Sút Như BeckhamBend It Like Beckham (2002)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
7.4

Đạo diễn:
Gurinder Chadha

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hài, Phim Tâm Lý,

Sản xuất:
Kintop Pictures, Film Council, Filmförderung Hamburg

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
112 phút

Năm:
2002

Lượt xem:
1230832

Tags:
Sut Nhu Beckham Vietsub, Online Bend It Like Beckham

Đánh giá phim (46 lượt)

Sút Như Beckham - Bend It Like Beckham

Trailer phim

Nội dung phim

Đây là bộ phim được yêu thích nhất tại liên hoan phim Sundance 2003. Mặc dù đối tượng phục vụ chính là những cô gái tuổi teen, khi được trình chiếu trong Liên hoan phim Ebert & Roeper, tất cả khán giả từ 7 đến 81 tuổi đều bị bộ phim chinh phục.

Xem Phim Sút Như Beckham - Bend It Like Beckham - Vkool.Net - Ảnh 1
Bhamra là một gia đình người Ấn Độ sống ở London có hai con gái Pinky (Archie Panjabi) và Jessminder (Parminder K. Nagra), trong khi cô chị Pinky chuẩn bị lấy chồng thì cô em Jessminder lại trao trái tim mình cho trái bóng tròn và thần tượng David Beckham. Đối với một gia đình theo đạo Sikh, việc con gái mặc đồ thể thao, chạy theo trái bóng, thay vì khoác trang phục truyền thống và học nấu nướng, là điều không thể chấp nhận nên họ cố gắng nuôi dạy uốn nắn cô vào khuôn phép. Nhưng Jessminder vẫn trốn ra sân chơi bóng cùng các chàng trai.

Xem Phim Sút Như Beckham - Bend It Like Beckham - Vkool.Net - Ảnh 2
Những bà mẹ cổ hủ cho rằng chơi bóng là một việc “khoe cẳng chân trần cho người lạ thấy”, con gái thì không nên hy vọng trở thành ngôi sao bóng đá và nhất là con gái Ấn Độ thì không nên “bóng với bánh” gì hết. Nhưng bản thân Jessminder hiểu khả năng chơi thể thao của mình và có Juliette (Keira Knightley) một nữ cầu thủ của đội Hounslow Harriers rất ủng hộ tài năng của cô nên mời cô tham gia đội.

Xem Phim Sút Như Beckham - Bend It Like Beckham - Vkool.Net - Ảnh 3
Đã đến lúc cô gái 18 tuổi này phải tự đưa ra quyết định cho đời mình. Nhưng việc chọn lựa theo đuổi giấc mơ hay trở lại với những phép tắc chính thống không đơn giản đối với Jessminder khi một giải bóng được tổ chức đúng vào dịp chị cô chuẩn bị lên xe hoa. Câu chuyện càng trở nên càng phức tạp hơn khi cả Jessminder và Juliette cùng có cảm tình với anh chàng huấn luyện viên đẹp trai Joe (Jonathan Rhys-Meyer). Trong mớ bòng bong gia đình - tình bạn - tình yêu - cuộc đời - sự nghiệp, làm thế nào để Jessminder thoát ra?
Bend It Like Beckham là một bộ phim thể thao vui nhộn đem lại những phút giây thư giãn cho mọi người. Trong phim, cánh mày râu còn được xem cảnh những cô gái đá bóng như những cầu thủ thực thụ, bởi các diễn viên đã được Simon Clifford - quản lý trường dạy đá bóng Futbol De Salao ở Braxin – trực tiếp huấn luyện. Có thể cái tên Hounslow Harriers không tồn tại trong giới thế thao nhưng tất cả diễn viên trong đội lại đều là cầu thủ chuyên nghiệp nên chuyện họ chơi bóng điệu nghệ chẳng có gì là đáng ngạc nhiên.Bên cạnh đó, bộ phim cũng gửi gắm một thông điệp sâu sắc đến khán giả. Rõ ràng với thế hệ của Jessminder, chơi bóng không còn là chuyện mặc đồ ngắn chạy loăng quăng khoe chân trên sân mà bóng đá còn mang theo niềm hy vọng và tham vọng của tuổi trẻ lẫn gia đình họ. Không đào sâu về chuyện khác biệt văn hóa, Bend It Like Beckham muốn đề cập đến khoảng cách giữa hai thế hệ là chủ yếu theo cách nhẹ nhàng nhất. Thật dễ hiểu khi bộ phim hài có ý nghĩa này được coi là Bộ phim hài hay nhất ở Anh năm 2002.

Sút Như Beckham VietSub, Sút Như Beckham Thuyết Minh, Sút Như Beckham Bản Đẹp, Phụ đề Sút Như Beckham

Bend It Like Beckham VietSub, Bend It Like Beckham Thuyết Minh, Bend It Like Beckham Bản Đẹp, Phụ Đề Bend It Like Beckham

Sút Như Beckham v1vn, Sút Như Beckham phim3s, Sút Như Beckham phim47, Sút Như Beckham hdonline, Sút Như Beckham phimmoi, Sút Như Beckham phimbathu, Sút Như Beckham phimhayso, Sút Như Beckham phim7, Sút Như Beckham mphim, Sút Như Beckham phimhd, Sút Như Beckham phimnhanh, Sút Như Beckham phimf, Sút Như Beckham phimvang, Sút Như Beckham kst, Sút Như Beckham kites, Sút Như Beckham phim4d, Sút Như Beckham phim4g, Sút Như Beckham vuaphim, Sút Như Beckham hayghe, Sút Như Beckham topphim, Sút Như Beckham phim88, Sút Như Beckham xuongphim, Bend It Like Beckham DVDRIP, Bend It Like Beckham 720p BluRay x264

Sút Như Beckham Tập 1, Sút Như Beckham Tập 2, Sút Như Beckham Tập 3, Sút Như Beckham Tập 4, Sút Như Beckham Tập 5,

Bend It Like Beckham Episode 1, Bend It Like Beckham Episode 2, Bend It Like Beckham Episode 3, Bend It Like Beckham Episode 4, Bend It Like Beckham Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG