Siêu Cớm Tranh TàiThe Other Guys (2010)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
9.2

Đạo diễn:
Adam McKay

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động, Phim Hài, Phim Tội Phạm,

Sản xuất:
Columbia Pictures, Gary Sanchez Productions, Mosaic

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
103 phút

Năm:
2010

Lượt xem:
2416091

Tags:
Sieu Com Tranh Tai Vietsub, Online The Other Guys

Đánh giá phim (14 lượt)

Siêu Cớm Tranh Tài - The Other Guys

Trailer phim

Nội dung phim

Chiếu ra mắt tại thị trường Mỹ vào tuần đầu tháng 8/2010, The Other Guys nhanh chóng đứng đầu bảng xếp hạng phòng vé với  doanh thu 35,5 triệu USD chỉ trong 3 ngày cuối tuần, đánh bại cả Step Up 3-D. Bộ phim có đề tài khá quen thuộc nhưng lại không bao giờ cũ đối với khán giả mê điện ảnh, đó là cặp đôi cảnh sát – người hùng hành động (Buddy cop).


Xem Phim Siêu Cớm Tranh Tài - The Other Guys - Vkool.Net - Ảnh 1

Terry Hoitz (do Mark Wahlberg thủ vai) và Allen Gamble (Will Ferrell thủ vai) là 2 thanh tra của sở cảnh sát New York nhưng hằng ngày chỉ ngồi bàn giấy với công việc nhập dữ liệu nhàm chán. Trái ngược với Allen Gamble hoàn toàn an phận và chấp nhận công việc tẻ nhạt, Terry Hoitz muốn bứt phá thoát khỏi tình cảnh hiện tại. Hai thanh tra cảnh sát có 2 mục đích khác nhau phải cùng làm việc chung một đội, suốt ngày cãi vã và xô xát khiến hình ảnh của họ trở nên tệ hại trong mắt các đồng nghiệp xung quanh.


Xem Phim Siêu Cớm Tranh Tài - The Other Guys - Vkool.Net - Ảnh 2

Trong khi đó, bộ đôi ngôi sao của sở cảnh sát và là những hùng của thành phố New York, thanh tra Danson (do Dwayne Johnson đóng) và Highsmith (Samuel L. Jackson), tả xung hữu đột khắp nơi trong cuộc chiến chống tội phạm. Hình ảnh và thành tích của họ có mặt hầu khắp các phương tiện thông tin đại chúng, được dân chúng và cả các ngôi sao giải trí ngưỡng mộ và chào đón.


Xem Phim Siêu Cớm Tranh Tài - The Other Guys - Vkool.Net - Ảnh 3

Trở thành niềm tự hào của sở cảnh sát New York, họ cũng dần dần trở nên tự kiêu, Danson và Highsmith cũng là mục tiêu phấn đấu của tất cả các thanh tra sở cảnh sát, trong đó có Terry Hoitz. Điều gì sẽ xảy ra khi Danson và Highsmith biến mất? Terry Hoitz sẽ làm gì để lôi kéo Allen Gamble rời bỏ bàn giấy để trở thành người hùng hành động?


Xem Phim Siêu Cớm Tranh Tài - The Other Guys - Vkool.Net - Ảnh 4

Là một phim về đề tài cảnh sát nên nội dung chính là câu chuyện phá án và không thể thiếu những pha hành động kinh điển. Hai thanh tra Danson và Highsmith đã có những pha phô diễn tay lái điệu nghệ trong lúc truy bắt tội phạm với tốc độ nghẹt thở trên đường phố New York đông người. Còn Terry Hoitz và Allen Gamble thì ngược lại, hài hước bội phần với cuộc đào thoát ngoạn mục trên chiếc xe đỏ chói lọi, chẳng thua kém gì trò chơi cướp xe nổi tiếng GTA. Đoạn hành động phá án cuối phim, góc máy quay đẹp kết hợp với hiệu ứng “slow motion” đảm bảo thoả mãn được các khán giả mê phim hành động với màn đấu súng rực lửa.


Xem Phim Siêu Cớm Tranh Tài - The Other Guys - Vkool.Net - Ảnh 5

Những phim đề tài Buddy cop gần đây (như Bad Boys 1, 2) ngoài yếu tố hành động chủ đạo thì hài hước là một phần không thể thiếu, nhưng The Other Guys lại đặt yếu tố hài hước lên hàng đầu. Điển hình là việc mời các ngôi sao Hollywood (như Paris Hilton, Brooke Shields, Ice-T…) xuất hiện ngắn trong phim trong vai diễn chính họ để mang đến cho khán giả những bất ngờ thú vị. Một yếu tố khác nữa góp phần đem lại những tràng cười thoải mái cho khán giả là thoại phim rất sâu sắc kiểu người lớn. Những câu chuyện tán dóc về tình đồng nghiệp, sự cầu tiến, chuyện vợ chồng, lối sống thoải mái của sinh viên Mỹ, không thiếu những tiếng chửi thề hay tiếng lóng, hình ảnh ví von đậm chất “cấm trẻ em”.


Xem Phim Siêu Cớm Tranh Tài - The Other Guys - Vkool.Net - Ảnh 6Không chỉ hài hước, bộ phim còn mang tính châm biếm khá cao bằng những hình ảnh người thành công tự cao tự đại còn người thất bại thì mặc cảm tự ti. The Other Guys mang đến cho khán giả những hình ảnh trái ngược nặng tính so sánh châm biếm. Thành phố NewYork tràn ngập các cửa hiệu thời trang sang trọng, đường phố đầy xe taxi nhưng bản tin thời sự đầy các sự kiện kinh tế ngân hàng gặp rủi ro, sự chênh lệch khủng khiếp giữa thu nhập của nhân viên và ông chủ tạo ra những mối nguy tiềm ẩn. Có lẽ chính vì lý do quá đặc thù văn hóa Mỹ đó mà The Other Guys đạt doanh thu cao ở thị trường Mỹ nhưng không thành công lắm ở các khu vực khác. Thế nên bộ phim cũng đòi hỏi khán giả có một hiểu biết nhất định mới có thể cảm nhận được bộ phim một cách trọn vẹn.

Siêu Cớm Tranh Tài VietSub, Siêu Cớm Tranh Tài Thuyết Minh, Siêu Cớm Tranh Tài Bản Đẹp, Phụ đề Siêu Cớm Tranh Tài

The Other Guys VietSub, The Other Guys Thuyết Minh, The Other Guys Bản Đẹp, Phụ Đề The Other Guys

Siêu Cớm Tranh Tài v1vn, Siêu Cớm Tranh Tài phim3s, Siêu Cớm Tranh Tài phim47, Siêu Cớm Tranh Tài hdonline, Siêu Cớm Tranh Tài phimmoi, Siêu Cớm Tranh Tài phimbathu, Siêu Cớm Tranh Tài phimhayso, Siêu Cớm Tranh Tài phim7, Siêu Cớm Tranh Tài mphim, Siêu Cớm Tranh Tài phimhd, Siêu Cớm Tranh Tài phimnhanh, Siêu Cớm Tranh Tài phimf, Siêu Cớm Tranh Tài phimvang, Siêu Cớm Tranh Tài kst, Siêu Cớm Tranh Tài kites, Siêu Cớm Tranh Tài phim4d, Siêu Cớm Tranh Tài phim4g, Siêu Cớm Tranh Tài vuaphim, Siêu Cớm Tranh Tài hayghe, Siêu Cớm Tranh Tài topphim, Siêu Cớm Tranh Tài phim88, Siêu Cớm Tranh Tài xuongphim, The Other Guys DVDRIP, The Other Guys 720p BluRay x264

Siêu Cớm Tranh Tài Tập 1, Siêu Cớm Tranh Tài Tập 2, Siêu Cớm Tranh Tài Tập 3, Siêu Cớm Tranh Tài Tập 4, Siêu Cớm Tranh Tài Tập 5,

The Other Guys Episode 1, The Other Guys Episode 2, The Other Guys Episode 3, The Other Guys Episode 4, The Other Guys Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG