Thợ Săn Tiền ThưởngDomino (2005)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
6.6

Đạo diễn:
Tony Scott

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động, Phim Tội Phạm,

Sản xuất:
New Line Cinema

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
130 phút

Năm:
2005

Lượt xem:
1911735

Tags:
Tho San Tien Thuong Vietsub, Online Domino

Đánh giá phim (8 lượt)

Thợ Săn Tiền Thưởng - Domino

Trailer phim

Nội dung phim

Domino Harvey (Keira Knightley) là con gái của diễn viên nổi tiếngLaurence Harvey (Jesse Pate) và nữ người mẫu Ford xinh đẹp PauleneStone (Jacqueline Bisset). Người cha nổi tiếng sau khi qua đời đã đểlại cho cô con gái 8 tuổi cả một gia tài. Dù rất xinh đẹp và thôngminh, Domino quay lưng lại với sự nghiệp đang lên của mình với tư cáchlà người mẫu của Ford và rời khỏi trường học không hề hối tiếc.


Xem Phim Thợ Săn Tiền Thưởng - Domino - Vkool.Net - Ảnh 1
Thường bị coi là nhẹ dạ, hay thay đổi, nhưng sau khi tham gia nhóm củamột chuyên gia săn tiền thưởng Ed Mosbey (Mickey Rourke), cô đã chínhthức là thành viên nhóm 3 người gồm Domino, Ed và Choco (EdgarRamirez). Cái nghề khắc nghiệt và nguy hiểm này đã mang đến cho Dominomột cuộc sống đầy căng thẳng nhưng thú vị. Trong cuộc sống ấy, Choco đãnảy sinh tình cảm với cô.


Xem Phim Thợ Săn Tiền Thưởng - Domino - Vkool.Net - Ảnh 2
Câu chuyện về một mỹ nữ người Anh phiêu lưu với những kẻ tội phạm matúy, giết người sát nhân nhất vùng Nam California đã nhanh chóng lanra, danh tiếng của Domino bắt đầu trở thành huyền thoại chốn thành thị.Cô được một người làm truyền hình Mark Heiss (Christopher Walken) mờiđến tham gia sản xuất một chương trình nói về đời thực của cô TheBounty Squad. Sau khi dự định được bắt đầu tiến hành, những rắc rốitrong khi làm việc đã đẩy cô vào một tình thế rất khó khăn với áp lựctừ hai phía công chúng và lực lượng FBI. Vào ngày 27 tháng 6 năm 2005,Domino đã chết tại căn nhà của mình ở Los Angeles vì dùng ma túy quáliều.

Bộ phim không chỉ là một mảng tiểu sử mà thực sự đã đem lại cho khángiả những cuộc phiêu lưu, những cái nhìn chân thực về một cô gái cótính cách năng động, mạnh mẽ không chịu khuất phục trước bất cứ điềugì. Đó là Domino Harvey, hãy xem để cảm nhận sự thông minh, liều lĩnh,bất chấp và cũng rất nguy hiểm ở cô gái xinh đẹp này.


Xem Phim Thợ Săn Tiền Thưởng - Domino - Vkool.Net - Ảnh 3

Thợ Săn Tiền Thưởng VietSub, Thợ Săn Tiền Thưởng Thuyết Minh, Thợ Săn Tiền Thưởng Bản Đẹp, Phụ đề Thợ Săn Tiền Thưởng

Domino VietSub, Domino Thuyết Minh, Domino Bản Đẹp, Phụ Đề Domino

Thợ Săn Tiền Thưởng v1vn, Thợ Săn Tiền Thưởng phim3s, Thợ Săn Tiền Thưởng phim47, Thợ Săn Tiền Thưởng hdonline, Thợ Săn Tiền Thưởng phimmoi, Thợ Săn Tiền Thưởng phimbathu, Thợ Săn Tiền Thưởng phimhayso, Thợ Săn Tiền Thưởng phim7, Thợ Săn Tiền Thưởng mphim, Thợ Săn Tiền Thưởng phimhd, Thợ Săn Tiền Thưởng phimnhanh, Thợ Săn Tiền Thưởng phimf, Thợ Săn Tiền Thưởng phimvang, Thợ Săn Tiền Thưởng kst, Thợ Săn Tiền Thưởng kites, Thợ Săn Tiền Thưởng phim4d, Thợ Săn Tiền Thưởng phim4g, Thợ Săn Tiền Thưởng vuaphim, Thợ Săn Tiền Thưởng hayghe, Thợ Săn Tiền Thưởng topphim, Thợ Săn Tiền Thưởng phim88, Thợ Săn Tiền Thưởng xuongphim, Domino DVDRIP, Domino 720p BluRay x264

Thợ Săn Tiền Thưởng Tập 1, Thợ Săn Tiền Thưởng Tập 2, Thợ Săn Tiền Thưởng Tập 3, Thợ Săn Tiền Thưởng Tập 4, Thợ Săn Tiền Thưởng Tập 5,

Domino Episode 1, Domino Episode 2, Domino Episode 3, Domino Episode 4, Domino Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG