Tây Phong LiệtWind Blast (2010)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
8.2

Đạo diễn:
Cao Quần Thư

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động, Phim Võ Thuật,

Sản xuất:
Beijing United Mighty Movie and Cukture Co., Beijing United Power Films, Beijing Ya Huan TV Production Company

Quốc gia:
Phim Trung Quốc

Thời lượng:
112 phút

Năm:
2010

Lượt xem:
2776604

Tags:
Tay Phong Liet Vietsub, Online Wind Blast, Xi Feng Lie

Đánh giá phim (18 lượt)

Tây Phong Liệt - Wind Blast

Trailer phim

Nội dung phim

 西 风 烈 Wind Blast "Tây phong liệt" của đạo diễn Cao Quần Thưphim điện ảnh đầu tiên của Đại lục Trung Hoa thuộc thể loại phiêu lưu - hành động - tội ác vừa ra mắt khán giả vào ngày 28/10.

Xem Phim Tây Phong Liệt - Wind Blast - Vkool.Net - Ảnh 1
Bộ phim đương đại Trung Quốc kể về đội gồm bốn cảnh sát theo dõi một nhóm tội phạm. Dàn diễn viên bao gồm: Ngô Trấn Vũ, Dương Thái Ni, Trương Lệ, Duan Yi Hong, Ngô Kinh, Wang Bao Qiang, Feng Yu Xi, Zhang Li, Ni Da Hong.

Xem Phim Tây Phong Liệt - Wind Blast - Vkool.Net - Ảnh 2
Đạo diễn Gao Qun Su cho biết cảm hứng của bộ phim đến từ một sự kiện có thật tại xảy ra ở Quý Châu. Một tù nhân đã trốn thoát đến một khe núi sâu và lực lượng cảnh sát không ngừng đuổi theo hắn. Để chuẩn bị cho bộ phim, các diễn viên được huấn luyện về súng cầm tay và còn phải trải qua nhiều pha nguy hiểm khác nhau.

Xem Phim Tây Phong Liệt - Wind Blast - Vkool.Net - Ảnh 3
Trong cuộc chiến ở miền Tây Trung Quốc, bốn thám tử tài năng: Duan Yi Hong, Ni Da Hong, Ngô Kinh, Zhang Li theo dõi một kẻ sát nhân bị tình nghi là Xia Yu và đồng phạm là bạn gái của hắn Charlie Yeung Choi Nei đến tận sa mạc. Và đồng thời đẩy họ vào một tình huống đầy nguy hiểm khi phải cùng lúc đối mặt với hai tên sát thủ chuyên nghiệp Francis Ng và Yu Nan. Những kẻ có kỹ năng và vũ khí chết người hơn các thám tử nhiều.

Tây Phong Liệt VietSub, Tây Phong Liệt Thuyết Minh, Tây Phong Liệt Bản Đẹp, Phụ đề Tây Phong Liệt

Wind Blast VietSub, Wind Blast Thuyết Minh, Wind Blast Bản Đẹp, Phụ Đề Wind Blast

Tây Phong Liệt v1vn, Tây Phong Liệt phim3s, Tây Phong Liệt phim47, Tây Phong Liệt hdonline, Tây Phong Liệt phimmoi, Tây Phong Liệt phimbathu, Tây Phong Liệt phimhayso, Tây Phong Liệt phim7, Tây Phong Liệt mphim, Tây Phong Liệt phimhd, Tây Phong Liệt phimnhanh, Tây Phong Liệt phimf, Tây Phong Liệt phimvang, Tây Phong Liệt kst, Tây Phong Liệt kites, Tây Phong Liệt phim4d, Tây Phong Liệt phim4g, Tây Phong Liệt vuaphim, Tây Phong Liệt hayghe, Tây Phong Liệt topphim, Tây Phong Liệt phim88, Tây Phong Liệt xuongphim, Wind Blast DVDRIP, Wind Blast 720p BluRay x264

Tây Phong Liệt Tập 1, Tây Phong Liệt Tập 2, Tây Phong Liệt Tập 3, Tây Phong Liệt Tập 4, Tây Phong Liệt Tập 5,

Wind Blast Episode 1, Wind Blast Episode 2, Wind Blast Episode 3, Wind Blast Episode 4, Wind Blast Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG