ diễn viên kiêm ca sĩ Alyson Michalka, thành viên của nhóm nhạc nữ Aly & AJ cũng tham gia một vai phụ trong phim. Nina Dobrev, người đẹp của phim truyền hình The Vampire Diaries xuất hiện với một vai nhỏ. Cam Gigandet, ma cà rồng James của bộ phim ăn khách Twilight, tiếp tục hoàn thành tốt vai trò bạn trai của nhân vật nữ chính - như anh từng làm trong các bộ phim gần đây là The UnbornBurlesque. Matt Lanter, hot boy của loạt phim truyền hình 90210, cũng hút thêm cho bộ phim một lượng khán giả nữ đáng kể, khi tham gia đóng vai bạn trai cũ của nhân vật Sara.

"The Roommate" có nhiều cảnh quay khiến khán giả giật mình. Ảnh: ScreenGems.


Mặc dù không được đánh giá cao về phần nội dung câu chuyện, The Roommate vẫn thu hút khán giả bởi nhiều yếu tố khác như diễn viên đẹp, quần áo thời trang, nhiều cảnh quay rùng rợn gây nghẹt thở. Phim cũng khai thác phần nào cuộc sống của các sinh viên Mỹ hiện đại với nhiều cám dỗ, hấp dẫn và cả những "tai nạn" không thể lường trước được. The Roommate phù hợp với đối tượng khán giả là thanh thiếu niên, đặc biệt là những người đang và sắp trải nghiệm những năm tháng sinh viên.

The Roommate (Sát thủ cùng phòng) khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 8/4.

Sát Thủ Cùng Phòng VietSub, Sát Thủ Cùng Phòng Thuyết Minh, Sát Thủ Cùng Phòng Bản Đẹp, Phụ đề Sát Thủ Cùng Phòng

The Roommate VietSub, The Roommate Thuyết Minh, The Roommate Bản Đẹp, Phụ Đề The Roommate

Sát Thủ Cùng Phòng v1vn, Sát Thủ Cùng Phòng phim3s, Sát Thủ Cùng Phòng phim47, Sát Thủ Cùng Phòng hdonline, Sát Thủ Cùng Phòng phimmoi, Sát Thủ Cùng Phòng phimbathu, Sát Thủ Cùng Phòng phimhayso, Sát Thủ Cùng Phòng phim7, Sát Thủ Cùng Phòng mphim, Sát Thủ Cùng Phòng phimhd, Sát Thủ Cùng Phòng phimnhanh, Sát Thủ Cùng Phòng phimf, Sát Thủ Cùng Phòng phimvang, Sát Thủ Cùng Phòng kst, Sát Thủ Cùng Phòng kites, Sát Thủ Cùng Phòng phim4d, Sát Thủ Cùng Phòng phim4g, Sát Thủ Cùng Phòng vuaphim, Sát Thủ Cùng Phòng hayghe, Sát Thủ Cùng Phòng topphim, Sát Thủ Cùng Phòng phim88, Sát Thủ Cùng Phòng xuongphim, The Roommate DVDRIP, The Roommate 720p BluRay x264

Sát Thủ Cùng Phòng Tập 1, Sát Thủ Cùng Phòng Tập 2, Sát Thủ Cùng Phòng Tập 3, Sát Thủ Cùng Phòng Tập 4, Sát Thủ Cùng Phòng Tập 5,

The Roommate Episode 1, The Roommate Episode 2, The Roommate Episode 3, The Roommate Episode 4, The Roommate Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG