Vũ Điệu Đường Phố 4Step Up 4, Step Up: Revolution (2012)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
8.2

Đạo diễn:
Scott Speer

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hài, Phim Tâm Lý, Phim Âm Nhạc,

Sản xuất:
Offspring Entertainment, Summit Entertainment

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
99 phút

Năm:
2012

Lượt xem:
8586284

Tags:
Vu dieu duong Pho 4 Vietsub, Online Step Up 4

Đánh giá phim (102 lượt)

Vũ Điệu Đường Phố 4 - Step Up 4, Step Up: Revolution

Trailer phim

Nội dung phim

Không chỉ lôi cuốn khán giả trẻ bằng những màn trình diễn vũ đạo dàn dựng công phu, bắt mắt, bốn tập phim 'Step Up' còn thu hút bởi dàn diễn viên đẹp.

Xem Phim Vũ Điệu Đường Phố 4 - Step Up 4, Step Up: Revolution - Vkool.Net - Ảnh 1
Channing Tatum và Jenna Dewan là cặp diễn viên đầu tiên của loạt phim "Step Up", trong phần một ra mắt năm 2006. Trong phim, Channing đóng vai chàng trai đường phố ngang ngược mê Hip Hop, còn Jenna là nữ sinh viên ưu tú của trường nghệ thuật Marylands.

Xem Phim Vũ Điệu Đường Phố 4 - Step Up 4, Step Up: Revolution - Vkool.Net - Ảnh 2
Channing xuất thân là người mẫu còn Jenna là một vũ công chuyên nghiệp từng tham gia biểu diễn cho Justin Timberlake. "Step Up" là bộ phim đem lại tên tuổi cho cả hai người.

Hai diễn viên chính của "Step Up" đã đưa chuyện tình trên màn ảnh rộng của hai nhân vật Tyler và Nora ra ngoài đời thật. Cả hai kết hôn từ mùa hè 2009 và vẫn đang sống rất hạnh phúc. Channing Tatum là một trong những tài tử bận rộn nhất Hollywood hiện nay.

Trong phần bốn, "Step Up: Revolution", Chuyện phim xoay quanh Emily, cô tiểu thư giàu có nhưng đam mê vũ đạo. Cô rời gia đình tới Miami để theo đuổi ước mơ của mình. Tại đây, Emily gặp gỡ và đem lòng yêu Sean, chàng trai trẻ thủ lĩnh nhóm nhảy Flash Mob đường phố. Tuy nhiên, khu phố gắn liền với lịch sử của Flash Mob ở Miami có nguy cơ bị di dời và phá hủy. Emily, Sean cùng những vũ công khác quyết tâm đấu tranh để bảo vệ ngôi nhà chung và ước mơ của họ.

Xem Phim Vũ Điệu Đường Phố 4 - Step Up 4, Step Up: Revolution - Vkool.Net - Ảnh 3
Cả Robert Hoffman và Briana Evigan đều khởi nghiệp là những vũ công chuyên nghiệp. Briana từng đóng trong MV "Numb" của nhóm nhạc rock Linkin Park.

Phần ba, "Step Up 3D" có sự tham gia của người mẫu Rick Malambri và nữ diễn viên Australia, Sharni Vinson. Rick vào vai chàng đạo diễn trẻ muốn làm phim tài liệu về nhảy, còn Sharni là nàng tiểu thư nhà giàu đam mê những vũ điệu bốc lửa.

Xem Phim Vũ Điệu Đường Phố 4 - Step Up 4, Step Up: Revolution - Vkool.Net - Ảnh 4
Rick Malambri nhảy không tốt nên câu chuyện của phần ba "Step Up" được đi theo một hướng khác. Sharni Vinson lại bị nhiều fan của loạt phim nhận xét là hơi già so với vai diễn.

Sharni Vinson hiện là bạn gái của tài tử "Chạng vạng", Kellan Lutz, còn Rick đã kết hôn với siêu mẫu Lisa Mae. Cả hai chưa có thêm dự án phim nào nổi bật từ sau "Step Up 3D".

Kathryn McCormick và Ryan Guzman là cặp diễn viên chính trong "Step Up Revolution". Cả hai có nhiều cảnh quay nóng bỏng trong phim.

Ryan Guzman gợi nhớ đến hình ảnh của Channing Tatum ở phần một. Dù xuất thân là người mẫu nhưng trong phim, anh có thể thực hiện các bước nhảy như một vũ công chuyên nghiệp. Kathryn McCormick là người giành giải ba cuộc thi "So You Think You Can Dance" năm 2009 nên trong "Step Up 4", cô có dịp thể hiện tài năng và nhan sắc của mình.

"Step Up 4" lấy phong cách chủ đạo là FlashMob với những phần trình diễn dàn dựng công phu, đẹp mắt. Sau bộ phim, Ryan Guzman và Kathryn McCormick cũng trở thành những gương mặt gây chú ý trong giới trẻ.

Vũ Điệu Đường Phố 4 VietSub, Vũ Điệu Đường Phố 4 Thuyết Minh, Vũ Điệu Đường Phố 4 Bản Đẹp, Phụ đề Vũ Điệu Đường Phố 4

Step Up 4, Step Up: Revolution VietSub, Step Up 4, Step Up: Revolution Thuyết Minh, Step Up 4, Step Up: Revolution Bản Đẹp, Phụ Đề Step Up 4, Step Up: Revolution

Vũ Điệu Đường Phố 4 v1vn, Vũ Điệu Đường Phố 4 phim3s, Vũ Điệu Đường Phố 4 phim47, Vũ Điệu Đường Phố 4 hdonline, Vũ Điệu Đường Phố 4 phimmoi, Vũ Điệu Đường Phố 4 phimbathu, Vũ Điệu Đường Phố 4 phimhayso, Vũ Điệu Đường Phố 4 phim7, Vũ Điệu Đường Phố 4 mphim, Vũ Điệu Đường Phố 4 phimhd, Vũ Điệu Đường Phố 4 phimnhanh, Vũ Điệu Đường Phố 4 phimf, Vũ Điệu Đường Phố 4 phimvang, Vũ Điệu Đường Phố 4 kst, Vũ Điệu Đường Phố 4 kites, Vũ Điệu Đường Phố 4 phim4d, Vũ Điệu Đường Phố 4 phim4g, Vũ Điệu Đường Phố 4 vuaphim, Vũ Điệu Đường Phố 4 hayghe, Vũ Điệu Đường Phố 4 topphim, Vũ Điệu Đường Phố 4 phim88, Vũ Điệu Đường Phố 4 xuongphim, Step Up 4, Step Up: Revolution DVDRIP, Step Up 4, Step Up: Revolution 720p BluRay x264

Vũ Điệu Đường Phố 4 Tập 1, Vũ Điệu Đường Phố 4 Tập 2, Vũ Điệu Đường Phố 4 Tập 3, Vũ Điệu Đường Phố 4 Tập 4, Vũ Điệu Đường Phố 4 Tập 5,

Step Up 4, Step Up: Revolution Episode 1, Step Up 4, Step Up: Revolution Episode 2, Step Up 4, Step Up: Revolution Episode 3, Step Up 4, Step Up: Revolution Episode 4, Step Up 4, Step Up: Revolution Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG