Thiên Thần Sa NgãTakizawa Laura (2012)

Trạng thái:
Hoàn Thành

Điểm Vkool:
7.4

Đạo diễn:
Đang cập nhật

Diễn viên:
Đang cập nhật

Thể loại:
Phim 18+,

Sản xuất:
Đang cập nhật

Quốc gia:
Phim Nhật Bản

Thời lượng:
120 phút

Năm:
2012

Lượt xem:
77173465

Tags:
Thien Than Sa Nga Vietsub, Online Takizawa Laura, Sex Takizawa Laura

Đánh giá phim (398 lượt)

Thiên Thần Sa Ngã - Takizawa Laura
  • Phim sắp chiếu, nhấn Like để cập nhật!

Trailer phim

Nội dung phim

Là một người mẫu tuổi teen vô cùng xinh đẹp và rất được yêu thích tại Nhật, vì thế việc cô nàng đóng phim người lớn đã gây shock nặng.

Takizawa Laura (Hay Takizawa Rola) là một người mẫu tuổi teen (cao 1m72) rất được yêu thích tại xứ sở hoa anh đào. Với thân hình kiều diễm, khuôn mặt dễ thương như thiên thần và làn da trắng không tì vết, cộng đồng mạng đã không tiếc lời ca tụng, còn đặt cho cô bạn biệt danh "Quốc bảo mỹ nữ của Nhật Bản".

Takizawa Laura sinh năm 1992 tại Tokyo, cô bạn là "Bông hồng lai" mang vẻ đẹp pha trộn giữa ba dòng máu Á Đông, Ả Rập và Châu Âu. Hot girl này từng này còn được kì vọng là người kế thừa của Leah Dizon (một người mẫu, ca sĩ, diễn viên, ngôi sao truyền hình Nhật Bản cũng mang trong mình các dòng máu Pháp, Mỹ, Trung Quốc, Philippines).


Xem Phim Thiên Thần Sa Ngã - Takizawa Laura - Vkool.Net - Ảnh 1


Xem Phim Thiên Thần Sa Ngã - Takizawa Laura - Vkool.Net - Ảnh 2


Xem Phim Thiên Thần Sa Ngã - Takizawa Laura - Vkool.Net - Ảnh 3

Tuy nhiên, cách đây không lâu thiên thần Takizawa đã quyết định trút bỏ hình ảnh thiên thần đã dày công gây dựng từ trước tới nay để bước chân vào con đường trở thành một diễn viên phim AV (phim người lớn). Rất nhiều fan của cô bạn đã rất sốc vì quyết định này.

Một trong số các trang fanpage của Takizawa còn đề bìa timeline dòng chữ "thiên thần sa ngã", bày tỏ sự thất vọng đối với quyết định của thần tượng. Thậm chí, không ít người đã đổi biệt danh "Quốc bảo mỹ nữ" của cô bạn thành "cô em mũi to răng đen" do bất mãn về việc cô đóng phim người lớn.

Dư luận Nhật Bản cũng không ngớt lời bàn tán và cảm thấy đáng tiếc cho con dường mà cô bạn xinh đẹp này đã chọn. Tương lai của Takizawa có thể tốt đẹp và rộng mở hơn nếu như cô không đi theo "nghề nghiệp" này.


Xem Phim Thiên Thần Sa Ngã - Takizawa Laura - Vkool.Net - Ảnh 4

Báo chí Nhật đưa tin về sự quyết định đáng tiếc của cô bạn


Xem Phim Thiên Thần Sa Ngã - Takizawa Laura - Vkool.Net - Ảnh 5

Hình ảnh debut của Takizawa

Trả lời cho những băn khoăn của người hâm mộ, trên blog cá nhân, Takizawa nêu lí do đơn giản rằng: "Là thiên thần thì cũng cần tiền ". Trên thực tế, một nữ diễn viên AV (Aduilt Video) nổi tiếng quay một bộ phim người lớn có thể được thù lao là một trăm vạn Yên (tương đương 263 triệu đồng) đến hàng trăm vạn Yên. Tuy nhiên, hầu hết người hâm mộ đều tiếc cho hình ảnh thiên thần dễ thương của cô bạn.


Xem Phim Thiên Thần Sa Ngã - Takizawa Laura - Vkool.Net - Ảnh 6


Xem Phim Thiên Thần Sa Ngã - Takizawa Laura - Vkool.Net - Ảnh 7


Xem Phim Thiên Thần Sa Ngã - Takizawa Laura - Vkool.Net - Ảnh 8


Xem Phim Thiên Thần Sa Ngã - Takizawa Laura - Vkool.Net - Ảnh 9

Những bức ảnh dễ thương của cô trước khi làm diễn viên phim AV


Xem Phim Thiên Thần Sa Ngã - Takizawa Laura - Vkool.Net - Ảnh 10


Xem Phim Thiên Thần Sa Ngã - Takizawa Laura - Vkool.Net - Ảnh 11


Xem Phim Thiên Thần Sa Ngã - Takizawa Laura - Vkool.Net - Ảnh 12


Xem Phim Thiên Thần Sa Ngã - Takizawa Laura - Vkool.Net - Ảnh 13


Xem Phim Thiên Thần Sa Ngã - Takizawa Laura - Vkool.Net - Ảnh 14

Những hình ảnh của Takizawa từng khiến cộng đồng mạng điên đảo.

Theo một số nguồn tin, vừa giã từ sự nghiệp người mẫu tuổi teen, Takizawa Laura đã được một công ty sản xuất Game Online mời làm đại sứ. Tuy nhiên, đáng buồn là cô đã chọn công việc đóng phim người lớn. Đây thực sự là chuyến đáng buồn khi một bộ phần teen girl Nhật đang có xu hướng muốn kiếm tiềm nhiều mà không phải dựa vào sức lao động, phải đổ mồ hôi mà bằng việc bán đi cơ thể của mình.


Xem Phim Thiên Thần Sa Ngã - Takizawa Laura - Vkool.Net - Ảnh 15

Thiên Thần Sa Ngã VietSub, Thiên Thần Sa Ngã Thuyết Minh, Thiên Thần Sa Ngã Bản Đẹp, Phụ đề Thiên Thần Sa Ngã

Takizawa Laura VietSub, Takizawa Laura Thuyết Minh, Takizawa Laura Bản Đẹp, Phụ Đề Takizawa Laura

Thiên Thần Sa Ngã v1vn, Thiên Thần Sa Ngã phim3s, Thiên Thần Sa Ngã phim47, Thiên Thần Sa Ngã hdonline, Thiên Thần Sa Ngã phimmoi, Thiên Thần Sa Ngã phimbathu, Thiên Thần Sa Ngã phimhayso, Thiên Thần Sa Ngã phim7, Thiên Thần Sa Ngã mphim, Thiên Thần Sa Ngã phimhd, Thiên Thần Sa Ngã phimnhanh, Thiên Thần Sa Ngã phimf, Thiên Thần Sa Ngã phimvang, Thiên Thần Sa Ngã kst, Thiên Thần Sa Ngã kites, Thiên Thần Sa Ngã phim4d, Thiên Thần Sa Ngã phim4g, Thiên Thần Sa Ngã vuaphim, Thiên Thần Sa Ngã hayghe, Thiên Thần Sa Ngã topphim, Thiên Thần Sa Ngã phim88, Thiên Thần Sa Ngã xuongphim, Takizawa Laura DVDRIP, Takizawa Laura 720p BluRay x264

Thiên Thần Sa Ngã Tập 1, Thiên Thần Sa Ngã Tập 2, Thiên Thần Sa Ngã Tập 3, Thiên Thần Sa Ngã Tập 4, Thiên Thần Sa Ngã Tập 5,

Takizawa Laura Episode 1, Takizawa Laura Episode 2, Takizawa Laura Episode 3, Takizawa Laura Episode 4, Takizawa Laura Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG