Tiêu ĐiểmSpotlight (2015)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
8.4

Điểm IMDb:
8.1
(501,470 đánh giá)

Đạo diễn:
Tom McCarthy

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Tâm Lý, Phim Tội Phạm, Phim Hình Sự,

Sản xuất:
Anonymous Content, First Look Media, Participant Media

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
128 phút

Năm:
2015

Lượt xem:
2159009

Tags:
Tieu Diem Vietsub, Online Spotlight

Đánh giá phim (40 lượt)

Tiêu Điểm - Spotlight

Trailer phim

Nội dung phim

Spotlight bắt đầu câu chuyện vào buổi sáng làm việc ở một tờ báo Mỹ đầu thiên niên kỷ. Tòa soạn Boston Globe chào đón tổng biên tập mới ít nói và điềm tĩnh - Marty Baron (Liev Schreiber). Mới về báo, tổng biên tập phát hiện đề tài gai góc từ một cột báo khuất - chuyện một luật sư tố một linh mục ấu dâm trẻ em và được Đức Hồng Y Boston bao che.

Xem Phim Tiêu Điểm - Spotlight - Vkool.Net - Ảnh 1
Nhóm phóng viên điều tra kỳ cựu trong tòa soạn - Spotlight - triển khai đề tài. Bộ năm nhà báo gồm Robby Robinson (Michael Keaton), Michael Rezendes (Mark Ruffalo), Sacha Pfeiffer (Rachel McAdams), Ben Bradlee Jr. (John Slattery) và Matt Carroll (Brian d'Arcy James) vào cuộc. Các phóng viên liên lạc với các nạn nhân, luật sư tố tụng, các nhân chứng quen biết để dần tiếp cận sự thực gây chấn động. Có ít nhất 87 linh mục trong hồ sơ của họ phạm tội ấu dâu trẻ em trong nhiều năm liên tiếp. Con số dần tăng lên trong khi áp lực phải nói ra sự thực ngày càng lớn.

Xem Phim Tiêu Điểm - Spotlight - Vkool.Net - Ảnh 2
129 phút phim Spotlight không có cảnh ấu dâm, không có cảnh xô xát, không có cảnh bạo lực hay cảnh nhỏ nước mắt nào. Bằng những khuôn hình dung dị, tác phẩm làm sáng lên chân dung những nhà báo bằng nỗ lực và mồ hôi lao động chân chính. Sáu nhà báo Mỹ trong phim đều là những người có phẩm chất sáng giá. Họ giàu sáng kiến và tinh tường phát hiện vấn đề, mạnh mẽ khi làm việc độc lập cũng như linh hoạt khi làm việc nhóm, luôn tin vào giá trị câu chuyện bản thân theo đuổi, kiên trì đeo bám nhân vật. Họ giữ cảm xúc trước những chịu đựng của nạn nhân để động viên họ, vừa can đảm bảo vệ nhân chứng vừa dũng cảm đối đầu với những đe dọa khó lường sẽ ập đến khi theo đuổi đề tài gây ảnh hưởng.

Xem Phim Tiêu Điểm - Spotlight - Vkool.Net - Ảnh 3
Bằng lối kể điềm đạm, phim lôi cuốn người xem tới cuối, khéo léo vén màn những hy sinh thầm lặng của người làm báo. Trong khi đương đầu với áp lực công việc lớn, phóng viên thường phải hy sinh thời gian riêng bên vợ con để dồn tâm huyết cho công việc. Đằng sau những lo lắng trách nhiệm chung là những khoảng lặng chất vấn lương tâm riêng. Đôi khi những sự cố bất khả kháng xảy đến, họ phải đương đầu với khó khăn, vừa phải bảo vệ nhân chứng, vừa phải chiến đấu với những đe dọa sát sườn.

Xem Phim Tiêu Điểm - Spotlight - Vkool.Net - Ảnh 4
Bộ phim độc lập nhỏ khép lại, để lại dư âm nhẹ nhàng, giúp người xem có niềm tin vào cuộc sống. Tác phẩm được Viện Hàn Lâm Mỹ xếp vào danh sách 10 phim hay nhất năm 2015. Spotlight đoạt giải "Phim hay nhất" ở Critics' Choice Awards và đang tranh giải "Phim hay nhất" tại Oscar 2016. Tài tử Mark Ruffalo và nữ diễn viên Rachel McAdams của phim được đề cử "Nam diễn viên phụ xuất sắc" và "Nữ diễn viên phụ xuất sắc".

Tiêu Điểm VietSub, Tiêu Điểm Thuyết Minh, Tiêu Điểm Bản Đẹp, Phụ đề Tiêu Điểm

Spotlight VietSub, Spotlight Thuyết Minh, Spotlight Bản Đẹp, Phụ Đề Spotlight

Tiêu Điểm v1vn, Tiêu Điểm phim3s, Tiêu Điểm phim47, Tiêu Điểm hdonline, Tiêu Điểm phimmoi, Tiêu Điểm phimbathu, Tiêu Điểm phimhayso, Tiêu Điểm phim7, Tiêu Điểm mphim, Tiêu Điểm phimhd, Tiêu Điểm phimnhanh, Tiêu Điểm phimf, Tiêu Điểm phimvang, Tiêu Điểm kst, Tiêu Điểm kites, Tiêu Điểm phim4d, Tiêu Điểm phim4g, Tiêu Điểm vuaphim, Tiêu Điểm hayghe, Tiêu Điểm topphim, Tiêu Điểm phim88, Tiêu Điểm xuongphim, Spotlight DVDRIP, Spotlight 720p BluRay x264

Tiêu Điểm Tập 1, Tiêu Điểm Tập 2, Tiêu Điểm Tập 3, Tiêu Điểm Tập 4, Tiêu Điểm Tập 5,

Spotlight Episode 1, Spotlight Episode 2, Spotlight Episode 3, Spotlight Episode 4, Spotlight Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG