Tèo EmTeo Em (2014)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
7.8

Đạo diễn:
Charlie Nguyễn

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hài, Phim Tâm Lý,

Sản xuất:
Hãng phim Chánh Phương

Quốc gia:
Phim Việt Nam

Thời lượng:
100 phút

Năm:
2014

Lượt xem:
60435135

Tags:
Teo Em Vietsub, Online Teo Em

Đánh giá phim (368 lượt)

Tèo Em - Teo Em
  • Vì lý do bản quyền nên phim đã bị gỡ bỏ!

Trailer phim

Nội dung phim

"Tèo Em" vẫn là bộ phim "cháy vé". Nhưng nhiều khán giả không chịu đựng nổi khi xem tác phẩm này. Bởi một bộ phim giải trí không đồng nghĩa với một bộ phim nhảm nhí.

Xem Phim Tèo Em - Teo Em - Vkool.Net - Ảnh 1
Xem Phim Tèo Em - Teo Em - Vkool.Net - Ảnh 2
Nhân vật chính trong phim là hai anh em Tí và Tèo, hai người có tính cách hoàn toàn trái ngược nhau. Tí là một người đàn ông thành đạt; giàu có và lanh lợi, còn Tèo chỉ là đứa con nuôi trong gia đình của Tí, anh khờ khạo; ngu đần; hơi tưng tửng. Minh Minh - người yêu của Tí cho anh biết là cô có thai với anh và muốn làm đám cưới nhưng Tí từ chối vì anh luôn xem công việc là trên hết, Tí nghĩ rằng chưa đến lúc để cưới. Chính điều này đã làm cho Minh Minh hiểu lầm Tí phản bội cô nên cô đồng ý về quê kết hôn với sếp mình để che giấu cái thai. Tí biết chuyện, anh đành phải nhờ Tèo lấy xe hơi chở về thị xã Sa Đéc để ngăn cản đám cưới của Minh Minh, hai anh em gây ra rất nhiều tình huống hài hước trên suốt đường đi.

Xem Phim Tèo Em - Teo Em - Vkool.Net - Ảnh 3
Xem Phim Tèo Em - Teo Em - Vkool.Net - Ảnh 4
Xem Phim Tèo Em - Teo Em - Vkool.Net - Ảnh 5
Xem Phim Tèo Em - Teo Em - Vkool.Net - Ảnh 6
Nội dung Tèo Em khá giống với một tác phẩm của Hollywood là Due Date. Cả hai phim đều nói về cuộc hành trình giữa hai nhân vật đối trọng, một bên lịch lãm - điển trai, một bên thô kệch và gặp vấn đề về thần kinh. Tuy nhiên, việc “Việt hóa” nhiều môtíp của Hollywood không còn xa lạ đối với phim Việt. Điều quan trọng là với một bộ phim hài giải trí, phim cần tạo ra được tiếng cười và sự hóm hỉnh nhưng với Tèo Em, mọi thứ trong phim đều gượng ép và bất hợp lý một cách khó tin.

Xem Phim Tèo Em - Teo Em - Vkool.Net - Ảnh 7
Bên cạnh đó, một tuyến nhân vật song hành do các diễn viên Ninh Khương Lan Ngọc, Ngọc Tưởng, Yaya, Trương Nhi…thể hiện sẽ được đan cài, bổ trợ để làm tăng thêm kịch tính cho câu chuyện. Liệu khi cuộc hành trình bão táp ấy kết thúc, mối tình đang ở ranh giới mong manh ấy sẽ ra sao?

Xem Phim Tèo Em - Teo Em - Vkool.Net - Ảnh 8
Xem Phim Tèo Em - Teo Em - Vkool.Net - Ảnh 9

Tèo Em VietSub, Tèo Em Thuyết Minh, Tèo Em Bản Đẹp, Phụ đề Tèo Em

Teo Em VietSub, Teo Em Thuyết Minh, Teo Em Bản Đẹp, Phụ Đề Teo Em

Tèo Em v1vn, Tèo Em phim3s, Tèo Em phim47, Tèo Em hdonline, Tèo Em phimmoi, Tèo Em phimbathu, Tèo Em phimhayso, Tèo Em phim7, Tèo Em mphim, Tèo Em phimhd, Tèo Em phimnhanh, Tèo Em phimf, Tèo Em phimvang, Tèo Em kst, Tèo Em kites, Tèo Em phim4d, Tèo Em phim4g, Tèo Em vuaphim, Tèo Em hayghe, Tèo Em topphim, Tèo Em phim88, Tèo Em xuongphim, Teo Em DVDRIP, Teo Em 720p BluRay x264

Tèo Em Tập 1, Tèo Em Tập 2, Tèo Em Tập 3, Tèo Em Tập 4, Tèo Em Tập 5,

Teo Em Episode 1, Teo Em Episode 2, Teo Em Episode 3, Teo Em Episode 4, Teo Em Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG