Song Long HộiTwin Dragons (1991)

Trạng thái:
Hoàn Thành

Điểm Vkool:
10

Điểm IMDb:
6.4
(12,739 đánh giá)

Đạo diễn:
Hark Tsui, Ringo Lam

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động, Phim Thuyết Minh,

Sản xuất:
Đang cập nhật

Quốc gia:
Phim Trung Quốc

Thời lượng:
104 phút

Năm:
1991

Lượt xem:
1360306

Tags:
Song Long Hoi Vietsub, Online Twin Dragons

Đánh giá phim (2 lượt)

Song Long Hội - Twin Dragons

Trailer phim

Nội dung phim

inh ra cùng một mẹ, cùng một ngày, cùng một tháng, cùng một năm, nhưngsố phận của hai con người ấy lại khác nhau hoàn toàn chỉ sau khi chàođời có vài giờ ngắn ngủi!

Bác Mệnh, tự cho mình là đứa trẻ xấusố nhất trên thế gian này, mẹ làm vũ nữ, và nó cũng chẳng biết bố mìnhlà ai. Bác Mệnh sinh sống và trưởng thành trong những khu nhà ổ chuộtcủa Hồng Kông, một mình tự bươn chải kiếm sống bằng đủ thứ nghề.

NhưngBác Mệnh không biết rằng, trong lúc anh đang từng ngày từng giờ vậtlộn, bon chen với cuộc sống thì phía bên kia trời Tây xa xôi, người anhruột của anh, Mã Hữu đang ung dung bước trên con đường vinh quang củamình.

Mã Hữu được hưởng chế độ giáo dục cao cấp trong tầng lớpthượng lưu, cha mẹ lại giàu có, vì thế anh luôn có những điều kiệnthuận lợi nhất để phát triển bản thân.Đến một ngày, Mã Hữu quay về HồngKông với tư cách là một nhạc trưởng nổi tiếng trên thế giới.

Sốphận nghiệt ngã khiến hai anh em sinh đôi Mã Hữu, Bác Mệnh ly biệt, thìgiờ đây số phận lại dẫn lối cho anh em họ gặp nhau trong khách sạn HàoHoa, và rồi mọi chuyện rắc rối, hiểu lầm tai hại bắt đầu từ đây!

Song Long Hội VietSub, Song Long Hội Thuyết Minh, Song Long Hội Bản Đẹp, Phụ đề Song Long Hội

Twin Dragons VietSub, Twin Dragons Thuyết Minh, Twin Dragons Bản Đẹp, Phụ Đề Twin Dragons

Song Long Hội v1vn, Song Long Hội phim3s, Song Long Hội phim47, Song Long Hội hdonline, Song Long Hội phimmoi, Song Long Hội phimbathu, Song Long Hội phimhayso, Song Long Hội phim7, Song Long Hội mphim, Song Long Hội phimhd, Song Long Hội phimnhanh, Song Long Hội phimf, Song Long Hội phimvang, Song Long Hội kst, Song Long Hội kites, Song Long Hội phim4d, Song Long Hội phim4g, Song Long Hội vuaphim, Song Long Hội hayghe, Song Long Hội topphim, Song Long Hội phim88, Song Long Hội xuongphim, Twin Dragons DVDRIP, Twin Dragons 720p BluRay x264

Song Long Hội Tập 1, Song Long Hội Tập 2, Song Long Hội Tập 3, Song Long Hội Tập 4, Song Long Hội Tập 5,

Twin Dragons Episode 1, Twin Dragons Episode 2, Twin Dragons Episode 3, Twin Dragons Episode 4, Twin Dragons Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG