Siêu Tốc ĐộRace (2008)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
7.8

Đạo diễn:
Abbas Alibhai Burmawalla, Mastan Alibhai Burmawalla

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động, Phim Hài, Phim Thể Thao,

Sản xuất:
Tips Films Pvt. Ltd., Tips Industries, UTV Motion Pictures

Quốc gia:
Phim Ấn Độ

Thời lượng:
155 phút

Năm:
2008

Lượt xem:
2547110

Tags:
Sieu Toc do Vietsub, Online Race

Đánh giá phim (60 lượt)

Siêu Tốc Độ - Race

Trailer phim

Nội dung phim

2 anh em Ranvir Singh và Rajeev Singh có một cuộc sống bấp bênh. Họ kiếm tiền bằng tham gia đua ngựa. Chiến thắng là quyền lợi giống nòi nên họ sống chết cùng môn thể thao nguy hiểm này. Họ đang sống trong xã hội phức tạp của đất nước Nam Phi đầy rẫy những phản bội, tham lam và trả thù, thậm chí tình yêu còn gắn liền với động cơ riêng. Những rủi ro quá lớn và nhân đôi cho bọn họ.

Xem Phim Siêu Tốc Độ - Race - Vkool.Net - Ảnh 1
Đây là một vùng đất tốt để bạn thực hiện hành vi giết người. Trò chơi là gì? Ai là người giữ sợi dây thừng? Cô người mẫu xinh đẹp Sonia, người mà Ranvir yêu hay cô thư ký xinh đẹp Sofia người yêu Ranvir? Sự xuất hiện đột ngột của Thanh tra Robert D’Costa và trợ lý Mini quyến rũ nhưng ngốc nghếch của anh càng đi sâu vào điều tra âm mưu đen tối. Mâu thuẫn nảy sinh giữa 2 anh em, liệu ai là người chiến thắng, kẻ chơi để thắng cuộc hay kẻ chơi để thua cuộc?

Siêu Tốc Độ VietSub, Siêu Tốc Độ Thuyết Minh, Siêu Tốc Độ Bản Đẹp, Phụ đề Siêu Tốc Độ

Race VietSub, Race Thuyết Minh, Race Bản Đẹp, Phụ Đề Race

Siêu Tốc Độ v1vn, Siêu Tốc Độ phim3s, Siêu Tốc Độ phim47, Siêu Tốc Độ hdonline, Siêu Tốc Độ phimmoi, Siêu Tốc Độ phimbathu, Siêu Tốc Độ phimhayso, Siêu Tốc Độ phim7, Siêu Tốc Độ mphim, Siêu Tốc Độ phimhd, Siêu Tốc Độ phimnhanh, Siêu Tốc Độ phimf, Siêu Tốc Độ phimvang, Siêu Tốc Độ kst, Siêu Tốc Độ kites, Siêu Tốc Độ phim4d, Siêu Tốc Độ phim4g, Siêu Tốc Độ vuaphim, Siêu Tốc Độ hayghe, Siêu Tốc Độ topphim, Siêu Tốc Độ phim88, Siêu Tốc Độ xuongphim, Race DVDRIP, Race 720p BluRay x264

Siêu Tốc Độ Tập 1, Siêu Tốc Độ Tập 2, Siêu Tốc Độ Tập 3, Siêu Tốc Độ Tập 4, Siêu Tốc Độ Tập 5,

Race Episode 1, Race Episode 2, Race Episode 3, Race Episode 4, Race Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG